Dàn sao xúng xính dự sự kiện lớn của Kiều Beauty Queen

MC Bình Minh, danh hài Trường Giang, ca sĩ Đan Trường, Khởi My, Soobin Hoàng Sơn…đã góp mặt trong “Lễ tri ân khách hàng và các nhà phân phối” của thương hiệu mỹ phẩm Kiều Beauty Queen.

Chương trình như một lời cảm ơn mà Ngọc Kiều - Chủ thương hiệu Kiều Beauty Queen muốn gửi đến các vị khách hàng, các nhà phân phối, và các đại lý đã đồng hành cùng Kiều từ những ngày đầu thành lập.

Dàn sao xúng xính dự sự kiện lớn của Kiều Beauty Queen-1

Poster của chương trình

Cô chủ thương hiệu Ngọc Kiều đã chuẩn bị cho sự kiện từ nhiều tháng trước, tự mình lên ý tưởng và chọn những món quà đặc biệt cho các vị khách có mặt trong chương trình.

Sau màn múa tương tác led đầy màu sắc, huyền ảo Ngọc Kiều xuất hiện lộng lẫy bên cạnh MC, diễn viên điển trai Bình Minh.

Cô xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi các khách hàng, các nhà phân phối, các đại lý từ khắp mọi nơi đã không ngại đường xa đến và chung vui cùng tôi. Đây như một cột mốc đánh dấu một chặng đường của Kiều Beauty Queen, và đây cũng sẽ là động lực để tôi cố gắng hơn nữa, mang những sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng.”

Trong sự kiện, các người mẫu trong những bộ trang phục vô cùng lộng lẫy và trên tay là những sản phẩm được xem là “báu vật” của vương quốc “Kiều Beauty Queen”. Tiết mục thu hút ánh nhìn của hàng ngàn người trong khán phòng bởi những thiết kế của Simon Nguyễn và đồng thời ngắm nhìn những sản phẩm đã làm nên sự thành công của chính Ngọc Kiều cũng như những người có mặt ngày hôm đó.
 

Dàn sao xúng xính dự sự kiện lớn của Kiều Beauty Queen-2
Sản phẩm Serum của Kiều Beauty Queen

Không khí buổi lễ càng thêm long trọng khi chính Ngọc Kiều là người trao bằng khen và những món quà ý nghĩa để vinh danh những nhà phân phối đã cùng Kiều làm nên thành công của ngày hôm nay.

Chị Minh Tâm - một nhà phân phối được vinh danh chia sẻ: “ Ngày hôm nay, khi được đứng đây và được vinh danh là niềm hạnh phúc rất lớn của tôi. Tôi thật sự cảm ơn chị Kiều đã giúp đỡ và chia sẻ với tôi ngay từ những ngày đầu bước vào nghề kinh doanh mỹ phẩm. Xin chúc cho Kiều Beauty Queen gặt hái thêm được nhiều thành công, mang đến nhiều sản phẩm mới cho người tiêu dùng và tiếp tục sứ mệnh làm đẹp cho các chị em phụ nữ.”

Danh hài Trường Giang đã xuất hiện với 1 tiểu phẩm ngắn. Khán giả đã có những tràng cười sản khoái sau những câu thoại hài hước của anh “Mười khó”.

Tiếp nối cung bậc cảm xúc vui tươi là phần trình diễn của ca sĩ đang được hàng triệu khán giả trẻ Việt Nam yêu thích, Soobin Hoàng Sơn. Anh mang đến phần trình diễn sôi động qua các ca khúc: Mashup La La La, Phía sau một cô gái remix và không quên dành tặng ca khúc đang đứng đầu trên bảng xếp hạng nhạc Việt -  “Xin đừng lặng im”.

Khởi My với lịch trình bận rộn nhưng cô nàng cũng giành thời gian đến và trình diễn các ca khúc mới của mình trong thời gian qua như: Mưa rơi vào phòng, Trải Qua, Right Now.
Với những ca khúc thân thuộc, êm dịu như: Gọi Tên Việt Nam, Xót xa bông sứng đợi chờ, LK thiên sư tình yêu, anh Bo Đan Trường đã khép lại chương trình trong một bầu không khí thật âm cúng và gần gũi.

MC Bình Minh, danh hài Trường Giang, ca sĩ Đan Trường, Khởi My, Soobin Hoàng Sơn…đã góp mặt trong “Lễ tri ân khách hàng và các nhà phân phối” của thương hiệu mỹ phẩm Kiều Beauty Queen.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-xung-xinh-du-su-kien-lon-cua-kieu-beauty-queen-n-138392.html

Tin tức mới nhất