Dân mạng soi 'sạn', phì cười với tình tiết bất hợp lý của phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Cư dân mạng phì cười với lỗi kỹ thuật trong tập 36 của bộ phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái".

Hoa hồng trên ngực trái đang dần đi đến những đoạn cuối khi các tình tiết, nút thắt mâu thuẫn giữa các diễn viên sắp được giải quyết. Thái phá sản, bị Trà phản bội, gia đình tan nát nên đang phải làm lại từ đầu. Trong khi đó, Thái cố gắng níu kéo chuyện tình cảm, hàn gắn với Khuê. Nhưng Bảo - anh trai San lại đang có tình cảm với Khuê khiến cuộc tình trở nên phức tạp, căng thẳng trong mối quan hệ tay ba này.

Diễn biến trong tập 36, Bảo lấy lòng Khuê bằng cách nhắn tin giới thiệu nhà thiết kế nội thất cho cô. Tuy nhiên, Thái - chồng cũ Khuê đã vô tình đọc được tin nhắn của Bảo. Đang nỗ lực hàn gắn tình cảm, Thái không ngại dùng điện thoại của Khuê để trả lời tin nhắn của "tình địch": "Chồng tôi làm thiết kế nội thất nên không cần đến anh đâu. Đừng làm phiền". Nhận được tin nhắn phũ phàng, Bảo nghĩ Khuê tuyệt tình nên buồn bã tìm đến quán bar để giải sầu.

Dân mạng soi sạn, phì cười với tình tiết bất hợp lý của phim Hoa hồng trên ngực trái-1
Bảo thổ lộ tình cảm, tìm mọi cách để lấy lòng Khuê.

Tuy nhiên, trong chi tiết này, khán giả phải phì cười khi phát hiện ra "sạn" lớn do lỗi biên tập. Cụ thể, Thái nhận tin nhắn và trả lời lại cho Bảo bằng ứng dụng chat Zalo. Tuy nhiên khi tin nhắn tới máy của Bảo thì màn hình lại hiển thị ứng dụng iMessage.

Một số ý kiến cho rằng, việc tin nhắn gửi từ ứng dụng Zalo vẫn có thể được xem cả trên ứng dụng tin nhắn điện thoại thông thường. Tuy nhiên điều này chỉ có thể xảy ra với người dùng điện thoại hệ điều hành Android, còn trên iPhone thì không. Trong khi đó, cả Khuê và Bảo đều dùng iPhone trong xuyên suốt bộ phim.

Dân mạng soi sạn, phì cười với tình tiết bất hợp lý của phim Hoa hồng trên ngực trái-2
Thái nhận tin nhắn và dùng máy của Khuê trả lời lại cho Bảo bằng ứng dụng Zalo.

Dân mạng soi sạn, phì cười với tình tiết bất hợp lý của phim Hoa hồng trên ngực trái-3
Tuy nhiên, Bảo lại nhận được được tin nhắn qua imessage trên iPhone

Ngoài ra, chi tiết Bảo tìm đến quán bar vì buồn phiền chuyện tình cảm cũng được "bóc mẽ" thiếu hợp lý. Thời điểm Bảo nhận được tin nhắn, đồng hồ điện thoại của anh hiển thị 18h12p. Vào giờ này, việc đến quán bar trong không khí nhộn nhịp được cho là không hợp lý và tiếp tục bị khán giả bắt lỗi kỹ thuật.

Dân mạng soi sạn, phì cười với tình tiết bất hợp lý của phim Hoa hồng trên ngực trái-4
Bảo buồn bã vì "thất tình", lên bar để giải sầu. Tuy nhiên chi tiết này được cho là không hợp lý.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/giai-tri/dan-mang-soi-san-phi-cuoi-voi-tinh-tiet-bat-hop-ly-cua-phim-hoa-hong-tren-nguc-trai-c731a1106807.html

Hoa hồng trên ngực trái Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao