Dàn mỹ nhân Việt xập xệ sau sinh: Ngoại hình như bà giúp việc nhưng lại có nét đáng yêu khó tả

Vốn chỉ thấy những hình ảnh xinh đẹp nên khán giả không khỏi giật mình trước khoảnh khắc xập xệ, không khác nào "bà giúp việc" của dàn mỹ nhân showbiz.

Cách đây không lâu, Hứa Minh Đạt bất ngờ hé lộ loạt khoảnh khắc ngọt ngào thuở "cơ hàn" của anh và bà xã Lâm Vỹ Dạ. Nhân kỷ niệm 9 năm bên nhau, nam diễn viên đã gửi lời yêu thương mặn nồng đến bạn đời. 

Dàn mỹ nhân Việt xập xệ sau sinh: Ngoại hình như bà giúp việc nhưng lại có nét đáng yêu khó tả-1
Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt kỷ niệm 9 năm ngày cưới. 

"Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem hạnh phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa. Và anh sẽ làm cho hạnh phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm, sẽ lây lan khắp nhà mình, ai nhiễm vào sẽ đều hạnh phúc hết! Và khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh hạnh phúc và người lây lan nó đó chính là anh", Hứa Minh Đạt ngọt ngào nhắn gửi. 

Ngay khi chia sẻ, bài đăng của Hứa Minh Đạt về Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Tuy nhiên, điều khiến dư luận quan tâm hơn cả lại là ngoại hình của nữ diễn viên thời chưa nổi tiếng. 

Dù sở hữu nụ cười tươi rói nhưng Lâm Vỹ Dạ của nhiều năm trước có thân hình mũm mĩm, bắp tay to, vòng eo bánh mỳ. Trong ảnh, mái tóc của bà mẹ bỉm sữa hài rối tung và ngoại hình không mấy ấn tượng.

Dàn mỹ nhân Việt xập xệ sau sinh: Ngoại hình như bà giúp việc nhưng lại có nét đáng yêu khó tả-2
Dàn mỹ nhân Việt xập xệ sau sinh: Ngoại hình như bà giúp việc nhưng lại có nét đáng yêu khó tả-3
Hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều khán giả bật cười. 

Diện mạo của vị trưởng phòng Ơn giời khiến khán giả "sốc toàn tập". Nhiều người hài hước cho rằng, nhìn Lâm Vỹ Dạ thời điểm này không khác gì "bà giúp việc".

"Mới nhìn tấm đầu tưởng Hứa Minh Đạt bỏ Lâm Vỹ Dạ lấy người khác"; "Không nhận ra luôn, tưởng Hứa Minh Đạt ngoại tình", "Hình như lúc này chị Dạ mới sinh bé được vài tháng", "Chị Dạ mới sinh, chăm con nên mập đây mà", "Công nhận phụ nữ đẻ xong tàn tạ thật nhưng bây giờ chị Dạ đẹp quá rồi", "Mới lướt qua tưởng bà giúp việc nào chứ"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Không riêng gì Lâm Vỹ Dạ, Khánh Thi cũng từng bị ông xã làm lộ cả "rổ mỡ bụng". Cụ thể, trong suốt thời gian kiện tướng dancesport ở cữ, Phan Hiển luôn túc trực bên cạnh để giúp đỡ bà xã. 

Ông bố trẻ cũng không quên ghi lại khoảnh khắc đáng yêu khi vợ cùng con gái Anna đang say giấc. Không nuột nà như nhiều mỹ nhân khác, Khánh Thi khiến dân tình chú ý khi lộ vòng 2 khá lớn. Nhiều người còn cho rằng, bà mẹ hai con đang mang thai nhóc tì tì thứ ba.

Dàn mỹ nhân Việt xập xệ sau sinh: Ngoại hình như bà giúp việc nhưng lại có nét đáng yêu khó tả-4
Dàn mỹ nhân Việt xập xệ sau sinh: Ngoại hình như bà giúp việc nhưng lại có nét đáng yêu khó tả-5
Hình ảnh "nhớ đời" của Khánh Thi.

Tuy nhiên, vì mới sinh con được một thời gian nên Khánh Thi vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn như hồi son rỗi. Điều này cũng dễ hiểu bởi không phải mỹ nhân Việt nào cũng có thể lấy lại thân hình "mình hạc xương mai" thần tốc. Dẫu vậy, khi nhìn vào tấm ảnh của Khánh Thi, nhiều bà mẹ bỉm sữa vẫn dành lời ngợi khen và động viên nữ kiện tướng dancesport. 

Hay Phan Như Thảo cũng là một ví dụ điển hình cho việc xập xệ nhan sắc sau sinh. Từng được mệnh danh là "người đẹp khiến Ngọc Trinh cũng phải dè chừng", nhưng suốt quãng thời gian mang thai và hạ sinh bé Bồ Câu, cô phải đối mặt với lời chê bai nhan sắc và thân hình tăng cân mất kiểm soát. 

Dàn mỹ nhân Việt xập xệ sau sinh: Ngoại hình như bà giúp việc nhưng lại có nét đáng yêu khó tả-6
Phan Như Thảo tăng cân mất kiểm soát trong thời gian mang thai và sau sinh.

Dàn mỹ nhân Việt xập xệ sau sinh: Ngoại hình như bà giúp việc nhưng lại có nét đáng yêu khó tả-7
Ngoại hình khó tin của chân dài trước và sau khi lấy chồng.

Được biết, Phan Như Thảo tăng hơn 20kg trong thời gian bầu bí. Khi chuẩn bị lâm bồn, cơ thể cô chạm ngưỡng 80kg. Điều này khiến chân dài gặp không ít khó khăn trong việc lấy lại vóc dáng. Không ít lần, bà mẹ một con than phiền, buồn tủi vì bị mọi người chê bai diện mạo xập xệ, kém sắc. 

Tuy nhiên không lâu sau đó, bà mẹ trẻ bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thon gọn, nuột nà trong bộ ảnh bên chồng con nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Lúc này, khán giả mới thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cô cũng "lột xác". 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vy-da-va-khanh-thi-lo-anh-xap-xe-sau-sinh-n-192120.html

Lâm Vỹ Dạ Khánh Thi Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất