Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh

Bước sang tuổi 30, Bảo Thanh, Nhã Phương, Diễm Hương... ngày càng đẹp mặn mà. Riêng Khởi My vẫn tươi trẻ, nhí nhảnh hệt như một cô gái tuổi teen.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-1
Bảo Thanh sinh năm 1990, năm nay vừa tròn 30 tuổi. Cô là gương mặt nữ diễn viên nổi bật của mảng phim truyền hình miền Bắc, ghi dấu ấn với "Sống chung với mẹ chồng"; "Người phán xử"; "Về nhà đi con"... Vẻ đẹp của Bảo Thanh được nhận xét đằm thắm, mặn mà, đàn bà. Cô đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng ngoài ngành giải trí, hiện có con trai 9 tuổi.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-2
Bằng tuổi Bảo Thanh nhưng Khởi My chẳng khác nào teen girl. Giọng ca "Gửi cho anh" sở hữu gương mặt trẻ lâu với những đường nét dễ thương. Tính cách của Khởi My cũng rất nhí nhảnh, "lầy lội", lúc nào cũng sống vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Khởi My đã lấy chồng được hơn 2 năm, người hâm mộ đang chờ đợi ngày cô báo "tin vui" với ông xã kém 4 tuổi - nam ca sĩ Kelvin Khánh.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-3
Nhã Phương cũng vừa bước sang tuổi băm, ngày càng gợi cảm và mặn mà theo năm tháng. Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên danh hài Trường Giang. Cặp đôi đã có con gái đầu lòng, tính đến thời điểm này vừa tròn 1 tuổi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa muốn công khai dung mạo con nhỏ. Suốt thời gian qua, Nhã Phương hạn chế tham gia các sự kiện giải trí, tập trung chăm con và vun vén tổ ấm.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-4
"Ngọc nữ bạc tỷ" Ninh Dương Lan Ngọc đang có sự nghiệp thăng hoa. Người đẹp 30 tuổi không chỉ ghi điểm với những vai diễn ấn tượng, mà còn được yêu thích qua các chương trình truyền hình thực tế, cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách... Mặc dù đã bước sang tuổi băm nhưng Lan Ngọc vẫn chưa có động thái nào báo hiệu sắp lấy chồng. Tuy nhiên, thời gian qua cô thu hút rất nhiều sự chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Chi Dân.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-5
Diễm Hương ở tuổi 30 mang vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà và từng trải. Trước đó, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từng bí mật kết hôn khi vừa bước qua ngưỡng cửa 20. Năm 2014, hôn nhân với đại gia nổi tiếng của Diễm Hương vỡ lở khi cả hai ra tòa làm thủ tục ly dị, kèm theo đó là những đấu tố bạo hành. Năm 2015, Diễm Hương tổ chức đám cưới với chàng trai trẻ Quang Huy khi cả hai đã có với nhau một con trai nhỏ. Tuy nhiên khoảng 1 năm trở lại đây, khán giả không còn thấy Quang Huy đồng hành với Diễm Hương tại các sự kiện, hay xuất hiện trên trang mạng xã hội của vợ. Trước tin đồn ly hôn người chồng thứ hai, hoa hậu né tránh đề cập vấn đề này. 

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-6
Diễm My 9x trẻ đẹp và gợi cảm khi chạm ngưỡng 30. Đây cũng là thời điểm nhan sắc nữ diễn viên chín muồi nhất. Sau vai diễn Elizabeth Phương Trinh trong bộ phim "Cô Ba Sài Gòn", Diễm My vẫn chưa có thêm vai diễn nào nổi bật trong 2 năm qua. Hiện Diễm My đang có mối tình hơn 2 năm với bạn trai Việt kiều. Cô bày tỏ mong muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-7
Vẻ đẹp rực rỡ của Sam ở tuổi 30. Từ hotgirl đời đầu đình đám Sài thành, Sam ngày càng chứng minh sự đa tài trong lĩnh vực diễn xuất, MC và kinh doanh. Mặc dù độ phủ sóng khá rộng song Sam rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-8
Linh Chi cũng gia nhập hội mỹ nhân vừa chạm ngưỡng 30. Sự nghiệp làm người mẫu lẫn diễn viên của Linh Chi không nổi bật, song cô được chú ý rất nhiều khi bén duyên với dancer Lâm Vinh Hải. Sau đấu tố "người thứ ba" với Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải, Linh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên người tình. Được biết cả hai đã đăng ký kết hôn, hiện tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-9
Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung là nhan sắc nổi bật trong dàn mỹ nhân Việt sinh năm 1990. Sau nhiều năm sống khá kín tiếng, Thùy Dung vừa sang Mỹ định cư.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-10
Ở tuổi 30, Phương Mai đang có đời tư lẫn sự nghiệp viên mãn. Sau đám cưới với bạn trai ngoại quốc vào tháng 6/2019, MC song ngữ sinh hạ con trai đầu lòng vào tháng 11 cùng năm. Mặc dù sinh nở chưa được bao lâu, chân dài đã trở lại với công việc, gây bất ngờ với vóc dáng mảnh mai hệt như thời son rỗi.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-11
Võ Hạ Trâm cũng vừa bước sang tuổi băm. Không phải cái tên quá đình đám trong làng nhạc, nhưng tài năng của nữ ca sĩ là điều không thể phủ nhận. Đầu năm 2019, Võ Hạ Trâm kết hôn cùng một doanh nhân người Ấn Độ, hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được gia đình nhà chồng rất yêu thương.

Dàn mỹ nhân Việt vừa chạm ngưỡng 30: Khó tin Khởi My bằng tuổi Bảo Thanh-12
MC - Á hậu Hoàng Oanh cũng có cuộc sống viên mãn ở tuổi 30. Ngày 1/12/2019, Hoàng Oanh kết hôn với người đàn ông mang quốc tịch Mỹ, tên Jack Cole. Ngày 9/1 vừa qua, người đẹp xác nhận mang thai 4 tháng, bày tỏ niềm vui vô bờ khi được làm mẹ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-nhung-my-nhan-viet-vua-buoc-sang-tuoi-30-n-208050.html

Bảo Thanh Khởi My MC Hoàng Oanh Ninh Dương Lan Ngọc Diễm Hương Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao