Dặn mãi nhân viên vẫn quên, chủ quán 'điên tiết' ra tối hậu thư quá hài

Lời căn dặn của chủ quán đi kèm với những cảm thán, diễn đạt vừa bất lực vừa tha thiết khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Chưa bao giờ vận hành một mô hình kinh doanh đồ ăn - đồ uống là chuyện dễ cả, quy mô nhỏ thì có cái khó của quy mô nhỏ, quy mô lớn thì rối não khỏi phải bàn rồi. Ở cương vị những ông bà chủ, việc thiết kế quy trình đã khó, nhưng việc training nhân viên để đảm bảo đúng quy trình còn khó hơn.

Mới đây có một câu chuyện dở khóc dở cười về vấn đề này, xảy ra trong mô hình một quán đồ uống nhỏ. Theo đó, chủ quán đã hướng dẫn nhân viên về cách lấy ống hút & thìa để phù hợp với từng món nhưng nhiều lần nhân viên vẫn quên.

Cuối cùng, vị chủ quán phải ra “tối hậu thư”, dán lên hẳn hộp đựng ống hút như sau:

Dặn mãi nhân viên vẫn quên, chủ quán điên tiết ra tối hậu thư quá hài-1
Xin em hãy nhớ rằng!

Dặn mãi nhân viên vẫn quên, chủ quán điên tiết ra tối hậu thư quá hài-2
Dặn dò thế này mà còn quên thì chịu em!

Lời căn dặn của chủ quán đi kèm với những cảm thán, diễn đạt vừa bất lực vừa tha thiết khiến dân mạng không khỏi bật cười, nhưng như vậy mới thấy chủ quán chú trọng tới từng chi tiết để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng:

- “Này là bất lực lắm rồi, còn quên nữa thì chủ quán chỉ còn nước quỳ lạy thật”.

- “Đọc xong cái cũng nhớ liền luôn á".

- “Cần lắm những chủ quán có tâm như này”.

- “Làm chủ ai bảo sướng các bạn ơi, nhiều lúc không vừa ý mình tự xắn tay vào làm hết ấy, stress lắm”.

Không phủ nhận các bạn nhân viên khi đi làm đôi khi cũng thiếu sót, quên trước quên sau, ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách khi mua hàng tại quán.

Một số trường hợp có thể thông cảm khi quán quá đông, nhưng nhìn chung chủ quán nào cũng muốn hạn chế nhất lỗi lầm để giữ khách trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh cao.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-mai-nhan-vien-van-quen-chu-quan-dien-tiet-ra-toi-hau-thu-dan-mang-doc-xong-cung-ghim-vao-dau-luon-161212207104752698.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất