Dân mạng xôn xao trước bộ ảnh cưới của cô dâu nặng 13 kg

Sau tất cả, người phụ nữ nhỏ bé ấy vẫn luôn khao khát có một mái ấm cho riêng mình.

Với mỗi phụ nữ, việc mong có mái ấm hạnh phúc cùng người đàn ông của riêng mình là ước nguyện hoàn toàn chính đáng. Nhưng không phải ai cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn khi mang trên mình những khiếm khuyết về ngoại hình. Và người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình.


Hậu trường chụp ảnh cưới của người phụ nữ dũng cảm

Sinh ra trong một gia đình nghèo có 3 người con, chị Nguyễn Thị Hòa (SN 1980) lại bị khuyết tật ngay từ nhỏ khi không thể ngồi và tự đi lại được. 38 tuổi, người phụ nữ ấy mang hình hài của đứa trẻ lên 2 cùng chiều cao 70 cm, nặng 13 kg.

"Tuổi thơ của tôi là một chuỗi ngày sống trong mặc cảm. Tôi bị 'cách ly' với mọi người trong hàng chục năm trời khi suốt ngày ở trong nhà, không được tiếp xúc với ai. Trong gia đình, ngoài bà, bố mẹ và hai em, không ai biết sự tồn tại của tôi. 

Khi còn nhỏ tôi luôn thắc mắc vì sao ngoại hình của mình lại khác so với mọi người. Và bây giờ tôi đã có câu trả lời, đó chính là do chất độc da cam.

Dân mạng xôn xao trước bộ ảnh cưới của cô dâu nặng 13 kg-1
Chị Hòa nổi bật trong trang phục cô dâu.

Thấy bạn bè cùng trang lứa được đến trường, tôi rất ganh tị. Sau cơn ốm nặng năm 19 tuổi, tôi phát hiện ra bản thân có thể học chữ rất nhanh. Học đọc thành thạo, tôi rất chăm chỉ học viết.

Từ cuốn sách của các nhà hảo tâm dành tặng, tôi đọc say sưa mỗi ngày. Nhờ đó, tôi tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới và nhìn thế giới xung quanh theo cách riêng của mình", chị Hòa cho hay.

Dân mạng xôn xao trước bộ ảnh cưới của cô dâu nặng 13 kg-2
Người phụ nữ dũng cảm ấy đã quyết định chụp ảnh cưới mà không có chú rể.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới, người phụ nữ có thân hình nhỏ bé cho biết trước đây từng được một người con trai trong làng yêu mến. Dù tình yêu của họ rất đẹp nhưng không thể vượt qua rào cản và định kiến của người xung quanh.

"Tự biết hoàn cảnh của bản thân nên tôi chấp nhận mọi chuyện. Hiện tại, người ấy đã có gia đình. Để lưu giữ khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân, tôi quyết định khoác lên mình chiếc váy cô dâu chụp ảnh cưới. Dù không có chú rể nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc.

Rất may những quãng đường đã đi qua và tương lai phía trước, tôi luôn có gia đình là chỗ dựa, là động lực", chị Hòa trải lòng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


người khuyết tật ảnh cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất