Dàn nam chính 'Người ấy là ai' là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard

Matt Liu, Stephen Turban, Trần Quang Lâm, Justin Young là những chàng trai tham gia "Người ấy là ai" không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn sở hữu profile gây chú ý.

Dàn nam chính Người ấy là ai là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard-1
T
rong tập vừa phát sóng của "Người ấy là ai" mùa 3, nữ chính Hương Giang đã chọn sánh đôi với CEO người Singapore Matt Liu. Cặp trai tài - gái sắc hiện nhận được sự yêu mến của khán giả. Matt Liu sinh năm 1994, sinh sống và làm việc tại Việt Nam được 4 năm. Nam doanh nhân nói khá tốt tiếng Việt. Hiện anh là CEO của một công ty cơ khí, đồng thời là vận động viên golf. Ngoài ra, 9X còn có niềm đam mê tốc độ và sở hữu dàn xế hộp đắt đỏ. Ảnh: NALA.

Dàn nam chính Người ấy là ai là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard-2
Sau khi nhận được nhiều sự chú ý vì kết đôi với Hoa hậu Hương Giang, Matt Liu mới đây chia sẻ về chuyện tình cảm với nữ ca sĩ trên trang cá nhân. "Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời nhưng có thể ở bên cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh", chàng trai viết. Qua dòng chia sẻ này, người hâm mộ cho rằng mối quan hệ giữa Hương Giang và Matt Liu đang có những bước tiến triển thuận lợi. Ảnh: Instagram NV.

Dàn nam chính Người ấy là ai là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard-3
Xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" mùa 3, Stephen Turban (sinh năm 1993, Mỹ) gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, cao ráo và khả năng giao tiếp tiếng Việt lưu loát. Chàng trai 27 tuổi còn khiến nữ chính Phạm Thanh Tâm và dàn khách mời bật cười bằng bức thư "thả thính" đáng yêu dù bị sai chính tả. Kết thúc chương trình, anh giơ tấm bảng màu đỏ (có bạn gái) và chia sẻ về mối tình 4 năm với ca sĩ người Ấn Độ. Đôi trẻ hiện yêu xa do tính chất công việc. Ảnh: FBNV.

Dàn nam chính Người ấy là ai là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard-4
Sau chương trình, nhiều khán giả bất ngờ khi biết Stephen tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại ĐH Harvard danh tiếng. Anh còn là thành viên của Hiệp hội danh dự Phi Beta Kappa - tổ chức tôn vinh những sinh viên xuất sắc tại Mỹ. Bên cạnh đó, Stephen còn là đồng tác giả của cuốn sách Your Relationship GPA: Lessons from Harvard Students on how to Make Time for what Matters Most (tạm dịch: Chấm điểm mối quan hệ: Những bài học của sinh viên Harvard về cách dành thời gian cho những điều quan trọng nhất). Hiện, anh công tác tại ĐH Fullbright Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Dàn nam chính Người ấy là ai là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard-5
Xuất hiện trong tập 8 của chương trình "Người ấy là ai" mùa 3, Trần Quang Lâm (sinh năm 1995, Tuyên Quang) được nữ chính Thanh Tâm lựa chọn. Anh từng là sinh viên ĐH Y Dược Thái Nguyên và hiện là bác sĩ tại Bệnh viện ĐH Y khoa - ĐH Thái Nguyên. Quang Lâm còn nhận nhiều lời khen nhờ ngoại hình điển trai, nổi bật. 9X có chiều cao 1,83 m, thân hình chuẩn. Bên cạnh công việc chính, anh còn làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng, shop thời trang. Trước khi tham gia chương trình hẹn hò, chàng trai 25 tuổi từng nổi danh trên mạng với danh xưng "hot boy trường Y". Ảnh: FBNV.

Dàn nam chính Người ấy là ai là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard-6
Quang Lâm gây ấn tượng bởi gương mặt sáng, mũi cao, đôi mắt cuốn hút. Dù được nhiều người nhận xét có lợi thế để bước chân vào làng giải trí, chàng trai cho biết anh muốn gắn bó với ngành y. Nam bác sĩ cảm thấy may mắn khi được thử sức với các vai trò khác nhau nhưng chữa bệnh, cứu người mới là điều anh mong muốn nhất. Ảnh: FBNV.

Dàn nam chính Người ấy là ai là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard-7
Soái ca làng bóng rổ Justin Young (sinh năm 1993) gây bất ngờ khi xuất hiện trong Người ấy là ai tập 12 và kết đôi với nữ chính Phan Thiên Tâm. Cầu thủ Việt kiều có tên gọi khác là Dương Vĩnh Luân, được sinh ra tại California, Mỹ. Anh có bố là người gốc Đài Loan (Trung Quốc) và mẹ là người Việt Nam. Cầu thủ 27 tuổi trở về Việt Nam thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp vào năm 2016. Justin Young có chiều cao 1,93 m với thể hình vạm vỡ. So với mặt bằng chung các cầu thủ thi đấu ở Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, anh chàng sở hữu thể hình ấn tượng. Ảnh: FBNV.

Dàn nam chính Người ấy là ai là CEO, tốt nghiệp ĐH Harvard-8
Năm 2017, Justin Young giành chức vô địch Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA). Anh cũng là cầu thủ chủ lực trong thành phần đội tuyển bóng rổ Việt Nam giành HCĐ lịch sử tại SEA Games 30. Không chỉ là cầu thủ bóng rổ giỏi, chàng trai Việt kiều còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. "Bên cạnh bóng rổ, tôi đang nỗ lực xây dựng sự nghiệp từ chính thương hiệu của mình. Ngay lúc này, tôi bắt đầu xây dựng mọi thứ trong khả năng để khi giải nghệ, tôi có một cái gì đó có thể dựa vào", Justin Young chia sẻ trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-nam-chinh-nguoi-ay-la-ai-la-ceo-tot-nghiep-dh-harvard-post1117679.html?fbclid=IwAR2PZoRF7E1nF3i3-eA84SNrr09ClE98enNYwu_oS8YKBzkSayFA6-HiN28

người ấy là ai Hot Boy

Tin tức mới nhất