Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Dân mạng soi Công Phượng quá giản dị, diện 1 bộ vest xuyên qua 3 đám cưới

Trong 3 buổi lễ quan trọng, Công Phượng chỉ diện duy nhất bộ vest này mà thôi.

Ngày 18/11 vừa qua, đám cưới lần 2 của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức tại một resort hạng sang trên địa bàn Phú Quốc, Kiên Giang. Thời điểm ấy, bên cạnh việc hóng sự góp mặt của dàn cầu thủ cực phẩm, dân tình còn soi ra chuyện bộ vest của chú rể đang mặc giống hệt với trang phục trong lễ xin dâu diễn ra vào ngày 16/11.

Dân mạng soi Công Phượng quá giản dị, diện 1 bộ vest xuyên qua 3 đám cưới-1
Bộ vest Công Phượng mặc trong lễ xin dâu (ngày 16/11).

Dân mạng soi Công Phượng quá giản dị, diện 1 bộ vest xuyên qua 3 đám cưới-2
Trang phục này tiếp tục được sử dụng trong đám cưới tại Phú Quốc ngày 18/11.

Dân mạng soi Công Phượng quá giản dị, diện 1 bộ vest xuyên qua 3 đám cưới-3
Và tiếp tục được chú rể diện lại trong đám cưới tại Nghệ An sáng nay (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Đến sáng nay (3/12), trong đám cưới tại quê nhà Nghệ An, chân sút SN 1995 tiếp tục diện bộ vest này để đi đón dâu. Vậy là thêm một lần nữa, dân mạng phải trầm trồ trước độ giản dị của Công Phượng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận bộ vest được may đo rất phù hợp với ngoại hình của Công Phượng. Chàng trai như đẹp thêm vài phần chân kính khi diện trang phục này trong cả 3 lần tổ chức tiệc cưới.

Dân mạng soi Công Phượng quá giản dị, diện 1 bộ vest xuyên qua 3 đám cưới-4
Cô dâu Viên Minh diện áo dài hồng trong sáng nay.

Về phần Viên Minh, sáng nay cô diện trang phục áo dài màu hồng đậm. Trên tay cô cầm chiếc nón lá như bao cô dâu xứ Nghệ khác.

Trước đó, trong đám cưới lần 1 tại TP. HCM, Viên Minh từng khoác trên người bộ váy cưới có thiết kế tối giản, không bồng xoè diêm dúa mà chỉ nhấn nhá duy nhất ở phần vai lệch, xếp nếp điệu đà, tinh tế. Ngoài ra, cô dâu vẫn giữ lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng toát lên sự sang chảnh.

Dân mạng soi Công Phượng quá giản dị, diện 1 bộ vest xuyên qua 3 đám cưới-5
Viên Minh trong đám cưới tại TP. HCM.

Được đánh giá là khá đơn giản nhưng tiết lộ từ nhà thiết kế trang phục váy cưới của Viên Minh khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Chiếc váy mà Viên Minh lựa chọn đến từ thương hiệu váy cưới nổi tiếng H.C.

Váy được cặp đôi đặt hàng ngay sau lễ đính hôn diễn ra ngày 3/6 vừa qua. Tính ra, các nhà thiết kế đã phải mất tới 5 tháng để hoàn thiện chiếc váy tưởng như vô cùng đơn giản này cho Viên Minh.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-bi-soi-dien-1-bo-vest-trong-ca-3-dam-cuoi-n-244214.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh