Dân mạng nhanh tay chế ảnh chê MV của Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời

Ở nhiều đoạn rap, hát với tiết tấu nhanh của "Có chắc yêu là đây", không ít khán giả cho biết đã xem nhiều lần vẫn chưa thể nghe rõ lời.

Tối 5/7, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Có chắc yêu là đây vào đúng dịp sinh nhật. MV mới của ca sĩ gốc Thái Bình nhận được nhiều sự quan tâm và lập nhiều thành tích.

Chỉ sau vài tiếng lên sóng ca khúc mới, các hashtag liên quan đến Sơn Tùng M-TP và Có chắc yêu là đây nhanh chóng phủ sóng khắp mạng xã hội. Hầu hết dân mạng để lại phản hồi tích cực trước màn comeback sau hơn một năm vắng bóng của Sơn Tùng M-TP.

Dân mạng nhanh tay chế ảnh chê MV của Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời-1
MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP ra mắt tối 5/7.

Giai điệu, ca từ, hình ảnh MV được đầu tư, chăm chút của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Sơn Tùng M-TP đặc biệt gây ấn tượng với tạo hình trẻ trung, ngọt ngào cùng visual "cực phẩm".

Ngoài ra, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi giai điệu, tiết tấu MV vừa ra mắt có nhiều điểm khác biệt so với bản demo được Sơn Tùng M-TP hé lộ trước đó.

"Hơi khác với demo nhưng giai điệu dễ thương, màu sắc MV thực sự tuyệt vời", "Nhạc cực ngọt. Sơn Tùng M-TP đẹp trai không cần bàn, đặc biệt tạo hình trong MV này cưng xĩu"... là những bình luận thể hiện sự thích thú của người xem dưới MV Có chắc yêu là đây.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, không ít người thẳng thắn nhận xét nam ca sĩ hát không thực sự rõ lời. Đặc biệt ở nhiều đoạn rap, hát với tiết tấu nhanh, nhiều khán giả cho biết họ đã xem 2-3 lần vẫn chưa thể nghe rõ.

Dân mạng nhanh tay chế ảnh chê MV của Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời-2
Dân mạng nhanh tay chế ảnh chê MV của Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời-3
Dân mạng nhận xét bài hát không rõ lời và khác nhiều so với demo. Ảnh: Thăng Fly, Sơn Tùng M-meme.

Một số người bình luận rằng vừa nhìn lời bài hát vừa xem MV nhưng vẫn chưa thể nghe kịp: "Vẫn như mọi khi Sơn Tùng vẫn đẹp trai nhưng chưa nghe rõ lời", "Chắc phải nghe thêm chục lần nữa may ra mới hát theo được"...

4 ngày trước khi tung MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP cũng đã hé lộ phần ca từ bài hát. Anh mong người hâm mộ đọc và cảm nhận những cung bậc cảm xúc mà bản thân gửi gắm vào ca khúc mới.

Trước đó, các bài hát như Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi... của Sơn Tùng M-TP dù được khen nhạc hay nhưng đều vấp phải ý kiến trái chiều vì phần lời không nghe rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-mang-nhanh-tay-che-anh-che-mv-cua-son-tung-m-tp-hat-khong-ro-loi-post1103253.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất