Dân mạng nóng ruột trước tin chú chó hot nhất MXH Nguyễn Văn Dúi ốm nặng khó qua

Nhìn ảnh chú chó Nguyễn Văn Dúi phải mặc tã, thở oxy, nhiều người bày tỏ lo lắng.

Gần nửa tháng trở lại đây, Nguyễn Văn Dúi - một chú chó bất ngờ nổi như cồn trên khắp các diễn đàn mạng nhờ những bức ảnh mang tính giải trí cực cao. Mức độ viral của chú chó này còn được lan tỏa trên toàn thế giới khi một loạt diễn đàn như 9gag hay trang Bored Panda đưa tin.

Từ một chú chó bình thường, Dúi bất ngờ trở thành "hiện tượng mạng" khiến hội yêu thú cưng say mê. Cũng chính bởi sự yêu mến dành cho con vật này mà mọi hoạt động về nó luôn nhận được sự quan tâm.

Dân mạng nóng ruột trước tin chú chó hot nhất MXH Nguyễn Văn Dúi ốm nặng khó qua-1
Mọi người bày tỏ lo lắng cho Dúi.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh chụp Dúi đeo bình thở oxi và mặc tã ngồi trong phòng khám thú y với vẻ mặt buồn bã.

Ngay lập tức, rất nhiều người tỏ ra lo lắng, không biết Dúi bị ốm hay mắc bệnh gì nặng. Thậm chí, không ít cư dân mạng đã vội nghĩ rằng Dúi sắp sửa... qua đời.

Tuy nhiên, sự thật Dúi chỉ đi tiêm vắc xin. Do quá nghịch nên cậu nhóc đã bị chủ đeo bình oxi và mặc tã để trêu đùa.

Dân mạng nóng ruột trước tin chú chó hot nhất MXH Nguyễn Văn Dúi ốm nặng khó qua-2
Khi biết về tình trạng của Dúi ai cũng cảm thấy mừng.

"Mình mới đưa Dúi đi tiêm vắc xin thôi mà, chắc mọi người nhìn thấy ảnh chụp tưởng nó bệnh nặng nên đem đi khắp nơi hỏi nhau. Dúi vẫn đang rất khỏe, nó vẫn nghịch lắm, nhưng 2 hôm tiêm xong bớt rồi, cảm thấy nhà bình yên hẳn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm Dúi", chủ nhân của Nguyễn Văn Dúi cho hay.

Dân mạng nóng ruột trước tin chú chó hot nhất MXH Nguyễn Văn Dúi ốm nặng khó qua-3
Những hình ảnh vô cùng dễ thương, mang tính giải trí cao về Dúi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-cho-nguyen-van-dui-bi-don-om-nang-sap-qua-doi-n-213895.html

thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất