Dân mạng xôn xao hình ảnh biệt thự 'sương sương' giá chục tỷ xây ra chỉ làm cửa hàng tạp hóa

Nhìn tiệm tạp hóa hoành tráng thế này, ai chả muốn thử vào xem một lần cho biết.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ loạt ảnh về căn nhà siêu to khổng lồ nhưng ở tầng 1 lại là một tiệm tạp hóa. Ngay lập tức, những bức ảnh này đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng.

Nhìn qua, ai cũng dễ dàng nhận ra căn nhà này được xây dựng vô cùng kiên cố. Đặc biệt để ý phía bên tay trái ảnh, chiếc cửa ra vào của một biệt thự khác cũng được thiết kế cầu kì.

Dân mạng xôn xao hình ảnh biệt thự sương sương giá chục tỷ xây ra chỉ làm cửa hàng tạp hóa-1Dân mạng xôn xao hình ảnh biệt thự sương sương giá chục tỷ xây ra chỉ làm cửa hàng tạp hóa-2
Theo tìm hiểu, loạt ảnh được ghi lại cách đây 3 ngày.

Chả cần có biển hiệu, chả cần khoa trương rình rang, nhưng chỉ cần nhìn vào điểm lạ "nhà siêu to khổng lồ chỉ để bán tạp hóa" là đã khiến khối người tò mò rồi.

Chính điều này khiến nhiều người đoán già đoán non chủ nhân căn biệt thự mở cửa hàng, bán để "vui cửa vui nhà thôi" chứ họ thiếu gì tiền.

Dân mạng xôn xao hình ảnh biệt thự sương sương giá chục tỷ xây ra chỉ làm cửa hàng tạp hóa-3

"Anh em nào ế hãy mạnh dạn vứt bớt liêm xỉ đến hỏi nhà cô chú có con gái không. Nhà mặt tiền thế này, đảm bảo cô con gái cũng đẹp lắm nhé", "Bạn xóa bài đi nhé, mình không muốn nhà của chồng tương lai mình bị đăng lên đây đâu", "Tầm này quan trọng gì đến buôn bán lỗ, lãi. Chị thích thì chị mở cho vui thôi",... là những bình luận hài hước để lại.

Ngoài ra, cũng một số người để lại ý kiến, bày tỏ sự tò mò không biết đại gia vùng nào lại có cách chơi trội như vậy?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-thu-tien-ty-chi-de-mo-cua-ban-tap-hoa-gay-xon-xao-n-196097.html

biệt thự chuyện lạ

Tin tức mới nhất