Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng 'gian díu' cao

Các nam thần nổi tiến si tình "mọc rễ" như Vu Đồ (Dương Dương), Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương), hay Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) bị netizen điểm tên.

Hầu hết phim truyền hình Trung Quốc thể loại tình cảm, lãng mạn nào, nhân vật nam chính cũng được xây dựng hình tượng "nhất kiến chung tình" với nữ chính.

Mới đây mạng xã hội xứ Trung lại xuất hiện một chủ đề rất thú vị về: "Nam chính trong phim thần tượng ngôn tình nào dễ vụng trộm bên ngoài nhất?". Ngay lập tức chủ đề này đã thu hút đông đảo ý kiến thảo luận từ netizen.

Điều bất ngờ là những thần tượng nổi tiếng sắt son chung thủy trên phim lại được “réo” trên bảng bình chọn. Trong đó phải kể đến Dạ Hoa, Lý Thừa Ngân đứng top đầu, thậm chí, Châu Sinh Thần, Hà Dĩ Thâm, Vu Đồ cũng được netizen điểm tên.

Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) - Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-1

Đã là mọt phim cổ trang Trung Quốc chắc chắn không ai là không biết nam thần Dạ Hoa trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Trong phim Dạ Hoa cùng nữ chính Bạch Thiển (Dương Mịch) trải qua biết bao nhiêu sóng gió, thậm chí lịch kiếp 3 lần mới đến được với nhau.

Vậy nhưng nhân vật này vẫn khiến fan không ưng về tính cách còn một chút khuyết điểm. Cụ thể là chàng Thái tử của Cửu Trùng Thiên đã không thể chống lại Thiên quân vì Tố Tố. Từ đó khiến cho nữ chính Tố Tố rơi vào cảnh khốn khổ, bị thương, bỏ lại con trai, nhảy xuống tru thiên đài.

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-2

Chính vì vậy, nhiều khán giả cho rằng sau này, Dạ Hoa rất có thể sẽ phải thỏa hiệp với Thiên quân nếu như bị ông chỉ hôn hoặc vì một vài trách nhiệm đạo nghĩa nào đó.

Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) - Đông Cung

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-3

Nổi danh là "tra nam" trong siêu phẩm dòng phim ngược, nam chính Lý Thừa Nhân chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Nhân vật Lý Thừa Nhân trong Đông Cung thực sự tồi tệ đến "cạn lời".

Ngoài miệng nói yêu Tiểu Phong, thế nhưng lại ra tay diệt cả nhà nàng. Lòng tham, dã tâm của hắn đã che lấp tình yêu dành cho Tiểu Phong. Để thỏa mãn dã tâm, hắn sẵn sàng lấy bất kỳ người con gái nào làm vợ nhằm củng cố địa vị.

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-4

Phong Đằng (Trương Hàn) - Sam Sam Đến Rồi

Trong bộ phim Sam Sam Đến Rồi, nhân vật nam chính Phong Đằng đã có một cô bạn thanh mai trúc mã tên Nguyên Lệ Trữ luôn dành tình cảm đặc biệt cho anh. Dù không yêu cô và cũng biết tình cảm Lệ Trữ dành cho mình, nhưng vì nể tình bạn thuở ấu thơ mà nam chính không nói ra rõ ràng.

Do đó dẫn đến hiểu nhầm tai hại khi Sam Sam tận mắt chứng kiến cảnh Phong Đằng bị Lệ Trữ cưỡng hôn. Đúng không ngoa chút nào khi xếp Phong Đằng trong danh sách dễ vụng trộm bên ngoài nhất.

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-5

Điều bất ngờ nhất là trong danh sách bình chọn còn xuất hiện những nam chính "si tình mọc rễ" là Hà Dĩ Thâm, Vu Đồ và Châu Sinh Thần. Ngay lập tức dân tình đồng loạt phản bác vì cho rằng với cốt truyện và hình tượng nhân vật được xây dựng, 3 nam thần này đều có tỷ lệ “gian gian díu díu mập mờ” bằng 0.

Châu Sinh Thần - Nhất Sinh Nhất Thế (Châu Sinh Như Cố phần 2)

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-6

Không còn cảnh "đời này của Thần không phụ thiên hạ chỉ phụ Thập Nhất" như ở phần 1, phần 2 Châu Sinh Như Cố đã đem đến cho khán giả một Châu Sinh Thần dành hết tâm ý cho Thời Nghi.

Ở phần 2, Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) là một nhà khoa học đại tài nghiên cứu về sao Kim có chút chậm chạp về kỹ năng sống.  Anh chỉ nhất kiến dành trọn cuộc đời mình cho Thời Nghi và cống hiến cho khoa học. Cuối cùng, cặp đôi đã có một cái kết ngọt ngào chứ không bi thảm Châu Sinh Như Cố phần 1.

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-7

Vu Đồ - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-8

Em Làm Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể về chuyện tình yêu giữa nữ minh tinh xinh đẹp Kiều Tinh Tinh và kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ. Mặc dù không thuộc kiểu nam chính “nguyện bỏ thế giới bảo vệ em”, tình yêu của Vu Đồ dành cho Tinh Tinh có cả hiện thực khốc liệt.

Trong chuyện tình của Vu Đồ và Tinh Tinh, mỗi người họ đều cùng cố gắng vun vén, nỗ lực và dìu dắt nhau. Ở nhân vật Vu Đồ có một tình yêu cuồng nhiệt nhưng cũng có một lý trí kiên định, hướng về tương lai của cả hai. Nam thần này chính là hình mẫu người đàn ông lý tưởng được yêu thích nhất phim hiện đại.

Dàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-9
Hà Dĩ Thâm - Bên Nhau Trọn ĐờiDàn nam chính ngôn tình bị chê có khả năng gian díu cao-10

Cho đến hiện tại, có lẽ chưa một nam thần phim hiện đại lãng mạn nào có thể vượt qua "bức tượng đài" chung thủy như Hà Dĩ Thâm trong bộ phim Bên Nhau Trọn Đời.

Thậm chí, đến cả nam diễn viên Chung Hán Lương cũng từng chia sẻ rằng anh không tài nào hiểu nổi tại sao luật sư Hà lại cố chấp đợi chờ Mặc Sênh suốt 7 năm.

Chính sự kiên trì "không muốn tạm bợ" của Hà Dĩ Thâm khiến khán giả đặt trọn niềm tin vào sự chung thủy của nhân vật này. Nhiều người khẳng định, khả năng Hà Dĩ Thâm “tặng cặp sừng” cho vợ mình gần như bằng 0.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/hoan-hao-nhu-duong-duong-ma-van-bi-che-co-kha-nang-gian-diu-cao-202209280023485206.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất