Dàn người tình MV cực phẩm của ca sĩ Việt : Sơn Tùng phải lòng 'ma nữ Thái', Hà Hồ chỉ chuộng 'người tình Tây'

Bên cạnh sự đầu tư chỉnh chu về âm nhạc, nội dung thì các ca sĩ Việt cũng không ngại mời bạn diễn là những ngôi sao quốc tế nổi tiếng đóng chung MV để tạo nên sự mới mẻ.

Edward Kazanov được mệnh danh là “người tình MV” quen thuộc của Hồ Ngọc Hà.

2sao.vn | Photobook

Sau lần hợp tác đầu tiên ăn ý và tạo nên thành công trong MV "Tìm lại giấc mơ" - một trong những bản hit ăn khách trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà, Edward tiếp tục đồng hành cùng nữ ca sĩ trong nhiều MV khác như: "Tìm lại giấc mơ", "Yêu thương nhạt nhòa", "Cô đơn giữa cuộc tình", "Hãy nói với em", "Nỗi nhớ đầy vơi".

2sao.vn | Photobook

Ngoài Edward, chàng người mẫu Sebastian cũng là một trong những trai Tây góp mặt thường xuyên trong các dự án của “nữ hoàng giải trí”. Với vẻ ngoài nổi bật, diễn xuất khá ăn ý cùng Hà Hồ, Sebastian nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Sơn Tùng M-TP chỉ ra mắt duy nhất một ca khúc là" Chạy Ngay Đi", nhưng cũng đủ khiến công chúng “đứng ngồi không yên”. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ diễn viên Thái Lan - Mai Davika lại càng giúp độ hot của sản phẩm này tăng vọt.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ sắm vai nữ chính trong MV của nam ca sĩ, “ma nữ” xinh đẹp nhất Thái Lan còn góp phần không nhỏ giúp Sơn Tùng được chú ý rộng rãi ngoài lãnh thổ Việt Nam khi nhiệt tình quảng bá ca khúc này đến khán giả quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Được biết để có được sự đồng ý của người đẹp xứ chùa vàng, Sơn Tùng M-TP và ê kíp của anh đã gặp không ít khó khăn vì thời gian gấp rút và khâu liên hệ phải qua tới người thứ 3. May mắn thay, cuối cùng Davika đã vui vẻ nhận lời.

2sao.vn | Photobook

Hương Giang cũng là một trong số ít ca sĩ Việt chuộng “hàng ngoại” khi không chỉ một mà trong rất nhiều sản phẩm âm nhạc của mình, người đẹp chuyển giới đều nhắm những chàng trai ngoại quốc để “chọn mặt gửi vàng”. Đặc biệt phải kể đến màn hợp tác cùng Jack Su – học trò của Lukkade trong MV “Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh” hồi năm ngoái.

2sao.vn | Photobook

Giữ lời hứa với người hâm mộ, nữ ca sĩ tiếp tục mời cả Philip, quán quân The Face Men mùa đầu tiên tham gia MV “Anh Ta Bỏ Em Rồi”, tạo nên một kịch bản tình tay tư “đẫm drama”.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung là cái tên khá quen thuộc với khán giả Việt nhờ đảm nhận vai nam chính trong 2 MV của Chi Pu là “Cho Ta Gần Nhau Hơn” và “Mời Anh Vào Team Em”.

2sao.vn | Photobook

Cả hai vướng nghi án “MV giả - tình thật” khi bị soi ra nhiều điểm đáng ngờ, trùng hợp. Sau này, chính mỹ nam xứ Kim chi đã thừa nhận tình cảm đặc biệt của mình dành cho giọng ca "Từ hôm nay". Tuy nhiên, anh cũng đính chính vì khoảng cách địa lý nên cả hai quyết định dừng việc tìm hiểu và tiếp tục làm bạn bè.

2sao.vn | Photobook

MV “Đẹp Nhất Là Em” đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon, hai giọng ca trẻ được yêu thích hàng đầu tại Vpop và Kpop. Không chỉ cùng hòa giọng, cặp đôi còn khiến khán giả “rụng tim” những cử chỉ cực tình tứ dành cho nhau.

2sao.vn | Photobook

Sơn Tùng MTP