Dàn sao phim 'Tiểu Lý phi đao' sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Vang bóng một thời cùng những hình tượng kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất nhờ "Tiểu Lý phi đao" nhưng hầu hết dàn diễn viên bộ phim lại không thể có cho mình một hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống thực tại.

Mới đây, dư luận bắt đầu dậy sóng trước thông tin nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn và người vợ thứ hai Lâm Thiên Ngọc đã chính thức ly dị, sau khoảng hơn 1 năm ly thân, không còn trò chuyện với nhau.

Trong khi Tiêu Ân Tuấn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào về việc này thì Lâm Thiên Ngọc đã chia sẻ sau khi kết hôn, cô và chồng thường xuyên xa cách, lối sống không hợp nên hay cãi vã.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-1
Tiêu Ân Tuấn tái hôn với Lâm Thiên Ngọc vào năm 2014 sau gần 30 năm quen biết - Ảnh: Internet.

Hiện tại, Lâm Thiên Ngọc rời khỏi căn nhà từng sống với Tiêu Ân Tuấn ở Bắc Kinh, cũng hủy bỏ kết bạn trên Weibo, Facebook. Khi được hỏi “hôn nhân có phải không thể cứu vãn”, cô cho hay: “Không biết, chúng tôi ai cũng bận rộn nhưng hiện thẻ căn cước của tôi vẫn ghi tên anh ấy là chồng”. Mọi dấu hiệu tiêu cực này đều khiến cho sự hoài nghi của cư dân mạng về việc Tiêu Ân Tuấn gặp phải đổ vỡ hôn nhân lần 2 thêm chắc chắn.

Tiêu Ân Tuấn là ngôi sao điển trai của màn ảnh nhỏ Đài Loan với rất nhiều vai diễn lớn, nhỏ. Anh thể hiện rất nhiều dạng vai từ cổ trang đến hiện đại, từ chính diện đến phản diện và có lượng khán giả hâm mộ vô cùng lớn.

Sau khi tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp với vai phản diện Triển Vân Tường trong bộ phim Trời xanh đổ lệ của nữ sĩ Quỳnh Dao, anh vươn lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng với bộ phim Tiểu Lý phi đao. Vai diễn đại hiệp Lý Tầm Hoan của anh trong phim "đốn tim" đông đảo khán giả. Chính vai diễn này khẳng định vị thế nam thần cổ trang của anh trên màn ảnh.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-2
Tạo hình đại hiệp Lý Tầm Hoan do Tiêu Ân Tuấn thủ vai trong bộ phim “Tiểu Lý phi đao” - Ảnh: Internet.

Tiểu Lý phi đao là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Đa tình kiếm khách, vô tình kiếm của nhà văn Cổ Long vào năm 1999. Cách đây 20 năm, bộ phim đã tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ đồng thời đưa dàn diễn viên đóng chính năm đó vụt sáng thành các ngôi sao lớn. Hai thập kỷ trôi qua, cuộc sống của họ trải qua vô vàn cung bậc khác nhau, người lận đận đường tình duyên, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến người hâm mộ không khỏi ngậm ngùi.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-3
Phim “Tiểu Lý phi đao” - Ảnh: Internet.

Như đã đề cập đến, Tiêu Ân Tuấn ở thời điểm này được xem là nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân khá trắc trở với 2 lần đổ vỡ. Năm 1994, khi sự nghiệp mới vừa khởi sắc, anh đã quyết định kết hôn với bạn gái Fendi. Có với nhau 2 cô con gái kháu khỉnh nhưng bất hạnh bất ngờ ập đến với gia đình nhỏ của Tiêu Ân Tuấn khi anh phát hiện vợ mình ngoại tình. Sau 11 năm chung sống, cả hai quyết định ly hôn trong nhiều kiện tụng liên quan đến việc nuôi con.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-4
Gia đình 4 người tưởng chừng sẽ mãi êm ấm của nam tài tử - Ảnh: Internet.

Đến với cuộc hôn nhân thứ 2 cùng người bạn diễn viên lâu năm Lâm Thiên Ngọc, nam chính Tiểu Lý phi đao cứ ngỡ đã vượt qua được duyên phận trắc trở thì một lần nữa anh lại khiến người hâm mộ lo lắng với tin tức cặp vợ chồng đã ly dị do không hòa hợp.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-5
Nhờ danh tiếng từ phim "Tiểu lý phi đao", Tiêu Ân Tuấn được không ít lời mời tham gia sự kiện ở các tỉnh thành Trung Quốc đại lục. Lâm Thiên Ngọc chia sẻ khi mới cưới, cô đồng ý đi công tác cùng anh, song dần dà chán nản cảnh nay đây mai đó - Ảnh: Internet.

Bên cạnh Tiêu Ân Tuấn điêu đứng với bao lần hợp tan tan hợp của hôn nhân, khán giả còn xót xa trước vẻ đẹp ngày một bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ của Tiêu Tường – nữ chính thủ vai Lâm Thi Ân trong Tiểu Lý phi đao.

Nhắc đến Tiêu Tường là nhắc đến một Lâm Thi Âm kiều diễm khuynh thành. Vẻ đẹp khi đóng Tiểu Lý phi đao của Tiêu Tường được nhiều khán giả trầm trồ. Lúc đó, Tiêu Tường được mệnh danh là "Mỹ nữ số 1 Đài Loan" qua các vai diễn như Uông Lục Bình trong Một thoáng mộng mơ hay Nguyệt Nô trong Tuyệt đại song kiều.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-6
Vẻ đẹp được ví như “sắc nước hương trời” của Tiêu Tường khi thủ vai Lâm Thi Ân trong “Tiểu Lý phi đao” - Ảnh: Internet.

Sau hơn 30 năm làm nghệ thuật, Tiêu Tường được cho là đã quyết định nhờ cậy đến dao kéo để níu kéo vẻ thanh xuân nhưng mọi việc không như mong đợi bởi phẫu thuật không thành công như cô muốn. Cô xuất hiện với gương mặt cứng đờ, gò má nhô cao bất thường và cằm quá nhọn. Báo giới Đài Loan và Trung Quốc còn từng viết "khuôn mặt của Tiêu Tường bây giờ chả khác nào một khuôn mặt bị phẫu thuật hỏng".

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-7
Một Tiêu Tường với vẻ đẹp trong sáng ngày trước dường như chẳng còn tồn tại ở nữ diễn viên lúc bấy giờ - Ảnh: Internet.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-8
Nữ diễn đã gây sốc và khiến mọi người hoảng sợ với chiếc cằm nhọn hoắt khi xuất hiện tại một buổi họp báo. Rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho vẻ đẹp ngày nào của nàng Lâm Thi Âm - Ảnh: Internet.

Cũng gặp phải sóng gió trong cuộc hôn nhân lần thứ nhất như Tiêu Ân Tuấn nhưng Giả Tịnh Văn - nữ diễn viên vào vai nhân vật Tôn Tiểu Hồng trong Tiểu Lý phi đao lại có được cuộc sống gia đình viên mãn khi đến với cuộc hôn nhân tiếp đó.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-9
Giả Tịnh Văn với hình tượng nhân vật Tôn Tiểu Hồng, một "cô gái si tình" trong phim "Tiểu Lý phi đao” - Ảnh minh họa: Internet.

Năm 2005, Giả Tịnh Văn khiến người hâm mộ dậy sóng khi bất ngờ mang thai với chàng thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo và xa rời làng giải trí. Tuy nhiên, cũng như Tiêu Ân Tuấn, cuộc hôn nhân của cô cuối cùng chấm dứt trong ồn ào sau bốn năm chung sống do chồng có tình nhân bên ngoài. Sau bao nhiêu trắc trở hiện tại, người đẹp đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên tài tử Tu Kiệt Giai và có với nhau 2 bé gái xinh xắn.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-10
Ở tuổi 45, Giả Tịnh Văn vẫn giữ được nét trẻ trung, rực rỡ và hạnh phúc trong một gia đình ấm cúng - Ảnh: Internet.

Không gặp phải nhiều chông gai trong cuộc sống thực tế như các bạn đồng diễn Tiểu Lý phi đao, Ngô Kinh với vai A Phi - huynh đệ chí cốt, nghĩa hiệp của nam chính Lý Tầm Hoan, có được cho mình sự bình yên trong cả gia đình lẫn sự nghiệp. Sau Tiểu Lý phi đao, Ngô Kinh khẳng định tên tuổi ở dòng phim võ thuật, hành động và được đánh giá là một trong 10 ngôi sao võ thuật hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.

Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-11Dàn sao phim Tiểu Lý phi đao sau 20 năm: Người ly hôn lần 2, kẻ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng-12
Năm 2014, Ngô Kinh kết hôn cùng MC Tạ Nam - Ảnh: Internet.

Thế là sau ngần ấy năm, dàn sao bộ phim Tiểu Lý phi đao ngày nào đều trải qua vô vàn thăng trầm trong cuộc sống để trở thành những tiền bối lão làng của nền giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Theo Gia đình Việt Nam


Ngô Kinh Giả Tịnh Văn

Tin tức mới nhất