Dàn sao Việt khoe tổ ấm đẹp như mơ trong Ngày Gia Đình Việt Nam

28/6 là ngày Gia đình Việt Nam. Nhiều sao Việt chia sẻ cảm xúc đặc biệt trong ngày tôn vinh tổ ấm.

Mở đầu cho những khoảnh khắc đẹp chào mừng ngày Gia đình Việt Nam là tổ ấm của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Đăng ảnh gia đình 5 thành viên, nữ ca sĩ dí dỏm: "Biết thế yêu trễ đi 1 ngày vừa kỷ niệm, vừa đúng ngày Gia đình Việt Nam". Được biết 27/6 là ngày kỷ niệm hẹn hò của Kim Lý - Hà Hồ. Cặp đôi vừa kỷ niệm 4 năm yêu vào ngày hôm qua.

2sao.vn | Photobook

Doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh - khoe tổ ấm hạnh phúc: "Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam. Gia đình có lẽ không nên chỉ gói gọn trong phạm vi những người có quan hệ huyết thống với mình. Với Linh thì gia đình chính là những người đã đồng hành với mình, thương yêu mình, bao dung cho những lỗi lầm của mình, cùng cười cùng khóc cùng vui cùng buồn…".

2sao.vn | Photobook

Ái Châu dành lời ngọt ngào cho ông xã Huỳnh Đông: "Hôm nay là ngày Gia đình, nhà Py thương chúc mọi nhà đều bình an, sức khoẻ vượt qua mùa dịch này nhé. Nửa đêm không ngủ được, ngồi dậy nói chuyện với bạn chồng tới 3 giờ sáng, cảm thấy được chia sẻ vô cùng bởi mình không bao giờ hối hận khi trao thân gửi phận cho bạn".

2sao.vn | Photobook

Mai Thu Huyền: "Nhà là nơi 'bão dừng sau cánh cửa', cảm ơn chồng yêu đã cho vợ một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Hãy luôn ở bên mẹ con em, anh nhé. Mãi yêu anh. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam tất cả mọi người nhé".

2sao.vn | Photobook

NSND Lan Hương: "28/6 - ngày Gia đình Việt Nam. Chúc tất cả mọi người, ai cũng có một gia đình ấm áp, hạnh phúc, có nơi để sưởi ấm trái tim, để chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, nơi để chúng ta hướng về chúng ta tự hào và trân trọng".

2sao.vn | Photobook

Hồng Ngọc bên gia đình: "Thức dậy ở một nơi xa, quyết định cả mùa hè này đi vacation (du lịch) hết, bù cho năm ngoái không đi được. Đi đâu cũng được, miễn là có nhau".

2sao.vn | Photobook

MC Thanh Thảo: "Bức tranh mà tôi yêu thương, trân quý và ra sức xây dựng với những gương mặt mang đến cho tôi sự nguồn năng lượng mỗi ngày. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam".

2sao.vn | Photobook

Thúy Diễm - bà xã Lương Thế Thành - bày tỏ: "Mừng ngày Gia đình 28/6. Xin chúc cho mọi nhà luôn hạnh phúc và bình an".

2sao.vn | Photobook

Lương Thùy Linh Hồng Ngọc Thúy Diễm mai thu huyền Bình Minh Hồ Ngọc Hà