Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Sungkyunkwan Scandal' sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình

Sau 9 năm, dàn diễn viên "Sungkyunkwan Scandal" đã trải qua nhiều thăng trầm trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Sungkyunkwan Scandal là bộ phim cổ trang có đề tài học đường đầu tiên ở Hàn Quốc, đã được phát sóng vào năm 2010. Bộ phim tuy không đạt rating khả quan nhưng lại là khởi đầu thuận lợi cho con đường diễn xuất của 4 diễn viên chính trong phim.

Park Yoochun

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-1

Vốn là một ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc JYJ, Park Yoochun đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất thông qua bộ phim Sungkyunkwan Scandal. Vai diễn Lee Sun Jun trong phim đã đem về cho anh giải Diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải KBS và Baeksang năm 2010.

Kể từ đó nam ca sĩ này đã được khán giả nhớ đến với tư cách là diễn viên qua một loạt tác phẩm ăn khách như Miss Ripley, Hoàng tử gác mái, Missing you Three days. Tài năng của Park Yoochun trên con đường diễn xuất ngày càng được khẳng định khi thử sức với hàng loạt thể loại, từ cổ trang, hành động, kinh dị cho đến tình cảm hài.

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-2

Năm 2015 anh đã củng cố vị trí diễn viên hàng đầu của mình với bộ phim điện ảnh đầu tay Sea Fog. Tác phẩm này đã giúp anh ghi tên mình vào lịch sử khi mang về 9 giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại các lễ trao giải.

Bê bối tình dục của tài tử hồi năm 2016 từng khiến Hàn Quốc rúng động. Theo đó, khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh liên tiếp bị bốn cô gái tố cưỡng bức. Vụ kiện kéo dài gần một năm, dù được tuyên bố trắng án, hình tượng của anh vẫn bị hủy hoại.

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-3

Năm 2017, anh gây xôn xao khi thông báo kết hôn với Hwang Ha Na - cháu gái người sáng lập tập đoàn thực phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Sau nhiều sóng gió, cặp sao hủy hôn, Park Yoochun nỗ lực quay lại làng giải trí

Vào ngày 23/4, các trang báo Hàn Quốc đã có bài viết gây chấn động khi tuyên bố, Park Yoochun dương tính với chất ma túy. Xét nghiệm của Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đã tìm thấy Philopon (một dạng chất của Methamphetamine - ma túy đá) trên người nam ca sĩ này.

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-4

Sau kết luận dương tính với ma túy của Park Yoo Chun từ cảnh sát cũng như lời yêu cầu giải nghệ từ fan, nam nghệ sĩ chính thức tuyên bố rời khỏi ngành công nghiệp giải trí.

Yoo Ah In

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-5

Trong Sungkyunkwan Scandal, Yoo Ah In gây ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai Mun Jae Shin với ngoại hình hoang dã cùng tính cách lập dị. Những tác phẩm truyền hình tiếp theo của anh là Fashion King và Jang Ok Jeong tuy rating không cao nhưng vẫn giúp nam diễn viên này ghi dấu trong lòng người xem. 

Thế nhưng năm 2015 mới chính là năm đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Yoo Ah In khi hai bộ phim điện ảnh là VeteranThe Throne đã mang về cho anh những giải thưởng danh giá bậc nhất. 

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-6

The Throne được chọn đại diện Hàn Quốc tranh giải Oscar lần thứ 88, tuy nhiên không lọt vào được Top 5 đề cử, sau khi nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh trong nước.

Còn Veteran thu hút 13,4 triệu lượt xem, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, đồng thời giành được giải thưởng Casa Asia tại Liên hoan phim Sitges.

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-7

Cuối năm 2018, tờ New York Times của Mỹ bất ngờ chọn Yoo Ah In là gương mặt nổi trội nhất và trao tặng danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc năm 2018. Tài tử họ Yoo được nhận xét bằng những mỹ từ như "một diễn viên lớn, tài năng với nét cuốn hút khó cưỡng của Nam Hàn".

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-8

15 năm bước vào nghề diễn, Yoo Ah In đã có cơ hội thể hiện nhiều vai diễn trong nhiều thể loại phim. Nam tài tử nhiều lần chia sẻ rằng, anh luôn muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, chứ không phải là một ngôi sao của làng giải trí.

Song Joong Ki

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-9

Vai diễn anh chàng Geo Yong Ha ăn chơi phóng túng cùng tính cách vui nhộn đã giúp Song Joong Ki chiếm được tình cảm của các khán giả nữ sau khi Sungkyunkwan Scandal phát sóng. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của anh chỉ thực sự thăng hoa vào năm 2012 khi vào vai Kang Ma Ru trong Nice guy

Đây cũng là lần đầu tiên Song Joong Ki đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình. Cũng trong năm đó, nam diễn viên sinh năm 1985 này đã trở thành hiện tượng khi hóa thân thành một anh chàng người sói trong bộ phim A werewolf boy.

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-10

Sau 2 năm nhập ngũ, Song Joong Ki đã chọn Hậu duệ mặt trời là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của mình. Điều thú vị là anh đã có cơ hội khoác lên mình bộ quân phục lần nữa khi vào vai Yoo Shi Jin, đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc. 

Hình ảnh một chàng trai nghiêm trang nhưng không kém phần hài hước, cùng những cử chỉ tình cảm dành cho người mình yêu đã giúp Song Joong Ki trở thành "soái ca" trong lòng người xem. 

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-11

Cũng nhờ Hậu duệ mặt trời mà Song Joong Ki tìm được người phụ nữ của đời mình là Song Hye Kyo. Cả 2 đã nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới lãng mạn vào năm 2017.

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-12

Tuy nhiên thời gian qua, cặp đôi vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm khi có nhiều bằng chứng cho rằng, Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của vợ.

Park Min Young

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-13

Park Min Young nổi tiếng ngay từ bộ phim đầu tiên là sitcom gia đình huyền thoại của Hàn Quốc High Kick! (2006). Vai diễn thiếu nữ đỏng đảnh nhưng lại có nụ cười tươi tắn của người đẹp khiến khán giả vừa ghét vừa thương.

Ngay sau đó, cô bị lật lại những hình ảnh cũ và bị tố đã qua phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt đẹp. Khác với những đồng nghiệp tìm cách chối bỏ, Park Min Young thẳng thắn thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo để đẹp hơn. 

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-14

Năm 2010, Park Min Young bật lên hàng sao hạng A sau khi tham gia bộ phim Sungkyunkwan Scandal. Đến năm 2011, cô tiếp tục gây ấn tượng với tác phẩm City Hunter đóng cùng Lee Min Ho.

Bộ phim không chỉ gây tiếng vang khắp châu Á mà còn kết duyên cho mối tình của hai diễn viên chính. Đáng tiếc cặp diễn viên chia tay chóng vánh chỉ sau 4 tháng công khai hẹn hò.

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-15

Năm 2018, vai diễn của Park Min Young trong Thư ký Kim sao thế cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhiều khán giả cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1986 dù "dao kéo" nhưng gương mặt vẫn rất tự nhiên và sở hữu nụ cười tươi sáng.

Dàn sao Sungkyunkwan Scandal sau 9 năm: Người giải nghệ vì nghiện ma túy, kẻ vướng bê bối ngoại tình-16

Ở tuổi 33, Park Min Young trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi với gương mặt hoàn hảo không góc chết. Cô còn sở hữu đôi chân dài thon gọn và vòng một nảy nở. Khán giả nhận xét mỹ nhân này sở hữu một trong những bộ ngực nóng bỏng và đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-sungkyunkwan-scandal-sau-9-nam-bay-gio-ra-sao-n-182053.html

Park Yoochun yoo ah in Song Joong Ki Park Min Young

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa