Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối

Quỳnh Nga, Vân Hugo, Huyền Lizzie, Thu Quỳnh đều có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, chia tay sau vài năm lên xe hoa.

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-1

Diễn viên Huyền Lizzie kết hôn vào năm 2014 với doanh nhân tên Lynh Hoàng. Cả hai hẹn hò nhiều năm trước khi tiến đến hôn nhân. Khoảng một năm sau, cựu hot girl hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Cô sống kín tiếng hơn, không ồn ào trên mạng xã hội. Huyền Lizzie tâm sự cô sợ scandal, nên chọn sự an toàn và riêng tư, dù có thể bị cho là mờ nhạt. 

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-2

Ngày 19/6, Huyền Lizzie công khai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Cô và chồng ly thân từ hai năm trước. Người đẹp chia sẻ: "Tôi quyết định dứt khoát khi cảm thấy không còn phù hợp và xứng đáng sống bên nhau. Tôi không quá quan trọng việc mọi người suy nghĩ và bàn tán thế nào. Tôi muốn sống cho bản thân thay vì nghe theo mọi người xung quanh"

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-3

Quỳnh Nga, bạn thân của Huyền Lizzie, cũng có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc trọn vẹn. Đầu năm 2019, "Cá sấu chúa" lần đầu chia sẻ chuyện tan vỡ. Nguyên nhân chia tay là cô và Doãn Tuấn ngày càng bất đồng về quan điểm sống, không thể nói chuyện cùng nhau.

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-4

Diễn viên 8X bộc bạch hiện cô và Doãn Tuấn cảm thấy thoải mái hơn, có thể thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm nhau. Nhưng mỗi người đều có cuộc sống riêng và không ai muốn làm xáo trộn cuộc sống của người kia. Từ khi trở về cuộc sống độc thân, diễn viên Lập trình cho trái tim được nhận xét ngày càng gợi cảm. Cô cũng dần quay lại với các dự án phim, mới nhất làVề nhà đi con

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-5

Thu Quỳnh và Chí Nhân cưới, rồi ly hôn chóng vánh. Hai diễn viên bén duyên khi tham gia bộ phim Sống cùng lịch sử. Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc họ quyết định kết hôn. Khoảng hơn một năm sau, tin đồn rạn nứt bắt đầu râm ran sau khi Chí Nhân bị bắt gặp xuất hiện tình cảm cùng MC Minh Hà. Không lâu sau đó, Chí Nhân - Thu Quỳnh chính thức đường ai nấy đi.

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-6

Chuyện ly hôn của họ ồn ào một thời gian dài khi Chí Nhân "tố" vợ cũ gây khó dễ, không cho gặp con trai. Song, Thu Quỳnh chọn cách im lặng, không giải thích. Khoảng ba năm trở lại đây, nữ diễn viên ghi dấu ấn trong loạt phim truyền hình, ấn tượng nhất là vai My Sói của Quỳnh búp bê. Cô cũng đảm nhận một trong những vai chính của phim truyền hình đang gây bão Về nhà đi con

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-7

Thanh Vân (Vân Hugo) lên xe hoa vào năm 2008. Sau đó, cô tạm gác công việc nghệ thuật sang một bên, cùng chồng đi du học. Cuộc sống hôn nhân những tưởng hạnh phúc, êm đềm, đến năm 2012, người đẹp bất ngờ công khai đã chia tay ông xã Tường Linh. Nữ diễn viên từng tâm sự cô bị trầm cảm và phải bốn năm sau mới có thể nói chuyện được với chồng cũ. 

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-8

Hiện, Vân Hugo đã có tình yêu mới song cô giữ kín. Trên trang cá nhân, 8X thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. Cô hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Thanh Vân chia sẻ: "Bình yên đến từ những nỗi xót xa, qua xót xa mới hiểu hết được giá trị của bình yên. Mỗi nụ cười khi chưng cất từ nước mắt đều rạng rỡ hơn, đẹp hơn. Tôi tự hào khi đã có được những nụ cười như thế".

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-9

Nhật Kim Anh vướng tin đồn đã ly hôn chồng từ cách đây hai năm. Nữ diễn viên một mình sống ở TP.HCM kinh doanh và tiếp tục con đường nghệ thuật. Đầu tháng 6, đại diện truyền thông của nữ diễn viên mới lên tiếng thừa nhận hôn nhân đã chấm dứt. Về nguyên nhân và tin đồn xung quanh, phía Nhật Kim Anh từ chối trả lời. Trước đó, cô tổ chức đám cưới với bạn trai tên Bửu Lộc (một nhân viên ngân hàng) vào năm 2014. 

Dàn diễn viên xinh đẹp đứt gánh hôn nhân gây tiếc nuối-10

Gần đây, Nhật Kim Anh hạn chế đóng phim, tập trung kinh doanh. Nữ diễn viên Long thành cầm giả ca vừa mua biệt thự tại một khu dân cư cao cấp ở Bình Chánh, TP.HCM. Người đẹp cho biết cô sống một mình, con trai ở cùng chồng cũ tại Cần Thơ. Cách đây vài ngày, người đẹp bị Bửu Lộc tố bỏ bê con, không chăm sóc. Song, cô phủ nhận, đồng thời chỉ trích người cũ trên trang cá nhân.

Theo Zing


Thu Quỳnh Huyền Lizzie Vân hugo

Tin tức mới nhất