Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1

Dù không rõ vô tình hay cố ý, song có thể thấy làm nghệ sĩ nữ quả không hề dễ dàng khi thường xuyên bị sàm sỡ công khai.

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-1

Tại sự kiện quảng bá phim Bản giao hưởng định mệnh tại Hàng Châu, một nhà đầu tư đã ôm chặt Dương Mịch ngay khi xuất hiện. Dù cố gắng chống đỡ, song Dương Mịch không thể gạt tay người đàn ông kia ra khỏi. Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong ngồi bên cạnh cũng tỏ ra sửng sốt với việc này. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-2

Nhà thiết kế thời trang TiTiKwan đăng tải một bức ảnh thân mật với Vương Phi trên Weibo. Trong đó, anh quàng tay qua người "thiên hậu", ép sát vào vòng 1 của cô. Được biết hình ảnh này được đăng tải khi TiTiKwan say khướt, không tỉnh táo. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-3

Phạm Băng Băng nhiều lần trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của những vụ sàm sỡ từ nam đồng nghiệp, quan khách hay thậm chí là người hâm mộ. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn tỏ ra nhã nhặn và lịch sự trước bất kỳ tình huống nào. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-4

Trong buổi tập luyện cho màn trình diễn Burn The Floor, Thái Trác Nghiên thực hiện vũ đạo cùng một vũ công nam. Song vũ công kia đã đặt tay ngay phần ngực của nữ ca sĩ khiến cô bối rối. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-5

Trên một sân khấu ca nhạc, Vương Lực Hoành và nữ ca sĩ Trần Huệ Lâm đã có một màn hợp tác vũ đạo nóng bỏng. Tuy nhiên, không rõ vô tình hay cố ý, Vương Lực Hoành lại đặt một bàn tay ôm trọn bên ngực của Trần Huệ Lâm.

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-6

Trong một sự kiện, Tiêu Tường bất ngờ bị một người đàn ông ôm lấy từ phía sau, có những hành động đụng chạm nhạy cảm. Nữ diễn viên giật mình và chỉ vội lấy tay che ngực sau đó. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-7

Dù được biết tới là ngôi sao không ngại cảnh nóng, song Lưu Gia Linh vẫn không khỏi kinh ngạc khi bị sờ mó thân thể ngay trên sân khấu. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-8

Trương Bá Chi cũng thường xuyên là nạn nhân của những hành động bất lịch sự từ nam nghệ sĩ hoặc người hâm mộ. Cô nhanh chóng giữ được bình tĩnh sau những pha bối rối vì bị sàm sỡ công khai. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-9

Trần Văn Tịnh bị Tăng Chí Vĩ sờ vòng 1 ngay trong một màn trình diễn. Hình ảnh phản cảm này của Tăng Chí Vĩ đã nhận phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị đụng chạm, sàm sỡ vòng 1-10

Thư Kỳ bị đụng chạm trong một sự kiện thời trang. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng khán giả hiểu nhầm vì góc chụp không rõ ràng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-anh-my-nhan-hoa-ngu-bi-dung-cham-vong-1-n-219724.html

Vương Phi Lưu Gia Linh Phạm Băng Băng Dương Mịch

Tin tức mới nhất