Dàn nữ phụ của 'Đông Cung' sở hữu nhan sắc cực phẩm

Nhiều khán giả nhận xét, chỉ nhìn ảnh của dàn diễn viên "Đông Cung" cũng đủ khiến họ muốn xem phim.

Đông Cung là bộ phim cổ trang Trung Quốc đang được chú ý nhất. Ngoài nội dung lôi cuốn, phim còn khiến khán giả trầm trồ vì sở hữu dàn diễn viên cả chính lẫn phụ với nhan sắc "cực phẩm". Đó là những cái tên: Bành Tiểu Nhiễm, Hạ Oa, Quản Lạc, Trình Tiểu Mông, Trần Cẩn Như, Na Cát Mã...

1. Hạ Oa trong vai Triệu Sắt Sắt


Vai Triệu Lương Đệ do nữ diễn viên trẻ Hạ Oa thủ vai.

Một trong những nhân vật được khán giả mong đợi nhất xuất hiện trong Đông Cung là Triệu Lương Đệ - Triệu Sắt Sắt do nữ diễn viên trẻ Hạ Oa thủ vai. Trong nguyên tác, Triệu Lương Đệ được miêu tả là một phi tần sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm của Thái tử Lý Thừa Ngân.

Trái ngược với vẻ ngoài xinh đẹp, Triệu Sắt Sắt lại là một nữ nhân tâm cơ, luôn cố ý hãm hại Thái tử phi Tiểu Phong. Việc Triệu Lương Đệ xuất hiện khiến bộ phim trở nên gay cấn hơn.

Sinh năm 1996, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hệ biểu diễn nhưng vai diễn Triệu Lương Đệ - Triệu Sắt Sắt lại là lần chạm ngõ đầu tiên của Hạ Oa. Trước khi tham gia diễn xuất trong Đông Cung, nữ diễn viên từng là thành viên của đoàn múa ba lê Liêu Ninh.

2. Quản Lạc trong vai Mễ La


Bà chủ quán rượu Mễ La với ngoại hình quyến rũ.

Bên cạnh người bạn từng vào sinh ra tử A Độ, Tiểu Phong còn có một người bạn rất thân nữa là Mễ La - bà chủ quán rượu với nhan sắc quyến rũ. 

Giống Hạ Oa, ban đầu, nữ diễn viên Quản Lạc theo con đường vũ công múa thay vì diễn xuất. Phải đến năm 2007, người đẹp mới có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Từng tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau như Ba Thanh Truyện, Đông Cung, Mẹ Hổ Bố Mèo... nhưng sự nghiệp của Quản Lạc chỉ dừng ở những vai phụ.

3. Na Cát Mã trong vai A Độ 

Bên cạnh nữ chính Tiểu Phong, nàng hầu A Độ là nhân vật rất được khán giả yêu mến trong Đông Cung vì tính cách phóng khoáng cùng sự trung thành.

Có xuất thân là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, Na Cát Mã được nhận xét là rất hợp với vai A Độ vì ngoại hình phóng khoáng, mạnh mẽ như những cô gái vùng thảo nguyên. Mặc dù gia tài phim ảnh khá ít ỏi, chỉ vỏn vẹn 3 tác phẩm nhưng nữ diễn viên được đánh giá là có diễn xuất tự nhiên.

Sau Đông Cung, khán giả còn có cơ hội gặp lại nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình Thầm yêu Quất Sinh Hoài Nam chuẩn bị lên sóng.

4. Trình Tiểu Mông trong vai Bát Công chúa

Nếu bạn từng xem "siêu phẩm" chiếu mạng - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký hẳn còn nhớ cô nàng Trình Tiểu Mông trong vai phi tần của Thái tử Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân).

Trong Đông Cung, Trình Tiểu Mông thủ vai Thất công chúa với tính cách tinh nghịch. Cô một trong những người bạn tốt của Tiểu Phong trong khoảng thời gian nàng sống trong cung.

Cũng giống như các diễn viên trẻ khác, Trình Tiểu Mông chưa có cơ hội tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm. Đa phần, cô tham gia các phim chiếu mạng.

Theo iOne


phim cổ trang

Tin tức mới nhất