Dân mạng sục sôi trước thông tin DJ Alexandra Rud từng 'thả thính' Đoàn Văn Hậu bị nghi lộ clip nóng

Trước thông tin trái chiều, mới đây Alexandra Rud đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip nóng một cô gái quấn khăn tắm trong phòng được cho là nhà nghỉ kèm câu nói nói "đừng có quay". Điểm thu hút người xem chính là việc nữ chính có gương mặt và thân hình khá giống với DJ Alexandra Rud.

Ngay lập tức thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ bất ngờ, không ít người tò mò vào hẳn trang cá nhân của nữ DJ người Ukraine để tìm hiểu thực hư.

Dân mạng sục sôi trước thông tin DJ Alexandra Rud từng thả thính Đoàn Văn Hậu bị nghi lộ clip nóng-1

Bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán, mới đây chính chủ đã lên tiếng về mọi việc. Trên trang cá nhân có gần 140 nghìn người theo dõi, cô giải thích: "Đây không phải là tôi. Tôi chưa bao giờ có màu tóc đen, tóc mái của tôi cũng không dài như vậy.

Và tôi không thích đeo đồng hồ, càng không bao giờ đeo đồng hồ màu đen, kể cả là apple watch như trong hình. Tôi cũng không bao giờ xăm mình.

Anh chị nào thích gặp rắc rối với công an như anh ở dưới đây thì cứ đặt chuyện mà share clip cô gái nào đó này nhé. Việt Nam đã có luật an ninh mạng. Đừng nổi tiếng bằng cách này".

Dân mạng sục sôi trước thông tin DJ Alexandra Rud từng thả thính Đoàn Văn Hậu bị nghi lộ clip nóng-2

Bài đăng của 9X nhanh chóng nhận về hơn 12 nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ cảm thông khi cô nàng không may vướng vào lùm xùm không đáng có những ngày cuối năm.

Alexandra Rud (sinh năm 1993), đến từ thành phố Zaporizhia, Ukraine và hiện đang là một DJ.

Dân mạng sục sôi trước thông tin DJ Alexandra Rud từng thả thính Đoàn Văn Hậu bị nghi lộ clip nóng-3

Trước khi bén duyên với âm nhạc, cô từng tốt nghiệp Đại học Quốc gia Ukraine và có quãng thời gian làm giáo viên dạy múa và tiếng Anh tại Hải Phòng.

Trước đó, cô từng gây chú ý khi có màn "thả thính" đỉnh cao với Đoàn Văn Hậu khi anh cùng đồng đội tham dự Sea Game 30 hay tin đồn là "con dâu ngoại quốc" khi cô gái này có chuyến về thăm nhà bà Tân Vlog.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dj-alexandra-rud-bi-nghi-lo-clip-nong-n-208682.html

Tin tức mới nhất