'Đàn ông không bỏ gừng, đàn bà không bỏ đường', bí quyết nhân đôi tuổi thọ người Việt

Trong y học dân gian có những thực phẩm tốt cho nam, thực phẩm tốt cho nữ. Các chuyên gia khuyên rằng muốn sống thọ, đàn ông và phụ nữ đừng nên bỏ qua 2 loại thực phẩm này.

Tại sao đàn ông không nên bỏ gừng

Từ lâu, gừng có tác dụng xua gió, giải cảm, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giải cảm, chán ăn, đây cũng là một loại gia vị không thể thiếu khi nấu ăn của mọi người. Và đối với nam giới, gừng có tác dụng tráng dương, bổ thận tráng dương nhất định nên nam giới có thể ăn nhiều gừng.

Đàn ông không bỏ gừng, đàn bà không bỏ đường, bí quyết nhân đôi tuổi thọ người Việt-1

Ngoài ra, gừng cũng rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ thai nghén hoặc người bị buồn nôn, nôn mửa… vì nó giúp tống lượng hơi trong ruột ra ngoài. Ăn gừng lúc bụng rỗng sẽ cực kì hữu ích vì không có bất kì thực phẩm nào can thiệp vào quá trình cơ thể tiêu hóa gừng, giúp bạn tận dụng được hết giá trị của nó. Tuy nhiên, bạn luôn có thể ăn gừng sau khi vừa ăn một vài món khác.

Phụ nữ không nên bỏ đường 

Đường được nhắc đến ở đây là đường nâu, loại đường mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Về công dụng của đường nâu thì ai cũng biết là bổ khí, dưỡng huyết, có tác dụng tuyệt vời đối với chứng kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh của phụ nữ, hơn nữa nếu phụ nữ mới sinh con thì đường nâu còn có tác dụng phục hồi cơ thể.

Đàn ông không bỏ gừng, đàn bà không bỏ đường, bí quyết nhân đôi tuổi thọ người Việt-2

Uống nước đường nâu trong thời gian dài còn có thể giữ cho làn da của bạn hồng hào và tôn lên vẻ quyến rũ toàn diện của người phụ nữ Giống như ngày nay đường nâu táo tàu và trà gừng đường nâu là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ, tóm lại, đường nâu rất được các bạn nữ ưa chuộng.

Đây là 2 thực phẩm cần gắn liền với đàn ông và phụ nữ để bảo vệ sức khỏe cũng như sắc đẹp.

Theo Gia đình Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giadinhmoi.vn/dan-ong-khong-bo-gung-dan-ba-khong-bo-duong-bi-quyet-nhan-doi-tuoi-tho-nguoi-viet-d53054.html

gia vị mẹo vặt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao