Dàn sao Việt khuấy động chuỗi sự kiện mừng Highlands Coffee 20 tuổi

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, MIN, ERIK, AME,… sẽ cùng góp mặt trong chuỗi sự kiện đánh dấu 20 năm thành lập Highlands Coffee - "20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt".

“20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt”

Nằm trong chương trình “20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt”, lần đầu tiên, Highlands Coffee sẽ đưa hàng nghìn người hâm mộ đến với chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra tại những địa điểm mang tính biểu tượng của ba thành phố lớn Đà Nẵng (08/11), Thủ đô Hà Nội (16/11) và TP.HCM (23/11).

Trên nền sân khấu in đậm dấu ấn từ sự hòa quyện độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, MIN, ERIK, AME, … và hàng loạt các gương mặt ca sỹ đình đám đại diện cho lối sống của người Việt hiện đại sẽ dẫn dắt hàng nghìn người hâm mộ hòa chung nhịp đập với những giá trị Việt mà Highlands Coffee đã nuôi dưỡng và nâng tầm trong suốt 20 năm qua.

Dàn sao Việt khuấy động chuỗi sự kiện mừng Highlands Coffee 20 tuổi-1
 Hàng nghìn khán giả sẽ được dẫn dắt qua chuỗi sự kiện sôi động tại Đà Nẵng, Thủ đô Hà Nội  và Tp. Hồ Chí Minh

Đặc biệt, biểu tượng Phin Cà Phê Highlands Coffee khổng lồ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam với chiều cao đến 9m sẽ là điểm nhấn xuyên suốt trong cả chuỗi sự kiện. Không chỉ là hình ảnh biểu tượng có một không hai của văn hóa cà phê Việt, Phin Cà Phê còn là hình ảnh đại diện cho sự phát triển, tiếp nối niềm tự hào những giá trị Việt sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong mỗi người Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Dàn sao Việt khuấy động chuỗi sự kiện mừng Highlands Coffee 20 tuổi-2
Biểu tượng Phin Cà Phê Highlands Coffee khổng lồ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam với chiều cao đến 9m sẽ là điểm nhấn xuyên suốt trong cả chuỗi sự kiện

Xa hơn nữa, Highlands Coffee hứa hẹn mang đến hàng loạt những hoạt động thiết thực tại hơn 300 quán trên toàn hệ thống. Đây sẽ là cơ hội để Highlands Coffee gởi lời tri ân các đối tác và khách hàng, khẳng định cam kết của thương hiệu trong hành trình nâng tầm cuộc sống Việt.

Hành trình 20 năm đầy tự hào

Năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee chính thức được thành lập, với tầm nhìn trở thành thương hiệu cà phê và trà được yêu thích nhất tại Việt Nam và tự hào chia sẻ với thế giới.

Tính đến tháng 8/2019, Highlands Coffee là chuỗi cà phê có số lượng quán lớn nhất tại Việt Nam với hơn 300 quán trải dài trên khắp 24 tỉnh thành. Không ngừng đặt chân đến những vùng đất mới trên khắp cả nước, Highlands Coffee còn mang niềm tự hào đất Việt đến thế giới với chuỗi 50 quán cà phê ở thị trường quốc tế.

Đến nay Highlands Coffee đã trở thành một điểm nhấn không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày của hàng trăm nghìn lượt khách hàng thân thiết, từ đó góp phần nâng tầm văn hóa cà phê và trà của nhiều thế hệ người Việt.

Trong suốt chiều dài 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những cột mốc ấn tượng, mỗi bước chuyển mình của Highlands Coffee đều in đậm dấu ấn của niềm tự hào đất Việt.

Từ niềm tự hào đối với nguồn nguyên liệu được nuôi lớn trên mảnh đất Việt, Highlands Coffee khẳng định sử dụng 100% cà phê và trà được thu mua trực tiếp từ vùng Cao Nguyên Việt Nam. Từ đó, niềm tự hào các giá trị Việt được tiếp nối bởi đội ngũ hàng nghìn nhân viên tại Highlands Coffee khi gửi gắm trọn vẹn tâm huyết trong từng Phin Sữa Đá, ly Trà Sen Vàng hay Freeze Trà Xanh theo một tiêu chuẩn duy nhất trên toàn hệ thống.

Để rồi, niềm tự hào những giá trị Việt được len lỏi trong hàng triệu khách hàng khi thưởng thức hương vị Việt thân thuộc, chia sẻ “trăm chuyện đậm đà” trong không gián quán quen thuộc giữa một Việt Nam truyền thống và hiện đại.

Dàn sao Việt khuấy động chuỗi sự kiện mừng Highlands Coffee 20 tuổi-3
 Highlands Coffee công bố chương trình mang tên 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt

Ông David Thái - Người sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành cho biết: “Highlands Coffee với vị thế là chuỗi café hàng đầu tại Việt Nam đã góp phần không nhỏ trong hành trình nâng tầm những giá trị Việt hiện hữu trong từng phin cà phê, từng ly trà phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Sự thành công của Highlands Coffee trong mỗi bước đi trên hành trình 20 năm qua đều in đậm dấu ấn của sự cổ vũ, gắn kết chặt chẽ từ các đối tác, đội ngũ nhân viên cho đến mỗi khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được ủng hộ từ các khách hàng thân thiết trong suốt 20 năm qua vì sự ủng hộ của họ sẽ góp phần tạo nên thương hiệu Highlands Coffee ngày càng hoàn thiện hơn”.

Ngọc Minh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-viet-khuay-dong-chuoi-su-kien-mung-highlands-coffee-20-tuoi-n-198259.html

Soobin Hoàng Sơn Đông Nhi

Tin tức mới nhất