Dân mạng tranh cãi gắt hình ảnh chú rể trẻ hôn như muốn cắn đứt môi của cô dâu

Hiện hành động của chú rể trẻ trong câu chuyện dưới đây đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Mùa cưới đã đến, thời gian qua mạng xã hội từng không ít lần xôn xao trước những hôn lễ vô cùng độc lạ. Nếu không phải của hồi môn khủng, tiệc cưới siêu hoành tráng,... thì cũng là cô dâu - chú rể chênh lệch ngoại hình.

Mới đây, thêm một đôi trẻ đang là tâm điểm bàn tán vì có cách thể hiện tình cảm hơi quá trước đông đảo khách mời.

Dân mạng tranh cãi gắt hình ảnh chú rể trẻ hôn như muốn cắn đứt môi của cô dâu-1

Xã hội hiện đại, việc cô dâu - chú rể trao nhau nụ hôn nồng thắm là điều không thể thiếu. Qua đó thể hiện tình yêu, sự trân trọng đối phương của cả hai.

Nhưng chú rể trong câu chuyện dưới đây đang gây bão dân mạng vì có nụ hôn không giống ai. Thay vì chạm môi nhẹ nhàng, anh lại có hành động hôn kỳ quặc như muốn "nuốt chửng" môi của vợ.

Dân mạng tranh cãi gắt hình ảnh chú rể trẻ hôn như muốn cắn đứt môi của cô dâu-2Dân mạng tranh cãi gắt hình ảnh chú rể trẻ hôn như muốn cắn đứt môi của cô dâu-3Dân mạng tranh cãi gắt hình ảnh chú rể trẻ hôn như muốn cắn đứt môi của cô dâu-4

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về gần 8.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự khó hiểu với cách "yêu" lạ này.

Dân mạng tranh cãi gắt hình ảnh chú rể trẻ hôn như muốn cắn đứt môi của cô dâu-5

"Cảm giác như muốn nuốt chửng cô dâu", "Chắc do yêu quá đây mà", "Lần đầu được hôn đây mà. Nhìn trông cứ sao sao ấy",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hinh-chu-re-re-hon-co-dau-nhu-muon-nuot-chung-n-203183.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất