Dân mạng chỉ trích cô gái quấn cờ Tổ quốc ngang hông đi cổ vũ U20 Việt Nam

Bộ đầm khá gợi cảm, khoe vòng 1 quyến rũ và lá cờ Tổ quốc quấn ngang hông khiến nữ cổ động viên này thu hút nhiều sự chú ý nhất trong trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras.



Với hi vọng sẽ lọt vào vòng 1/8 U20 World Cup, U20 Việt Nam bước vào trận đấu với U20 Honduras tại Hàn Quốc với một tinh thần khá lạc quan. Khi cầu thủ đội nhà đang sung sức thi đấu thì phía trên khán đài, một nữ cổ động viên nhận được rất nhiều sự chú ý bởi trang phục khác biệt của mình.


Nữ cổ động viên lọt vào tầm mắt của nhiều người bởi trang phục gợi cảm

Theo ảnh chụp thì cô gái này trông khá sành điệu, đeo kính mát, đi giày cao gót. Cô gái trông nổi bật với làn da trắng, trong trang phục áo đỏ cúp ngực khá gợi cảm. Tuy nhiên, việc có in hình ngôi sao vàng trên áo, cùng với hành động dùng lá cờ Tổ quốc quấn ngang phần từ hông đến chân trong suốt hiệp 1 đứng cổ vũ cho tuyển Việt Nam càng khiến cô thu hút sự chú ý hơn.

Hình ảnh của cô gái cổ động viên này nhanh chóng lọt vào ống kính máy quay và phát tán nhanh chóng chỉ vài giây sau đó trên mạng xã hội. Không cần phải nói nhiều, đa phần các thành viên mạng đều lên tiếng chỉ trích cách ăn mặc phản cảm của cô gái.


Cô gái quấn cờ Tổ quốc bên ngoài, che đi chiếc quần đen bên trong

'Dù có xinh đẹp thế nào đi nữa cũng không nên ăn mặc như vậy đứng cổ vũ trước hàng ngàn người'; 'Diện đồ phản cảm quá'… trích một số bình luận của dân mạng.

Bên cạnh đó, một số tín đồ của môn thể thao vua lại đưa ra dẫn chứng và cho rằng việc đeo cờ Tổ quốc lên người như thế là chuyện… bình thường. 'Các cổ động viên nước ngoài vẫn thường xuất hiện trong các cuộc đấu có sự tham gia thi đấu của đội nhà và ăn mặc như thế phần nào thể hiện lòng mong mỏi các cầu thủ của họ sẽ mang về chiến thắng cho đất nước' - một dân mạng bình luận.


Đã có rất nhiều bình luận chỉ trích, lên án trang phục của nữ cổ động viên này

Trước đó, tại lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 70 hôm 17/5, nữ diễn viên Hoa ngữ Từ Đại Bảo cũng mặc trang phục in hình quốc kỳ Trung Quốc sải bước trên thảm đỏ. Hình ảnh của cô nhanh chóng bị dư luận nước này lên án gay gắt. Ngay sau đó, Từ Đại Bảo đã phải gửi lời xin lỗi đến mọi người. Được biết, cô có thể đối mặt với án phạt nặng vì bộ trang phục này.


Từ Đại Bảo và bộ trang phục bị chỉ trích gay gắt

Theo Báo Đất Việt

 


ăn mặc phản cảm bóng đá

Tin tức mới nhất