Đàn ông có 5 nốt ruồi này đảm bảo 'có duyên' với tài lộc, thuận cả đường tài lộc lẫn tình duyên

Đây là những vị trí nốt ruồi dự báo tài lộc hơn người của đàn ông, ai có được là phúc cả đời.

Nốt ruồi ở mu bàn tay

Người có nốt ruồi ở mu bàn tay, thường vượng vận quý nhân. Nếu nốt ruồi thuộc ngón tay cái thì quý nhân của bạn sẽ là cha mẹ, trưởng bối hoặc lãnh đạo họ sẽ trợ giúp đắc lực cho bạn trong sự nghiệp.

Nếu có nốt ruồi trên ngón tay trỏ, thì quý nhân là anh chị em trong gia đình, còn nếu là ngón tay nhẫn thì nửa kia sẽ chính là quý nhân của cuộc đời bạn.

Nốt ruồi ở ngực

Xem nhân tướng học, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngực trái định sẵn tiền tài ngập lối, cuộc sống xa hoa phú quý. Trong công việc, họ dễ nắm quyền lực và địa vị trong tay, dễ trở thành một nhà quản lý thành công.

Đàn ông có 5 nốt ruồi này đảm bảo có duyên với tài lộc, thuận cả đường tài lộc lẫn tình duyên-1

Chủ nhân thông minh lanh lợi, kiếm tiền dễ dàng, nên cuộc sống không phú thì quý, càng về già tài lộc càng vượng. Ngược lại, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngực phải nhà cửa đất đai muôn phần rộng rãi. Cuộc sống của họ không cần phải lo thiếu ăn thiếu mặc, nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Nếu trên đỉnh đầu của bạn có nốt ruồi, thì xin chúc mừng bạn là một người may mắn hơn người, đây được xem là một trong những nốt ruồi phú quý, cát tường có thể biến hung thành cát gặp đại họa hóa lành.

Chủ nhân của những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu thường có đời sống vật chất sung sướng, không phải lo toàn về chuyện cơm áo gạo tiền, vận khí tốt, nếu gặp khó khăn thì sẽ có quý nhân trợ giúp kịp thời, con đường sự nghiệp suôn sẻ.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái Chủ nhân sở hữu nét tướng này là người thông minh, cẩn trọng, có tư tưởng táo bạo, giỏi đối nhân xử thế, biết nắm bắt cơ hội. Đây là điển hình của người tự lập mà trở nên giàu có.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Xem tướng đàn ông, phần lớn cánh mày râu có nét tướng này được nhận định là có duyên với tài lộc. Khi còn trẻ người này sẽ phải vất vả, nhọc nhằn, làm việc cường độ cao nhưng càng về hậu vận càng sớm an nhàn. Kinh doanh tự do hoặc làm những việc liên quan nhiều đến quản lý tiền nong như kế toán, thủ quỹ hoặc trợ lý, cố vấn tài chính… sẽ đem lại những kết quả vượt tầm mong đợi.

Trời ban cho họ tính cẩn trọng và khả năng nhìn người chuẩn xác, các thăng trầm trong cuộc sống tôi luyện cho họ bản lĩnh vững vàng nên dự kiến ngoài 45 tuổi, họ sẽ “phất lên như diều gặp gió”, hưởng vinh hoa phú quý ít ai bằng. Có nốt ruồi này trong lòng bàn tay, chủ nhân vừa giỏi kiếm tiền và quản lý tài chính. Sau khi kết hôn, họ sẽ là người cầm cân nảy mực, nắm giữ tài chính của gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khỏe và đẹp


xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất