Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh

Sau thời gian nổi loạn với hình ảnh sexy táo bạo, Thủy Tiên, Angela Phương Trinh hay Elly Trần bất ngờ thay đổi sang hình tượng ngoan hiền.

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-1
Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-2
Được biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim "Mùi ngò gai", "Bà mẹ nhí"..., tuy nhiên việc nổi tiếng quá sớm khiến Angela Phương Trinh trượt dài trong scandal. Ở tuổi mới lớn, nữ diễn viên khiến công chúng ngán ngẩm với phát ngôn gây sốc cùng những bộ đồ ngắn cũn cỡn khoe triệt để da thịt. Từ một diễn viên nhí tài năng, Angela Phương Trinh thực sự mất điểm trầm trọng với những ồn ào lớn nhỏ. 

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-3
Tuy nhiên, gần một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh bất ngờ "lột xác" với hình ảnh kín đáo, giản dị. Không còn những bộ đồ kiệm vải hay phát ngôn gây sốc, "bà mẹ nhí" thường xuyên xuất hiện với bộ đồ Phật tử, ăn chay, tụng kinh niệm phật. Người đẹp sinh năm 1995 cũng chăm chỉ đi làm từ thiện, chia sẻ những câu chuyện tích cực trên Instagram.

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-4
Nụ cười hiền lành của Angela Phương Trinh trong màu áo Phật tử.

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-5
Từ một cô gái "nghiện" khoe thân, sự thay đổi của cô đã nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ phía công chúng. Thậm chí, một số anti-fan từng ghét Phương Trinh cay đắng nhưng giờ đã quay đầu thể hiện sự ngưỡng mộ.

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-6
Thuở mới vào nghề, Elly Trần được biết đến qua những bức ảnh nóng bỏng, khoe số đo vòng một cực "khủng" trong làng hot girl. Dù được nhiều trang tin của Thái Lan, Trung Quốc khen ngợi hết lời nhưng ở nước nhà, Elly Trần vẫn khá mờ nhạt. Thậm chí thời gian đầu, Elly Trần bị gọi bằng danh xưng "hot girl nghiện khoe thân". 

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-7
Nhờ ồn ào khoe thân táo bạo, nữ diễn viên tiến thẳng vào showbiz Việt bằng con đường điện ảnh. Nhận được các lời mời hợp tác, cô bày tỏ mong muốn được xóa danh "hot girl" để trở thành một diễn viên thực thụ. Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh khoe vòng 1 phản cảm, khả năng diễn xuất của bà mẹ hai con vẫn chưa được đánh giá cao. Bẵng đi một thời gian, Elly Trần bất ngờ "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí. 

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-8
Sau vài năm ở ẩn, Elly khiến gây bất ngờ khi tuyên bố đã sinh con đầu lòng - bé Cadie vào năm 2014. Không lâu sau đó, cô tiếp tục hạ sinh nhóc tì Alfie Túc Mạch trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Từ khi làm mẹ, hot girl Sài thành thay đổi 180 độ. Trái ngược với hình ảnh sexy táo bạo thời son rỗi, Elly Trần dần đổi phong cách với hình tượng bà mẹ gợi cảm, đảm đang.

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-9
Tuy vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, nhưng từ khi có con, Elly Trần tiết chế hơn rất nhiều. Gu thời trang của nữ diễn viên cũng nhận được sự tán dương của người hâm mộ. Nếu trước đây Elly Trần không ít lần bị “ném đá” vì khoe thân phản cảm, thì đến hiện tại, dù tiết chế nhưng mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn đốt mắt người nhìn bằng những hình ảnh sexy "đủ dùng".

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-10
Cũng như Elly Trần, có thời gian ca sĩ Thủy Tiên nhận phản ứng trái chiều từ dư luận vì thay đổi hình tượng từ ngoan hiền sang gợi cảm, quyến rũ. Mỗi lần xuất hiện, giọng ca "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" luôn gây choáng với những bộ đồ cắt xẻ táo bạo. 

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-11
Trong một buổi biểu diễn vũ trường 8 năm trước, nữ ca sĩ gây sốc khi diện bộ đồ cũn cỡn. Trang phục này khiến Thủy Tiên bị "ném đá" trong một thời gian dài. Trước bão chỉ trích, người đẹp nhận sai và cho biết sẽ cẩn thận hơn trong những lần biểu diễn sau này.

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-12
Khi MV "Em sẽ quên" ra mắt, Thủy Tiên cũng mất điểm trầm trọng với cảnh uốn éo trong phòng trưng bày các bức tượng chiến tích chiến tranh của Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM. Nhiều người cho rằng, hành động của nữ ca sĩ đã phá hỏng sự tôn nghiêm nơi đây. 

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-13
Trái ngược với lời chỉ trích từ phía công chúng, Thủy Tiên giữ im lặng. Sau thời gian mang bầu và hạ sinh con gái Bánh Gạo, Thủy Tiên dần tiết chế thời trang và thay đổi sang hình tượng ngoan hiền hơn. "Xóa sổ" những trang phục ngắn trên hở dưới táo bạo, bà xã Công Vinh trở nên quyến rũ, đằm thắm khi trở thành bà mẹ bỉm sữa. 

Dàn mỹ nhân Việt từ khoe thân táo bạo bỗng trở nên kín đáo ngoan hiền: Bất ngờ nhất vẫn là Angela Phương Trinh-14
Hiện tại, người đẹp dần rút khỏi các sự kiện giải trí và lui về chăm sóc tổ ấm. Mỗi lần xuất hiện, Thủy Tiên khiến khán giả ngưỡng mộ với vẻ ngoài chỉn chu, đằm thắm. Hình ảnh của cô trong mắt dư luận đã được cải thiện hơn rất nhiều so với gần 10 năm trước. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-cung-dan-my-nu-gia-tu-thoi-trang-ho-bao-n-185038.html

Thủy Tiên Angela Phương Trinh Elly Trần

Tin tức mới nhất