Dân mạng xót xa câu chuyện mẹ trẻ mất con sau chuyến công tác trá hình của chồng

"Cùng nhau vượt qua giông bão nhưng sao chẳng thể cạnh bên ngày mưa tan", đó là điều cô vợ trẻ đã thấm thía sau khi mất tất cả.

Cô và chồng quen nhau từ những ngày tháng còn học trò, mối tình tuổi học trò kết thúc trọn vẹn bằng một đám cưới tháng 2/2018.

Sau khi cưới, anh tỏ ra là một người chồng có trách nhiệm với gia đình, luôn biết chiều chuộng và yêu thương vợ. Chính vì thế, cô luôn ngưỡng mộ và trân trọng anh. 

Thế nhưng cưới nhau đã lâu, hai vợ chồng vẫn chưa có con. Mất khoảng 1 năm chạy chữa, cuối cùng "tin vui”. "Vợ chồng mừng rơi nước mắt. Anh ôm chầm lấy mình và khóc như một đứa trẻ. Đến giờ mình vẫn còn nhớ như in cái cảm giác đó", cô chia sẻ.

Sau đó, anh bảo cô nên nghỉ việc ở nhà. Anh cảm thấy không yên tâm vì bác sĩ nhắc nhở thai yếu, có nguy cơ sảy thai nếu bất cẩn. Cô nghe vậy cũng chiều lòng anh. Lúc này, anh bất ngờ được thăng chức. Cô cứ ngỡ niềm vui và tương lai của gia đình nhỏ được nhân đôi, nhưng hóa ra mọi chuyện tồi tệ nhất lại bắt đầu từ đây. 

Dân mạng xót xa câu chuyện mẹ trẻ mất con sau chuyến công tác trá hình của chồng-1

"Anh bắt đầu đi sớm về khuya, lúc nào về đến nhà cũng im lặng. Không còn thường xuyên ở nhà ăn cơm, anh bảo phải tiếp khách. Anh đưa ra hàng trăm lý do.

Theo linh cảm của một người vợ, mình cảm nhận được có vấn đề gì đó không ổn nên cố gắng nhẹ nhàng, hỏi han nhưng anh không nói gì. Sự vắng mặt của anh trong ngôi nhà nhiều hơn, mình ở nhà trống trải và áp lực.

Có những lần, anh hay giấu mình ra ngoài nghe những cuộc điện thoại. Điều mà anh chưa bao giờ làm. Thế rồi những tin nhắn mà mình vô tình đọc được trên điện thoại khiến mọi thứ như vỡ vụn, tan nát và suy sụp. Với mình lúc này dường như nó đã quá rõ ràng rồi.

Mình nghĩ đến đứa con trong bụng, cố gắng cho qua. Trấn tĩnh lại mọi thứ, mình nghĩ chắc do thai yếu. Bác sĩ khuyên nên kiêng cữ cả chuyện vợ chồng nên vì thế mà anh muốn giải tỏa thôi. Đó là điều hiển nhiên, dù đau đớn thế nào mình vẫn luôn tự nói rồi sẽ ổn. Ổn để cố gắng sinh bé xong rồi sẽ tính. Vì con là tất cả đối với mình, khó khăn lắm mình mới có được. 

Mình không gây lớn chuyện, không hỏi gì cả. Chỉ là bữa cơm hàng ngày, mình nấu ít lại một chút. Mình không còn chờ đợi anh mỗi đêm, không còn ra đón khi anh về hay tiễn anh đi làm mỗi sáng bằng một cái ôm thật chặt.

Dân mạng xót xa câu chuyện mẹ trẻ mất con sau chuyến công tác trá hình của chồng-2

Rồi cũng vào chính ngày này, một năm trước. Mình nhận được tin nhắn của một người chị làm cùng cơ quan, chị nói vừa gặp chồng mình ở sân bay. Chị hỏi là vợ chồng mình đi du lịch với bạn hay sao, thấy có một cô gái đứng cùng.

Lúc nhận được tin nhắn đó, mình run lên bần bật. Vì sáng đó anh nói phải đi công tác 3 ngày. Mình có dặn hỏi anh đi với ai thì anh nói chỉ một mình. Giờ thì lý do đã rõ. Cảm giác đau đớn đến tột cùng, trống rỗng, giống như một bộ phim vậy.

Lúc đấy ông trời cũng dường như thấu được mọi thứ, một cơn mưa bất chợt đổ ào xuống. Mình phải trèo lên 2 tầng lầu để dọn quần áo đang phơi dở, vì vội vàng quá, mình trượt ngã.

Lúc này mọi người có hiểu cảm giác của mình là thế nào không. Là ranh giới giữa sự sống và cái chết. Máu chảy rất nhiều, mình gào lên như một con điên. Mình hận người đàn ông đó, tất cả mọi thứ đau đến tột cùng.

Mình cố lê lết, lấy cái điện thoại và gọi cho anh ta. Nhưng tiếng đáp trả chỉ là những cái tít tít, anh ta đã bay cùng với người tình. Mình như muốn chết đi, mình cố gắng gọi cho một người hàng xóm ở cạnh, vì lúc này mình không còn chút sức lực nào nữa. Họ sang và dìu mình đến bệnh viện, mình ngất ngay sau đó", cô nhớ lại.

Sau khi tỉnh lại, cô bàng hoàng nhận ra bản thân đã đánh mất con rồi. Nỗi đau còn chưa nguôi, cô lại nhận kết quả có khả năng không bao giờ được làm mẹ nữa.

Ngày hôm cô xuất viện cũng là ngày chồng trở về sau chuyến công tác "trá hình". Nhưng cô không muốn nhìn thấy mặt người đàn ông kim tởm ấy nên lập tức trở về quê. Mặc chồng hỏi han, cô vẫn im lắng và không nói gì.

Dân mạng xót xa câu chuyện mẹ trẻ mất con sau chuyến công tác trá hình của chồng-3

Sau 1 tháng, cô quyết định ly hôn. Cứ ngỡ chồng sẽ ngần ngại nhưng…không. Anh ta đồng ý ngay lập tức. "Con người tại sao có thể đáng sợ như thế được chứ, đây có phải là người đàn ông đã từng yêu thương và bên cạnh mình gần 10 năm qua không", cô điên dại, chán chường và sụp đổ.

Nhưng rồi "trái đất vẫn quay", cô chuyển đến một thành phố khác để làm lại cuộc đời. Cuộc sống sau 1 năm có lẽ đã tốt hơn rồi, dù có đêm cô vẫn chơi vơi trong nỗi nhớ nhà, nhớ con da diết. 

"Mình không biết cuộc sống sau này của mình rồi sẽ ra sao nữa. Hiện tại mình đổi cả số điện thoại và thay đổi cả tài khoản Facebook. Không biết anh ta có từng một lần tìm mình không?".

Câu chuyện sau khi đăng tải trên một diễn đàn đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Không chỉ là lời bức xúc, động viên và đồng cảm sâu sắc với câu chuyện cô gái, ai nấy đều tự hỏi: "Cùng nhau vượt qua giông bão nhưng sao chẳng thể cạnh bên ngày mưa tan...".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-tin-nhan-dong-nghiep-vo-cay-dang-hieu-ra-da-mat-ca-chong-va-con-n-228071.html

ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất