Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Ngôi nhà hạnh phúc' sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành 'cô Tiên quốc dân'

Hầu hết dàn diễn viên trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc" đều có sự nghiệp vững chắc sau 11 năm.

Ngôi nhà hạnh phúc được làm lại từ tác phẩm ăn khách Full House (2004) của Hàn Quốc và lên sóng năm 2009. Phim thu hút lượng lớn khán giả nhờ kịch bản dễ thương, yếu tố tình cảm lãng mạn đan xen hài hước. Góp mặt vào thành công phim phải kể dàn diễn viên chính: Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Thủy Tiên và Lam Trường.

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-1
Ngôi nhà hạnh phúc vào thời điểm lên sóng nhận được nhiều ý kiến khen chê

Minh Hằng

Trong phim Minh Hằng vào vai Minh Minh - cô nàng ngổ ngáo, đáng yêu, nảy sinh tình cảm với thiếu gia Vương Hoàng (Lương Mạnh Hải đóng). Vai diễn được nhận xét "đo ni đóng giày" cho "bé heo" bởi tính cách nhân vật sôi nổi tương đồng với cô ngoài đời. Với lối diễn tự nhiên, chân thật, Minh Hằng nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau bộ phim này.

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-2
Minh Hằng sau bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả

Ngoài ra, Minh Hằng còn tham gia các dự án khác như Vừa đi vừa khóc, Sắc đẹp ngàn cân...Cô định hướng cho mình theo hình tượng đa năng, thành công trong cả lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc và quảng cáo. Hình ảnh và tên tuổi của Minh Hằng phủ sóng khắp nơi. Cô được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ xinh đẹp, giàu có và đắt show nhất nhì showbiz Việt.

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-3
Minh Hằng đi theo hình tượng nghệ sĩ đa năng

Nữ diễn viên cũng thử sức ở vai trò huấn luyện viên khi tham gia chương trình The Face, cô dìu dắt và đào tạo ra những học trò thế hệ mới, không chỉ vậy Minh Hằng còn làm nhà sản xuất phim web drama Kẻ săn tin.

Sau 11 năm đóng phim Ngôi nhà hạnh phúc, hình ảnh Minh Hằng ngày càng gợi cảm, sành điệu hơn.

Thủy Tiên

Tham gia phim Ngôi nhà hạnh phúc, Thủy Tiên vào vai Bảo Yến - tình địch của Minh Hằng. Vai diễn của Thủy Tiên gây cười bởi cách diễn nhí nhảnh, tính cách tưng tửng và có chiều sâu. Khoog chỉ đóng phim, cô còn tham gia làm nhạc phim với loạt ca khúc như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Chàng Trai Tháng 12, Quay Về Đi...

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-4
Thủy Tiên vào vai tình địch của Minh Hằng

Năm 2014, Thủy Tiên về chung nhà với cầu thủ Công Vinh sau 6 năm yêu nhau. Cặp đôi có một con gái tên ở nhà là Bánh Gạo, cả 2 được gọi là cặp David - Victoria Beckham của Việt Nam khi có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Từ lúc lấy chồng,Thủy Tiên dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm, hạn chế tham gia sự kiện showbiz.

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-5
Cô có cuộc sống hạnh phúc bên Công Vinh

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-6
Thủy Tiên được gọi là "cô Tiên quốc dân" khi đến tận vùng lũ giúp bà con

Mặc dù ít tham gia hoạt động showbiz nhưng đôi vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khiến mọi người ngưỡng mộ khi thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ người nghèo. Và mới đây nhất, mẹ bánh Gạo đã kêu gọi mọi người ủng hộ và tự đi đến vùng lũ, tận tay trao tặng quà tiền cho người dân. Hình ảnh của cô đã ghi điểm trong mắt mọi người và ưu ái gọi nữ ca sĩ là "cô Tiên quốc dân".

Lương Mạnh Hải

Trong phim anh vào vai Vương Hoàng có xuất thân giàu sang và sau nhiều tình huống oái oăm thì có kết đẹp bên nữ chính. Sau màn kết hợp này, Lương Mạnh Hải và Minh Hằng tiếp tục hợp tác trong Vừa đi vừa khóc.

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-7
Lương Mạnh Hải đóng ăn ý cùng Minh Hằng

Nam diễn viên còn được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho góp mặt vào trong những bộ phim Hot boy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương, Vòng eo 56... Năm 2019, Lương Mạnh Hải rẽ hướng làm đạo diễn với phim đầu tay Hoa hậu giang hồ và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người

Ở thời điểm hiện tại, Lương Mạnh Hải vẫn giữ được cho mình vẻ trẻ trung phong độ và chuyện tình cảm của anh vẫn là một ẩn số

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-8
Anh vẫn giữ cho mình vẻ trẻ trung, phong độ

Lam Trường

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-9
Lam Trường không có nhiều đất diễn nhưng vẫn để lại ấn tượng

Khi đóng Ngôi Nhà Hạnh Phúc, nam ca sĩ Lam Trường vào vai một giám đốc điển trai, ga lăng và cặp với nhà thiết kế Bảo Yến. Dù không có nhiều đất diễn như 3 diễn viên còn lại nhưng Lam Trường vẫn tạo được ấn tượng với khán giả. Sau Ngôi nhà hạnh phúc, anh còn tham gia phim Bếp hát và tiếp tục đi theo con đường ca sĩ.

Dàn sao Ngôi nhà hạnh phúc sau 11 năm: nữ chính lột xác, nữ phụ thành cô Tiên quốc dân-10
Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con

Về chuyện đời tư, Lam Trường từng kết hôn với vợ đầu là Ý An và có một con trai. Hiện anh sống hạnh phúc cùng vợ thứ hai - Yến Phương, cả 2 có chung với nhau một cô co gái. Trên mạng xã hội, Lam Trường thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Ni
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-ngoi-nha-hanh-phuc-sau-11-nam-bay-gio-ra-sao-n-240316.html

lương mạnh hải Lam Trường Thủy Tiên Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa