Dàn 'phi công' của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?

Showbiz Việt có không ít sao nữ hẹn hò trai trẻ, thậm chí kém rất nhiều tuổi, mới nhất là trường hợp Phương Thanh - Doãn Chí Kiên.

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-1
Chiếm sóng MXH những ngày qua là thông tin Phương Thanh hẹn hò bạn trai kém 20 tuổi - Doãn Chí Kiên, sở hữu ngoại hình lãng tử, phong trần. Được biết, nửa kia của "chị Chanh" sinh năm 1993, kinh doanh thời trang tại TP.HCM. Tuy nhiên, chuyện tình của giọng ca 7X và trai trẻ cũng nhận về nhiều bàn luận trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng cặp đôi hẹn hò chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi. Chưa kể, hàng loạt thông tin đời tư về Doãn Chí Kiến đang bị mổ xẻ trên MXH, khiến nhiều người ngỡ ngàng dù chưa rõ thực hư.

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-2
Ngô Thanh Vân - Huy Trần vừa tổ chức đám cưới lãng mạn vào đầu tháng 5 vừa qua. Được biết "đả nữ" hơn bạn trai 11 tuổi và có khoảng 2 năm hẹn hò. Dù chênh lệch tuổi tác song họ trông vẫn rất đẹp đôi. Hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi "chị em" này khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-3
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng là một trong những cặp đôi "chị em" đình đám showbiz Việt. Nữ ca sĩ hơn bạn trai 12 tuổi. Lâm Bảo Châu được đánh giá sở hữu ngoại hình cao ráo, ưa nhìn. Tuy nhiên, chuyện tình của 2 ngôi sao thi thoảng vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều trên MXH. Trước sự công kích, Lâm Bảo Châu luôn giữ im lặng, trong khi Lệ Quyên thường gay gắt bảo vệ bản thân lẫn mối tình.

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-4
Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn hẹn hò từ 2019, xuất hiện như hình với bóng ở những sự kiện giải trí. Cho tới tháng 4/2021, nam diễn viên mới lên tiếng xác nhận hẹn hò đàn chị hơn 14 tuổi. Tình trẻ Trương Ngọc Ánh sở hữu ngoại hình sáng sủa và chiều cao nổi bật.

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-5
Chuyện tình "chị em" chênh 11 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển từng phải đối diện với những định kiến, đàm tiếu dư luận. Tuy nhiên, cả hai đã chứng minh tình yêu dành cho nhau, tới nay đã có 13 năm gắn bó. Tổ ấm của họ thêm viên mãn khi có sự xuất hiện của 2 thiên thần nhỏ, "đủ nếp đủ tẻ".

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-6
MC Trấn Thành kém bà xã Hari Won 2 tuổi. Cả hai về chung một nhà từ tháng 12/2016. Hiện tại, cặp sao đang tận cuộc sống hôn nhân viên mãn, thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, mùi mẫn, khiến nhiều người không khỏi "gato".

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-7
Sau đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tái hôn với ca sĩ trẻ Phạm Trung Kiên. Dù kém Lê Phương 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn cho thấy hình ảnh người đàn ông mẫu mực của gia đình, chỗ dựa vững chắc cho nữ diễn viên, con gái chung và con trai riêng của vợ.

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-8
Khởi My - Kelvin Khánh về chung một nhà vào tháng 11/2017. Nữ ca sĩ hơn bạn đời 4 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác song cặp đôi không hề có khoảng cách ngoại hình. Sau 5 năm kết hôn, Khởi My - Kelvin Khánh vẫn là cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Dàn phi công của sao nữ Vbiz: Doãn Chí Kiên đẹp nhất?-9
Lý Bình công khai hẹn hò Phương Trinh Jolie vào tháng 3/2021. Nam diễn viên kém bạn đời 3 tuổi, đã có 2 năm hẹn hò bí mật trước đó. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 4 vừa qua. Trước khi đến với Lý Bình, Phương Trinh Jolie đã có một con gái riêng xinh xắn, cô bé hiện 9 tuổi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-phi-cong-cua-sao-nu-vbiz-doan-chi-kien-lieu-co-dep-nhat-n-308423.html

Khởi My Lệ Quyên Ngô Thanh Vân Phương Trinh Jolie Lê Phương Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao