Dân mạng tranh cãi gay gắt khoảnh khắc Đình Trọng, Văn Kiên đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm

Fans đang chia thành 2 phe, một bên bệnh vực Đình Trọng trong khi số khác cho rằng làm như vậy là không nên.

Mới đây, trên một diễn đàn liên quan đến giao thông liên tục chia sẻ khoảnh khắc hai chàng trai đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Điều khiến người xem đặc biệt chú ý là nhân vật trong ảnh được cho là Văn Kiên và Đình Trọng của đội tuyển Việt Nam.

Hình ảnh càng được xác thực nhiều hơn khi người ngồi sau chân bị băng bó, tay cầm nạng, rất giống với chấn thương của Đình Trọng gặp phải cách đây ít ngày.

Ngay khi xuất hiện, thông tin đã tạo ra luồng tranh cãi vô cùng lớn. Rất nhiều ý kiến cho rằng làm như vậy là vi phạm luật giao thông.

Dân mạng tranh cãi gay gắt khoảnh khắc Đình Trọng, Văn Kiên đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm-1
Khoảnh khắc Đình Trọng và Văn Kiên không đội mũ bảo hiểm tham gia giao thông gây tranh cãi.

"Cầu thủ tuyển quốc gia, có lượng fans rất đông đảo, đặc biệt là rất nhiều người trẻ, Đình Trọng làm như thế này là không nên", "Tuyển thủ nổi tiếng cũng là người, khi tham gia giao thông cần tôn trọng pháp luật. Có lẽ, qua bức ảnh này, Đình Trọng cần rút kinh nghiệm",... một vài fans để lại lời khuyên cho Đình Trọng.

Nhưng cũng có rất nhiều fans lên tiếng bênh vực: "Bao nhiêu người không đội mũ nhưng chỉ đi chụp ảnh cầu thủ", "Đi đoạn ngắn cần gì phải đội. Đúng là làm người nổi tiếng cũng mệt ghê",...

Hiện fans đang chia thành 2 phe về việc Đình Trọng, Văn Kiên đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Số khác lại mong chờ người trong cuộc lên tiếng về sự việc này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-trong-bi-phe-phan-di-xe-may-khong-doi-mu-bao-hiem-n-186729.html

Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất