Dàn diễn viên 'Quỳnh Búp Bê' từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc

Thanh Hương đoạt á khôi cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006; Thu Quỳnh lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018; trong khi Hải Anh giành giải cao ở Siêu mẫu Việt Nam.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-1
Thanh Hương: Trong "Quỳnh búp bê", Thanh Hương vào vai Lan "cave", một nhân vật có số phận cùng cực bi đát, hóa điên sau khi bị cưỡng bức tập thể, gia đình xa lánh. Trong nhiều phân đoạn, diễn xuất của nữ diễn viên gây ám ảnh với người xem. Thanh Hương là diễn viên chuyên nghiệp, hiện công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng cô từng là á khôi một cuộc thi sắc đẹp.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-2
Năm 2006, Thanh Hương đoạt ngôi vị á khôi cuộc thi Hoa khôi Hải Dương, năm đó hoa hậu Hương Giang đăng quang, MC Xuân Bắc là người dẫn chương trình. Sau cuộc thi, Thanh Hương tiếp tục theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. "Nghệ thuật mới là thứ tôi đam mê và theo đuổi thực sự nên mặc dù top 3 của cuộc thi hoa khôi sẽ được vào Hoa hậu Việt Nam, nhưng tôi không tham gia. Tôi không mơ đổi đời nhờ danh hiệu sắc đẹp nên cũng không tiếc nuối gì", nữ diễn viên chia sẻ.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-3
Thu Quỳnh: Với My Sói, Thu Quỳnh thực sự có vai diễn "lột xác" trên màn ảnh. Cô thể hiện thành công hình ảnh một cave sắc sảo, xinh đẹp nhưng mưu mô, xảo quyệt và đầy ẩn ức về số phận. Thu Quỳnh là một trong những diễn viên được khen ngợi nhất về diễn xuất trong "Quỳnh búp bê".

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-4
Không nhiều khán giả biết rằng "My Sói" từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, khi cô tròn 20 tuổi. Hiện Thu Quỳnh công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Chí Nhân, sau đó hai người chia tay trong ồn ào.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-5
Phương Oanh: Nữ diễn viên đảm nhận nhân vật Quỳnh - vai chính của bộ phim. Lai lịch của nhân vật là cô gái 17 tuổi, xinh đẹp, được gọi là "búp bê". Phương Oanh được nhận xét là có ngoại hình tương đối phù hợp với nhân vật. Cô ngày càng diễn xuất tốt hơn. Ở phần 2 của bộ phim, nhiều phân cảnh tâm lý, Phương Oanh diễn xuất thần.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-6
Phương Oanh xuất thân không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Trước khi đến với công việc diễn viên, cô là một người mẫu ảnh. Phương Oanh từng thi cuộc thi Nữ hoàng trang sức nhưng không giành ngôi vị cao.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-7
Đồng Thanh Bình: Trong Quỳnh búp bê, nam diễn viên đảm nhận vai bố dượng của Quỳnh. Đây là một trong những nhân vật bị ghét nhất của phim. Trong diễn biến mới nhất của phim, nhân vật này tìm đến cửa hàng của Thịnh để tìm Quỳnh nhưng không có kết quả. Được Quyên - quản lý của cửa hàng - cung cấp địa chỉ phòng trọ của Quỳnh, nhưng khi gã vừa đến nơi thì gặp Nghĩa chở Quỳnh đi ra. Ở đầu phim, gã bố dượng này cũng chính là kẻ đã hiếp dâm Quỳnh.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-8
Đồng Thanh Bình vốn là một người mẫu có tiếng, anh lọt vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008. Nhờ lợi thế ngoại hình, nam diễn viên từng là lựa chọn của nhiều đạo diễn. Anh đã tham gia phim Đêm vùng biên, Lập trình cho trái tim, Hoa mua đầu núi, Cầu vồng tình yêu, Mặt trời trong thung lũng, Khi nắng xuân về, Cổ tích đom đóm... Hiện, ngoài diễn xuất, anh còn tham gia kinh doanh.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-9
Hải Anh: Nhân vật Thịnh trong Quỳnh búp bê do Hải Anh đóng. Đây là nhân vật có vai trò quan trọng trong câu chuyện ở phần 2 của bộ phim. Dù có lợi thế về ngoại hình, diễn xuất của Hải Anh chưa thực sự thuyết phục. Vai diễn của anh đang nhận phản ứng trái chiều nhất của khán giả.

Dàn diễn viên Quỳnh Búp Bê từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc-10
Hải Anh vốn là một siêu mẫu, anh từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004. Anh được nhiều khán giả truyền hình biết đến khi tham gia phim Hoa cỏ may của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Anh kết hôn vào năm 2009. Bà xã anh tên Hoài Thu, kém anh một tuổi. Hải Anh cho biết anh hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo Zing


Phương Oanh Quỳnh búp bê Thanh Hương Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao