Mê mẩn ngắm người đẹp Việt 'lên đồ' lái xe phân khối lớn

Nàng nào cũng cá tính, mỗi người một vẻ!

Ngược lại với vẻ mềm mại, dịu dàng thường thấy, các người đẹp Việt khi hóa thân vào các vai diễn ''ngầu'' cũng vô cùng quyến rũ, đặc biệt khi có ''cộng sự'' là 1 chiếc mô tô phân khối lớn. 

Nhắc đến ''đả nữ của màn ảnh Việt'' thì không thể không nhắc đến Ngô Thanh Vân. Hình tượng của cô gắn liền với các vai diễn trong Dòng Máu Anh Hùng, Lửa Phật.

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-1
Bên cạnh những pha võ thuật đẹp mắt thì hình ảnh cô lái chiếc Ducati 1000 phân khối màu vàng lao vun vút trên đường đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt người xem. 

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-2
''Nghề Siêu Dễ'' hiện đang là bộ phim giành được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong phim, bên cạnh diễn xuất của những cái tên quen thuộc như Kiều Minh Tuấn, Hứa Vĩ Văn, khán giả còn có dịp chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của ngôi sao mới toanh - Vũ Ngọc Anh. 

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-3
Vũ Ngọc Anh đảm nhận vai thư ký Kim - một sát thủ xinh đẹp, cá tính, giỏi đánh đấm. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ định hướng sắp tới là trở lại diễn xuất, tập trung vào vai đả nữ, nhận những phim có nhiều pha hành động. Loạt ảnh nữ diễn viên lái mô tô cực ngầu đã nhận được sự chú ý của nhiều người. 

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-4
"Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ" đang phát sóng trên VTV3 và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Trong phim Quỳnh Nga vào vai Minh Minh - bạn thân của nữ chính Giang (Lã Thanh Huyền)

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-5
Hóa thân thành một cô gái mạnh mẽ và cá tính, Quỳnh Nga có rất nhiều phân cảnh ấn tượng khi diện những bộ đồ bó sát, khoe đường cong trên chiếc môtô phân khối lớn. 

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-6
Trái ngược với vai diễn tiểu tam vênh váo trong ''Về Nhà Đi Con'', hình tượng vai diễn mới của Quỳnh Nga rất được lòng khán giả. Diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-7
Trong phim ''Kẻ Săn Tin'', Minh Hằng đóng vai nhà báo Khánh Hà, có nhiều cảnh đánh đấm, lái mô tô phân khối lớn. Nữ diễn viên 8X gây bất ngờ khi đóng cảnh cướp lái mô tô không cần diễn viên đóng thế.

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-8
Được biết, để vào vai nhà báo cá tính, Minh Hằng dành nhiều tháng để tập võ, tham gia các lớp đối kháng để biết thêm các kỹ thuật lại vừa có kinh nghiệm viết kịch bản.

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-9
''Quái xế'' tiếp theo gọi tên nữ diễn viên Thúy Diễm. Trong phim "Mùi Đời", Thúy Diễm vào vai đàn chị trong giới giang hồ. Chính vì thế, cô có tạo hình bụi bặm, mạnh mẽ.

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-10
Nữ diễn viên 8X cũng rất nỗ lực trong việc tự luyện tập và diễn các cảnh lái xe phân khối lớn mà không cần người đóng thế.

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-11
Hoa hậu tài năng cuộc thi ''Hoa Hậu Thể Thao'' 2007 - Cao Thùy Dương từng gây chú ý với tạo hình nữ vệ sĩ xinh đẹp, cá tính và giỏi võ trong phim ''Chiếc Giày Lọ Lem''.

Mê mẩn ngắm người đẹp Việt lên đồ lái xe phân khối lớn-12
Để hóa thân vào vai diễn, Cao Thùy Dương phải tập lái mô tô bài bản và chuyên nghiệp. Vốn đã lên đến đai đen bộ môn Vovinam, Cao Thùy Dương rất tự tin trong cảnh đánh đấm. Trong phim, nữ diễn viên có tạo dáng cực ngầu khi lái xe mô tô và đóng cảnh rượt đuổi trên phố. 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/me-man-ngam-nguoi-dep-viet-len-do-lai-xe-phan-khoi-lon-av3069522.html

Ngô Thanh Vân Quỳnh Nga Minh Hằng diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao