Dân mạng 'nhảy xếch' khi Phương Thanh yêu đương gì Doãn Chí Kiên

Việc Phương Thanh thừa nhận mối quan hệ thật với Doãn Chí Kiên khiến dân mạng thất vọng, cho rằng chiêu PR của nữ ca sĩ đã tạo hiệu ứng ngược.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội không ngớt ồn ào vì tin đồn hẹn hò của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên. Nữ ca sĩ liên tục đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào bên "phi công" trẻ kém 20 tuổi.

Trước nghi vấn yêu đương, Phương Thanh chỉ úp mở khiến dân tình càng thêm tò mò bàn tán xôn xao. 

Dân mạng nhảy xếch khi Phương Thanh yêu đương gì Doãn Chí Kiên-1Dân mạng nhảy xếch khi Phương Thanh yêu đương gì Doãn Chí Kiên-2Dân mạng nhảy xếch khi Phương Thanh yêu đương gì Doãn Chí Kiên-3

Bất ngờ ngày 2/6, Phương Thanh lên tiếng cho biết Doãn Chí Kiên chỉ là "tri kỉ bên nhau ngoài đời và cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật", vì sự thật Doãn Chí Kiên đã có vợ.

"Với tôi, Kiên là người yêu trong nghệ thuật, là bạn trai diễn cùng MV! Tất cả những tình cảm hay những gì tôi chia sẻ thời gian qua đều là trong công việc cùng nhau. 

Nhưng sao tôi phải báo cáo với công chúng tất cả? Tôi mời Kiên quay MV đâu có cần báo cáo với mọi người là Kiên đã có vợ có con?

Tôi chỉ nói Kiên là bạn trai, còn hiểu ra sao thì mấy ngày qua mọi người tự hiểu và suy diễn. Tôi đâu khẳng định điều gì, và luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình", Phương Thanh chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.

"Không nhất thiết phải đem cả gia đình, vợ con Kiên lên báo cáo trước công chúng. Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong chúng tôi thành đôi. Rất tiếc, chúng tôi đã chọn là tri kỷ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật", nữ ca sĩ cho biết thêm.

Dân mạng nhảy xếch khi Phương Thanh yêu đương gì Doãn Chí Kiên-4

Mặt khác, Phương Thanh cũng ra sức bảo vệ Doãn Chí Kiên, khẳng định cậu là người vô tư, "dễ tổn thương" và sẵn sàng đối chất nếu các tin đồn tiêu cực về đời tư của Doãn Chí Kiên có thật, như chuyện thường xuyên "quẹt" Tinder (ứng dụng hẹn hò) để tìm kiếm bạn tình, tin nhắn "thả thính" nhiều cô gái,....  

Dân mạng nhảy xếch khi Phương Thanh yêu đương gì Doãn Chí Kiên-5

Việc Phương Thanh thừa nhận mối quan hệ thật với Doãn Chí Kiên khiến cư dân mạng tỏ ra thất vọng và cho rằng chiêu trò PR này của nữ ca sĩ đã tạo hiệu ứng ngược. 

Thậm chí, nhiều khán giả gay gắt còn tuyên bố sẽ "quay lưng" lại với Phương Thanh sau ồn ào chuyện tình giả - PR thật này. 

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Ban đầu thì tự khoe tình trẻ, sau đó bị bóc anh này là dân Tinder nhưng mọi người chỉ nghĩ tội nghiệp bà Chanh quen nhầm người thôi. Có cả video lúc ngồi chơi bà Chanh cứ ngồi ôm tình trẻ bị tình trẻ lạnh nhạt. Cuối cùng lộ ra ảnh chụp vợ con ông này thì chị Chanh tẩy trắng bằng cách chối bỏ rằng chỉ là người tình trên MV, còn thua cả PR bẩn.

- Ôi còn sống ở showbiz được bao lâu nữa đâu còn giở thói chiêu trò. Trước giờ tưởng chị này ổn ai dè...

- Bữa giờ xà nẹo, ôm ấp, tình tứ, công khai bạn trai quen gần 1 năm... Xong giờ chị trở mặt bảo tại cộng đồng mạng suy diễn.

- Showbiz Việt càng ngày càng có nhiều diễn viên hài

- Xàm, từ đầu nhìn đã biết không phải mà cứ ấp úng, PR cũng nhiều cách mà cách này là nhảm nhất. Chị mở miệng thì duyên trời định với tiền kiếp hậu kiếp. Thích chị mà quả này thì chán quá, vẫn thích chị thôi nhưng bỏ theo dõi cho khỏe. 

- Chị Chanh ơi, chị có tuổi rồi mà chơi bài PR không có sạch tí nào. Em xin phép quay xe và anti chị nhé. Showbiz ai cũng như chị thì nó sẽ như thế nào nhỉ?

Dân mạng nhảy xếch khi Phương Thanh yêu đương gì Doãn Chí Kiên-6

Hiện câu chuyện tình giả - PR thật của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên vẫn đang tiếp tục gây tranh cãi. 

Thu Hà (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-nhay-xech-khi-phuong-thanh-bac-bo-yeu-doan-chi-kien-n-308674.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất