Đàn ông xem thường vợ thường có 5 dấu hiệu, chạy nhanh còn kịp

Khi họ đặt bạn ra khỏi cuộc sống thì dù bạn có bạn có buồn hay đau, có khổ sở đến cạn kiệt nước mắt, họ cũng chẳng buồn để tâm nữa.

Không chi tiền vì vợ

Đàn ông để tâm ở đâu thì sẽ chi tiền vào đó. Nếu người đàn ông xem vợ là nhất thì có bao nhiêu tiền họ cũng không tiếc để có được nụ cười của vợ. Chỉ cần vợ vui, vợ hạnh phúc, họ bỏ những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình ra cũng không tiếc nuối.

Trong khi đó nếu là người đã cạn tình, nếu không xem vợ ra gì, đàn ông chẳng còn muốn tốn một đồng nào cho vợ nữa cả.

Đàn ông xem thường vợ thường có 5 dấu hiệu, chạy nhanh còn kịp-1

Không quan tâm đến cảm xúc của vợ

Người đàn ông thực tâm quan tâm phụ nữ, chỉ cần họ nhíu mày khó chịu anh ấy cũng nhận ra. Còn khi họ đã đặt bạn ra khỏi cuộc sống của họ, dù bạn có bạn có buồn hay đau, có khổ sở đến cạn kiệt nước mắt họ cũng chẳng buồn hỏi han, để tâm nữa.

Mọi thứ bạn làm bây giờ chỉ khiến anh ta chán ghét, thấy phiền phức, mệt mỏi. Thậm chí khi bạn chủ động nói ra, chủ động cần được chia sẻ anh ta cũng không buồn lắng nghe nữa.

Khó chịu, bực tức khi vợ nói chuyện

Phụ nữ có một tật chính là nói nhiều, hay than vãn. Nhưng nếu là người đàn ông yêu vợ, họ sẽ tự hiểu rằng cô ấy yêu mình, thương mình nên mới bận tâm nhiều vấn đề như thế.

Vậy nên người đàn ông khôn ngoan sẵn sàng lắng nghe mọi thứ, một là để vợ thấy thoải mái hơn, hai là để mình biết đường mà cải đổi.

Còn khi đàn ông hết yêu, họ xem đó là sự phiền nhiễu vô cùng, họ khó chịu mỗi khi vợ mở lời trách móc, than vãn. Khi vợ cằn nhằn, họ sẽ bực tức, khó chịu rồi bỏ ra ngoài. Lúc này họ xem vợ chỉ là cục nợ trong mắt mình mà thôi.

Đàn ông xem thường vợ thường có 5 dấu hiệu, chạy nhanh còn kịp-2

Không muốn cùng vợ đi đâu

Nếu như trước đây anh ấy lúc nào cũng muốn đưa bạn đi mọi nơi, luôn muốn được tự hào khoa khoang bạn trước mặt mọi người, luôn khẳng định với cả thế giới đây là người phụ nữ anh ấy yêu thì giờ đây, bạn rủ anh ấy đi đâu thì họ cũng đều từ chối.

Nếu như bắt buộc phải đi cùng, anh ấy tỏ rõ thái độ chán ghét, khó chịu. Điều đó thể hiện người chồng ấy chán ngán vợ đến tận cùng rồi.

Cãi vã triền miên, một ngày căng thẳng

Nếu như thật lòng thương vợ, chồng sẽ sẵn sàng nhường nhịn vợ trong mọi hoàn cảnh, thậm chí lúc nào nói lời xin lỗi với vợ trước, luôn tìm cách làm dịu và vỗ về vợ mình.

Còn nếu như anh ấy không còn xem vợ ra gì, chắc chắn là anh ta cũng sẽ chẳng ngần ngại mà bất chấp hơn thua với vợ.

Anh ta lúc này mặc kệ cảm xúc của vợ, anh ta chỉ nghĩ cách để thỏa mãn cơn giận của mình. Lúc này, anh ấy còn có thể đập phá đồ đạc, hay có những lời nói, hành động làm vợ tổn thương sâu sắc.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-ong-xem-thuong-vo-den-tan-cung-100-co-5-dau-hieu-nay-phu-nu-nen-tu-giai-thoat-cho-ban-than.html

bài học hôn nhân Đàn ông

Tin tức mới nhất