Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc

Câu lạc bộ bóng chày Hanwha Eagles là nơi tập hợp những cô nàng cheerleader hot nhất xứ kim chi.


Kim Yeon Jeong (28 tuổi) nổi tiếng trong giới cheerleader Hàn Quốc với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.


Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc-1
Kim Yeon Jeong (28 tuổi) là cái tên nổi tiếng trong giới cheerleader Hàn Quốc. Hơn 4 năm qua, cô vẫn luôn được mệnh danh là hoạt náo viên xinh đẹp nhất xứ kim chi.

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc-2
Sau khi nổi tiếng nhờ clip cổ động bóng chày vào năm 2014, Yeon Jeong trở thành khách mời đặc biệt tại một số chương trình truyền hình như Radio Star của kênh MBC. Với chiều cao lý tưởng 1,72 m, 9X còn thử sức với vai trò người mẫu và từng gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Maxim.

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc-3
Dù mới bắt đầu công việc hoạt náo viên tại CLB bóng chày Hàn Quốc, Lee Eunji được nhiều cổ động viên chú ý. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô được so sánh với nhiều thần tượng Kpop và ulzzang nổi tiếng xứ Hàn. 

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc-4
Không theo đuổi phong cách gợi cảm như Yeon Jeong, Eunji có vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ. Cô nàng cuốn hút người xem bằng phong cách trình diễn dễ thương nhưng cũng không kém nhiệt huyết.

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc-5
Ha Eun là một trong những hoạt náo viên nổi bật tại CLB Hawha Eagles. Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng, có hơn 100.000 lượt follow trên mạng xã hội

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc-6
Những đoạn fancam cổ vũ trên sân bóng chày Daejeon Hanbat của 9X luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Bên cạnh công việc hoạt náo viên, Ha Eun còn làm người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang và nhận được nhiều lời mời trở thành thực tập sinh từ các công ty giải trí.

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc-7
Giữa rừng mỹ nữ tại CLB Hawha Eagles, Park Jae Ryeong được nhiều người yêu mến khi theo đuổi phong cách khác biệt, cá tính. Nàng cheerleader luôn xuất hiện trên sân bóng với vẻ ngoài tươi trẻ, mái tóc nhuộm sáng màu và những bước nhảy tràn đầy năng lượng.

Dàn hoạt náo viên xinh đẹp không kém Idol của CLB bóng chày Hàn Quốc-8
Jae Ryeong được dân mạng ví von là "luồng gió mới" trong dàn hoạt náo viên tài sắc tại Eagles. Sau khi nổi tiếng, 9X nhận được nhiều lời mời hợp tác của các công ty quảng cáo, giải trí lớn.
 

Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất