Dân mạng phát hiện Midu bị ăn chặn thời gian tại 'Nhanh như chớp' dẫn tới thua cuộc

Ở lượt tham gia của Midu, dù Trường Giang đang giao lưu nhưng đồng hồ thời gian vẫn bấm khiến nữ diễn viên vuột mất giải thưởng 20 triệu đồng.

Tối 19/10, tập chung kết của Nhanh như chớp lên sóng với sự tham gia của hai đội chơi: Midu - Phát La - Emma và Nam Thư - Tú Vi - Pom. Vốn nổi tiếng là "thánh biết tuốt", "con nhà người ta", Midu được kỳ vọng sẽ mang lại chiến thắng tuyệt đối cho đội nhà. Về phía đội bạn, Nam Thư cũng được xem là đối thủ "không phải dạng vừa". 

Nếu như đội "kiều nữ làng hài" có sự đồng đều giữa các thành viên, đội Midu lại chênh lệch khi nữ diễn viên là người gánh team. Ở lượt thi đầu tiên, đội Nam Thư chiến thắng với tỉ số 3-1. Midu là người duy nhất trả lời được nhiều câu hỏi, trong khi đó Phát La và Emma chỉ đưa ra một đáp án đúng liên tiếp dù câu hỏi khá dễ. 

Dân mạng phát hiện Midu bị ăn chặn thời gian tại Nhanh như chớp dẫn tới thua cuộc-1
Cuộc đối đầu xuất sắc giữa Midu và Nam Thư.

Dân mạng phát hiện Midu bị ăn chặn thời gian tại Nhanh như chớp dẫn tới thua cuộc-2
Khán giả cho rằng Midu là người gánh team vì đồng đội của cô quá yếu.

Bước sang vòng thứ hai, Midu và Nam Thư đều thi đấu xuất sắc với 9 câu trả lời đúng. Tiếp đó, Phát La gây bất ngờ khi thắng Tú Vi. Tỉ số được san bằng, cả hai đội bước vào phần thi phụ để tìm ra đội chiến thắng bước vào vòng cuối cùng. May mắn không mỉm cười với đội Midu vì Nam Thư có được nhiều câu trả lời nhanh, chuẩn xác hơn.

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho Midu, cho rằng phần thể hiện của cô quá xuất sắc, nhưng các thành viên trong đội quá yếu nên dẫn đến việc team của nữ diễn viên phải dừng lại. 

"Một mình Midu gánh team không nổi"; "Phát La không chơi nghiêm túc. Midu trả lời được bao nhiêu thì Phát La phá hết bấy nhiêu"; "Coi kỹ chương trình mới thấy Midu mới là cân team. Phát La với Emma chỉ đúng có 1 câu, thất vọng ghê. Đội Nam Thư có Tú Vi cũng đỡ"..., là những bình luận từ dân mạng. 


Clip: Lượt chơi thứ hai của Midu nghi bị chương trình ăn chặn thời gian (phút thứ 0:45).

Cũng ngay khi lên sóng, nhiều khán giả khẳng định phần thi của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bị lận thời gian. Cụ thể, ở lượt chơi thứ hai của Midu, khán giả phát hiện ra thời gian vẫn chạy trong khi MC Trường Giang đang giao lưu với mọi người. Có lẽ, vì điều này nên Midu không thể chiến thắng được.

Mây
Theo Vietnamnet


Nhanh như chớp Trường Giang Midu

Tin tức mới nhất