Phim cũ người xưa

Dàn mỹ nhân 'Mối hận Kim Bình': người cùng chồng tuyên chiến với TVB, kẻ được ông xã ủng hộ chụp ảnh nóng

Sau 26 năm các viên nữ trong phim đều đang có cuộc sống giàu có. Trong đó, Ôn Bích Hà và Quách Khả Doanh khiến công chúng ngưỡng mộ vì có chồng tâm lý, chiều chuộng vợ.

"Mối hận Kim Bình" là bộ phim truyền hình do TVB sản xuất, lên sóng vào năm 1994. Đây là tác phẩm đã góp phần giúp tên tuổi của dàn mỹ nhân như Quách Khả Doanh, Ôn Bích Hà, Dương Linh ... có bước đệm lớn trong sự nghiẹp.

2sao.vn | Photobook

Quách Khả Doanh vào vai Lý Bình Nhi - người chấp nhận làm vợ lẽ của Tây Môn Khánh nhằm mục đích trả thù. Khi phim mới lên sóng, vai này đã bị chỉ trích khá nhiều do cải biên sai lệch nguyên tác. Dẫu vậy, vì Quách Khả đóng quá ấn tượng nên khán giả cũng dần bỏ qua.

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của "Mối hận Kim Bình", Quách Khả Doanh tiếp tục đóng khá nhiều phim truyền hình ăn khách, trong đó có cả series "Hồ sơ trinh sát". Quách Khả Doanh - Tuyên Huyên - Trương Khả Di - Trần Tuệ San - Thái Thiếu Phân được xem như "Ngũ Đại Hoa Đán" của TVB trong giai đoạn 1990 - 2010.

2sao.vn | Photobook

Cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn từ khi gặp gỡ và yêu tài tử Lâm Văn Long. Khi cặp đôi làm đám cưới vào năm 2004, tài tử họ Lâm bị chỉ trích là yếu thế hơn nàng thiên kim tiểu thư. Vì dù cũng đóng nhiều tác phẩm đình đám nhưng khi đặt lên bàn cân, khán giả vẫn dành cho Quách Khả Doanh bình luận tích cực hơn hẳn.

2sao.vn | Photobook

Vượt qua hàng loạt sóng gió, cho đến nay Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh vẫn tay trong tay hạnh phúc và có một người con gái.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2020, Lâm Văn Long chính thức trở thành Phó Chủ tịch của đài truyền hình Á Châu - ATV đối thủ truyền kiếp của đài TVB, còn Quách Khả Doanh lại đứng sau hỗ trợ chồng. Nam diễn viên còn chia sẻ sẵn sàng mời những đồng nghiệp trước đó như Âu Dương Chấn Hoa hay Chung Gia Hân tham gia phim do mình sản xuất.

2sao.vn | Photobook

Ôn Bích Hà đảm nhận vai Phan Kim Liên, cũng là vai diễn để đời trong sự nghiệp phim ảnh của cô. Nữ diễn viên được nhắc đến là sao nữ thể hiện thành công nhất hình tượng Phan Kim Liên lẳng lơ, toan tính. Sau vai diễn này, cô còn được mệnh danh là "biểu tượng gợi cảm" của làng giải trí Hồng Kông.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu vẻ ngoài gợi cảm cùng sự nghiệp thành công nhưng xuất thân và học thức của Ôn Bích Hà không được đánh giá cao. Vì vậy gia đình của Hà Tổ Quang - vị đại gia có xuất thân"danh gia vọng tộc" đã phản đối kịch liệt 2 người đến với nhau. Tuy nhiên, Hà Tổ Quang vẫn nhất mực bênh vực Ôn Bích Hà. Ngày 1/10/2000, cả hai tổ chức hôn lễ sang trọng bậc nhất ở Thái Lan.

2sao.vn | Photobook

Tuy vậy Ôn Bích Hà không sinh con mà nhận nuôi một bé trai Xavier vào năm 2010. Lý do vì người đẹp sợ xấu và sợ mất máu. Quyết định của cô được ông xã ủng hộ. Cặp đôi vẫn sống hạnh phúc suốt 20 năm qua và yêu thương, chăm sóc nuông chiều con nuôi hết mực.

2sao.vn | Photobook

Chính vì không sinh con và tận hưởng cuộc sống an nhàn, sang chảnh, Ôn Bích Hà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, thon thả cùng vẻ ngoài trẻ trung ở độ tuổi U50. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại chụp ảnh gợi cảm. Ôn Bích Hà vui vẻ cho biết ông xã đại gia rất thích những hình ảnh nóng bỏng của vợ: "Chồng tôi rất thích cuốn sách ảnh vừa phát hành, anh ấy thấy hình rất đẹp".

2sao.vn | Photobook

Mới đây cô gây sốt khi hình ảnh của một số phân đoạn cảnh nóng đồng tính giữa nữ diễn viên và bạn diễn trong "Đọa lạc hoa" được tung ra. Theo lời đạo diễn Lý Trác Bân, ông đã thuyết phục ngôi sao "Phan Kim Liên" nhiều lần vì nghĩ rằng không ai ngoài cô thích hợp cho vai diễn.

2sao.vn | Photobook

Dương Linh thủ vai Xuân Mai, người hầu của Phan Kim Liên. Một vai nổi bật khác sau phim này của cô là nhân vật em gái của Lưu Thanh Vân trong phim "Đại thời đại". Sau này nữ diễn viên chuyển sang công việc MC cho đài ATV.

2sao.vn | Photobook

Dương Linh đang sống hạnh phúc, sung túc bên chồng và hai con, một trai một gái. Nữ diễn viên chia sẻ chồng không cho cô làm việc nhà, tất cả đều có người giúp việc. Giờ đây tuy nữ diễn viên có tăng cân nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng.

2sao.vn | Photobook

Quách Thiếu Vân đóng vai Tôn Tuyết Nga. Nữ diễn viên có một sự nghiệp thăng trầm, nhiều lần muốn bỏ đóng phim. Tuy nhiên vẫn còn nhiệt huyết với nghề nên nhiều năm qua vẫn cô vẫn đảm nhận các tuyến vai phụ.

2sao.vn | Photobook

Cô chưa kết hôn và sống dư dả với nghề tay trái kinh doanh nhà hàng.

2sao.vn | Photobook

Ôn Bích Hà tvb