Dân mạng khẳng định Nguyễn Tiến Linh 'cua' Quỳnh Thư là sự thật?

Theo như lời hứa trước đó, sau trận đấu đêm nay, dân tình sẽ biết Quỳnh Thư - Tiến Linh có hẹn hò hay không?

Một trong những chân sút điển trai, giỏi giang nhưng quan trọng nhất "chưa có bồ" nhận về sự yêu mến của người hâm mộ trái bóng tròn thời gian qua không ai khác chính là cầu thủ Nguyễn Tiến Linh.

Với profile xịn sò, tỏa sáng trong 2 trận gặp Indonesia và Malaysia (đều là người mở tỷ số), chân sút SN 1997 đang là crush trong lòng mọi cô gái.

Dân mạng khẳng định Nguyễn Tiến Linh cua Quỳnh Thư là sự thật?-1
Ảnh: Facebook nhân vật.

Thế nhưng cách đây ít ngày, dân tình soi ra chuyện Tiến Linh chỉ dành tình cảm đặc biệt cho một người. Theo đó, Tiktok của anh chàng theo dõi 3 tài khoản trong đó có 2 tài khoản về ẩm thực, người còn lại là Quỳnh Thư, một mẫu nữ khá nổi tại TP. HCM, cũng là bạn thân Ngọc Trinh.

Nhiều người bày tỏ tò mò không biết chàng trai trẻ chỉ là yêu thích, hâm mộ hay giữa họ có mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Dân mạng khẳng định Nguyễn Tiến Linh cua Quỳnh Thư là sự thật?-2
Tiến Linh bị soi chuyện chỉ theo dõi mình Quỳnh Thư trên mạng xã hội.

Sau khi bị nghi đang có mối quan hệ đặc biệt, mới đây đôi trẻ tiếp tục có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, cầu thủ mang áo số 22 đăng tải status muốn hôn một cô gái náo đó, Quỳnh Thư lập tức có bài đăng ngầm khẳng định người làm cô vui vẻ chỉ có "ANH".

Dân mạng khẳng định Nguyễn Tiến Linh cua Quỳnh Thư là sự thật?-3Dân mạng khẳng định Nguyễn Tiến Linh cua Quỳnh Thư là sự thật?-4
Quỳnh Thư và Tiến Linh cùng nhau rắc thính.

Dưới bài đăng của Quỳnh Thư, rất nhiều người tò mò không biết đối tượng cô nhắc đến trong status nói trên là ai. Khi được fans nhiệt tình ship cho Tiến Linh, Quỳnh Thư không có bất cứ động thái nào đáp trả.

Dân mạng khẳng định Nguyễn Tiến Linh cua Quỳnh Thư là sự thật?-5
Dân mạng liên tục ship nhiệt tình đôi trẻ sau nghi vấn hẹn hò.

Dân mạng khẳng định Nguyễn Tiến Linh cua Quỳnh Thư là sự thật?-6

Nhưng trong một bình luận với bạn bè, khi được người bạn thắc mắc sao chưa đổi hình của crush, mẫu nữ khẳng định đợi kết quả trận đấu đêm nay, nếu tuyển Việt Nam thắng, cô sẽ show hình của bồ để mọi người cùng biết.

Dân mạng khẳng định Nguyễn Tiến Linh cua Quỳnh Thư là sự thật?-7

Người bạn này thắc mắc cũng có lý do cả đấy. Bởi trước đó, trong trận Việt Nam và Malaysia, Quỳnh Thư từng tuyên bố: "Tối nay Việt Nam mà thắng Thư sẽ để avata crush 1 tuần nha".

Thôi thì chuyện Quỳnh Thư có công khai crush hay không, đành phải chờ vào trận đấu tối nay nha quý vị.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-bang-chung-tien-linh-hen-ho-quynh-thu-n-265682.html

Nguyễn Tiến Linh Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất