Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Em là bà nội của anh' sau 5 năm: người bị chê ngoại hình, người thoát mác 'ca sĩ một hit'

Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn đều có những bước tiến trong sự nghiệp sau 5 năm đóng phim "Em là bà nội của anh".

Em là bà nội của anh là một bộ phim hài tâm lý xã hội được khởi chiếu vào tháng 12 năm 2015, đây là phim điện ảnh đầu tay do nhà phê bình Phan Gia Nhật Linh làm đạo diễn.

Mặc dù được remake từ kịch bản bộ phim Hàn Quốc ăn khách mang tên Susanghan Geunyeo (Miss Granny) nhưng Em Là Bà Nội Của Anh đạt danh thu hơn 85 tỷ đồng, phá đảo phòng vé phim Việt năm đó. Sau 5 năm kể từ ngày bộ phim ra mắt, dàn sao tham gia trong phim đều có những sự thay đổi trong sự nghiệp của mình.

 

Miu Lê

Trong phim Miu Lê vai Thanh Nga (bà Đại lúc trẻ lại) là một cô gái xinh đẹp, khoảng 20 tuổi, giọng hát trong trẻo, nhưng vẫn còn nguyên dáng đi gù lưng, sự nóng tính, già dặn, tự nhiên đến mức vô duyên của một người già 70 tuổi. Do may mắn có lại được tuổi thanh xuân nên cô đã tranh thủ thực hiện những ước muốn thời trẻ chưa thực hiện được. Về sau vì cứu người cháu, cô chấp nhận truyền máu và trở lại là bà già như xưa.

Đây có thể xem là một vai diễn "đo ni đóng giày" dành cho Miu Lê, cô diễn một cách tự nhiên thoải mái mà không cần gồng mình. Sau khi tham gia Em Là Bà Nội Của Anh, Miu Lê tiếp tục tham gia trong nhiều dự án phim điện ảnh lớn như Bạn Gái Tôi Là Sếp, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Anh Thầy Ngôi Sao...mỗi vai diễn dù là nhẹ nhàng hay cá tính thì nữ diễn viên vẫn hoàn thành tốt.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Miu Lê gần như không đóng phim, cô chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát, và mỗi lần xuất hiện cô đều bị "soi" về ngoại hình, kèm những lời chê bai miệt thị về chuyện tăng cân không kiểm soát. Từ đó, Miu Lê quyết tâm tập thể dục, trở lại vóc dáng nóng bỏng ai cũng nể phục sự cố gắng của cô.

Thế nhưng cộng đồng mạng vẫn không để Miu Lê yên khi tiếp tục buông những lời cay nghiệt rằng nhìn cô như "Cô bé đô con" hay nói cô rằng "Chân tay con gái mà đô quá", "Thấy chị đi làm vận động viên hợp hơn ca sĩ đấy"... Trước những bình luận kém duyên này, nữ ca sĩ đáp trả bằng việc đăng tải hình ảnh đôi chân thon gầy của mình.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy gây ấn tượng vai diễn Tùng, cháu trai cưng của bà Đại, yêu thích âm nhạc và thích sáng tác, tay guitar và thủ lĩnh của ban nhạc Bầy Chó Hoang. Tuy nhiên những bài hát của cậu rất khó nghe và thường thất bại thảm hại.

Cho đến khi gặp Thanh Nga - bà của cậu tuổi 20, cậu mới chịu thay đổi phong cách âm nhạc. Bầy Chó Hoang đã được lên biểu diễn tại các chương trình lớn, và sáng tác Mình yêu từ bao giờ của cậu đã trở thành hit.

Nam diễn viên đã thành công trong việc lột tả cảm xúc nhân vật thông qua nụ cười, ánh mắt. Đây cũng là nhân vật mang nhiều thông điệp cuộc sống được đạo diễn gửi gắm trong Em Là Bà Nội Của Anh. Sau vai diễn trong Em Là Bà Nội của Anh, chàng Bắp tiếp tục thử sức bằng những vai diễn từ chính đến phụ trong: 49 Ngày, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Yêu Đi Đừng Sợ...

Dù đóng nhiều phim nhưng Ngô Kiến Huy vẫn chưa tạo được điểm nhấn cho riêng mình. Không chỉ là diễn viên, anh còn là MC, tham gia trong các chương trình truyền hình thực tế như Chạy Đi Chờ Chi...từ chương trình này Ngô Kiến Huy đã trở thành một cái tên ăn khách, đặc biệt sản phẩm âm nhạc Truyền Thái Y đã giúp anh thoát khỏi danh xưng "ca sĩ một hit".

Hứa Vĩ Văn

Trong phim, nam diễn viên vào vai một anh chàng giám đốc sản xuất trẻ tuổi, đẹp trai và lịch lãm của đài truyền hình. Anh bị thu hút bởi giọng hát, cá tính của Thanh Nga, và có tình cảm với cô. Thanh Nga (Miu Lê) chính là người đã phá bỏ bức tường thành nghiêm nghị của nhân vật này. Sự thay đổi trong biểu cảm diễn xuất của Hứa Vĩ Văn trước và sau khi gặp được tình yêu lý tưởng đã chiếm trọn trái tim của nhiều fan nữ Em Là Bà Nội Của Anh.

Hứa Vĩ Văn là gương mặt điện ảnh được nhiều đạo diễn lựa chọn, ở thời điểm hiện tại dù không xuất hiện rầm rộ nhưng Hứa Vĩ Văn luôn là cái tên được đông đảo các nhà sản xuất săn đón bởi ngoại hình soái ca không tuổi cùng lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng có thể chạm đến mọi trái tim khán giả.

Mới đây, anh tham gia vào dự án phim Tiệc Trăng MáuTrái Tim Quái Vật cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-em-la-ba-noi-cua-anh-sau-5-nam-bay-gio-ra-sao-n-243306.html

Hứa Vĩ Văn Miu Lê Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa