Dàn mỹ nhân Hoa ngữ thích trợn mắt khi đóng phim

Cư dân mạng xứ Trung đã bình chọn ra top các nữ diễn viên Hoa ngữ lúc nào cũng trợn trừng mắt trên phim.

Angela Baby là cái tên đầu tiên được cư dân mạng nhắc đến vì đôi mắt quá khổ, lúc nào cũng trợn trừng. Sau "Vân Trung Ca" và "Cô Phương Bất Tự Thưởng", Angela Baby nhận phải vô số "gạch đá". Nhiều nguồn tin cho biết người đẹp hiện chỉ dám nhận vai phụ, đồng thời nỗ lực thuê thầy dạy nâng cao khả năng diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Dù có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, song Châu Hải My vẫn là cái tên gây nhiều tranh cãi. Đặc biệt khi tham gia "Hương Mật Tựa Khói Sương", cư dân mạng nhận xét rằng dù lo lắng hay cầu cứu, Châu Hải My vẫn nhìn chằm chằm vào ống kính.

2sao.vn | Photobook

Ngô Hân từng tham gia bộ phim "Quán Ăn Đêm" với vai trò khách mời. Phân cảnh diễn ngắn ngủi của cô cho đến nay vẫn khiến khán giả ấn tượng không thể quên vì quá lố. Sau bộ phim, người hâm mộ nhắn nhủ cô nên nỗ lực làm MC thì hơn.

2sao.vn | Photobook

Tống Thiến từng tham gia nhiều phim nổi tiếng, trong đó gần nhất là tác phẩm ăn khách "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc". Tuy nhiên đôi mắt quá khổ của cô luôn trong trạng thái vô hồn, thiếu sinh động.

2sao.vn | Photobook

Lý Niệm từng nhận phải nhiều bình luận trái chiều khi tham gia bộ phim "Đều Rất Tốt". Cô bị đánh giá là diễn dở nhất trong đoàn làm phim khi lúc nào cũng trợn tròn mắt nhìn mọi người.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù được Châu Tinh Trì o bế hết nấc, song không thể phủ nhận "Mỹ Nhân Ngư" Lâm Duẫn diễn quá tệ so với các "Tinh nữ lang" khác. Cư dân mạng mỉa mai có lẽ người đẹp quá bận rộn hẹn hò mà quên cách diễn.

2sao.vn | Photobook

Với kinh nghiệm 10 năm đóng phim, Trịnh Sảng vẫn bị chê là "thánh nữ mặt đơ". Nhiều người cho rằng có lẽ bởi lạm dụng thẩm mỹ mà khuôn mặt nữ diễn viên khó biểu đạt cảm xúc, ánh mắt cũng chỉ biết nhìn đăm đăm vào bạn diễn.

2sao.vn | Photobook

lâm duẫn Tống Thiến Angela Baby Trịnh Sảng