Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy 'không biết xấu hổ' của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes

Nếu như Vượng Râu và diễn viên Tùng Dương khá bức xúc về hình ảnh "mặc như không" của Ngọc Trinh thì Minh Quân, Thanh Hương hay Pha Lê lại có status đầy ẩn ý.

Sáng 20/5, hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2019 được chia sẻ và nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.

Vốn là chân dài gắn liền với những hình ảnh sexy, quyến rũ nhưng với lần đầu đến với LHP danh giá của thế giới, "nữ hoàng nội y" khiến dư luận trong nước và quốc tế không khỏi choáng váng với thời trang mặc cũng như không.

Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes-1
Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes-2
Hình ảnh được cho là phản cảm của Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019.

Khoan bàn tới vai trò, tư cách của mỹ nhân Vòng eo 56 tại LHP Cannes, nhưng bộ đồ mỏng tang, khoét trên hở dưới không khác gì đồ lót có tà của Ngọc Trinh khiến nhiều người đỏ mặt. Chưa kể, bộ trang phục "thiếu vải, thừa da" đã để lộ phần lớn "vốn liếng" của Ngọc Trinh trước ống kính truyền thông quốc tế và hàng trăm khách mời có mặt tại sự kiện. 

Ngắm bộ đồ hở 90% da thịt của Ngọc Trinh, phần đông khán giả không khỏi bức xúc. Nhiều người lên tiếng chỉ trích và cho rằng chân dài sinh năm 1989 đang bội nhọ hình ảnh Việt Nam trên thảm đỏ quốc tế. 

Trái ngược với phản ứng của cư dân mạng, Ngọc Trinh cho rằng chiếc váy hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ. "Chiếc đầm được anh Đỗ Long và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc hai anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", chân dài cho hay.


Ngọc Trinh xuất hiện với trang phục hở gần hết vòng 3 tại Cannes 2019.

Giữa lúc hình ảnh sexy của "nữ hoàng nội y" làm loạn mạng xã hội, nhiều sao Việt lên tiếng bày tỏ quan điểm. 

Nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ: "Từ sáng rồi tôi chưa hiểu cô ấy sang Liên hoan phim làm gì? Tôi có nhớ cô ấy có sản xuất phim. Nhưng chắc chắn cô ấy chưa phải tầm để Liên hoan phim mời, việc xuất hiện ở một nơi sang trọng như thế mà ăn mặc quá sexy sẽ rất phản cảm. Cô ấy được một số người gọi là nữ hoàng bikini thì sao phải khoe ra nữa? Sao không mặc kín kẽ lịch sự hơn một tí? Điều đó nó không phải là ảnh hưởng tới cô ấy, mà nói rộng một chút là ảnh hưởng tới hình ảnh Việt Nam.

Xưa nay mấy Liên hoan quốc tế - là những nơi văn minh đi trước chúng ta. Nhưng ai ăn mặc phản cảm đều bị báo chí quốc tế lên tiếng, vậy em Ngọc Trinh có phải tranh thủ cơ hội để vươn ra châu lục hay không?".

Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes-3

Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes-4
Nghệ sĩ Vượng Râu và diễn viên Tùng Dương khá bức xúc trước hình ảnh của Ngọc Trinh.

Hay nam diễn viên Tùng Dương - người chuyên đóng vai phản diện trên màn ảnh nhỏ cảm thấy xấu hổ cho Vbiz khi có một đại diện ăn mặc phản cảm tới nơi sang trọng, uy tín như vậy. 

"Cannes là một Liên hoan phim quốc tế quy mô lớn và rất có uy tín trên thế giới, nơi thường tôn vinh vẻ đẹp mang phong cách lịch lãm, được mệnh danh là 'Lễ hội của thời trang hàn lâm'. Thật xấu hổ cho V-biz nói riêng và Việt Nam nói chung, khi có một đại diện ăn mặc quá ư phản cảm như thế này tới dự Cannes 2019", anh viết. 

Nếu như nghệ sĩ Vượng Râu hay diễn viên Tùng Dương thẳng thắn chê bai bộ đồ của Ngọc Trinh, ca sĩ Minh Quân lại có dòng trạng thái đầy khó hiểu. Chia sẻ bức ảnh của "nữ hoàng nội y" tại LHP, Minh Quân cảm thán: " 'Đẹp và sang quá'. Việt Nam vô... địch". 

Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes-5

Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes-6
Minh Quân đăng status về Ngọc Trinh, nhiều sao Việt vào hưởng ứng.

Trước status lạ lẫm của Minh Quân, nhiều sao Việt nhanh chóng vào để lại bình luận. Lều Phương Anh thừa nhận với đàn anh, cô cười không chịu nổi vì dòng trạng thái quá xéo sắc. Còn diễn viên Thanh Hương lại thể hiện sự đồng tình: "Việt Nam vô.... địch". 

Không như những nghệ sĩ khác, ca sĩ Pha Lê lại có suy nghĩ khác biệt: "Nghĩ thế này cho khỏe: Người ta có điều kiện, người ta muốn xuất hiện ở đâu bằng cách nào hay như thế nào thì kệ người ta đi". 

Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes-7Dàn sao Việt gay gắt chỉ trích chiếc váy không biết xấu hổ của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes-8
Pha Lê được cho là "chửi ngầm" Ngọc Trinh.

Tuy nhiên ở phía dưới, khi một tài khoản nhận định: "Chị ơi, không phải thấy người ta đẹp là ganh tị hay có ý xấu gì nhưng thực sự ăn mặc như vậy tục quá". Đáp lại, Pha Lê ẩn ý: "Tùy quan niệm mỗi người em à. Có nhiều tiền của chưa chắc đã có thẩm mỹ và văn hóa. Còn chúng ta nghèo hoài, tốt nhất là im".

Dù không chỉ mặt điểm tên nhân vật nhưng nhiều khán giả cho rằng, câu nói "Có nhiều tiền của chưa chắc đã có thẩm mỹ và văn hóa" của Pha Lê đang nhắm đến Ngọc Trinh. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Liên hoan phim Cannes vượng râu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes