Dàn thí sinh hô tên 'hiền lạ' chung kết Miss Grand Vietnam 2022

Không còn "quậy" như bán kết, nhiều thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 hô tên "ê a", thiếu dứt khoát, sôi động.

Tối 1/10, chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Ở phần mở màn, top 50 thí sinh có phần hô tên và quê quán. Màn giới thiệu của dàn thí sinh đã có nhiều thay đổi so với bán kết trước đó, từng gây ra những tranh cãi đa chiều.

Ở chung kết, dàn thí sinh hô tên "hiền" hơn hẳn. Dù biết thay đổi theo chiều hướng "hợp lòng dư luận", song rất nhiều thí sinh thể hiện thiếu lửa, hô "ê a", chưa thực sự dứt khoát, sôi động.

Ngoài ra, âm thanh không bắt tai cũng khiến tổng thể phần hô tên thiếu sự thu hút, thậm chí nhiều cư dân mạng cho rằng "buồn ngủ".

Dàn thí sinh hô tên hiền lạ chung kết Miss Grand Vietnam 2022-1
Thí sinh Tâm Như (An Giang) "gây bão" tại bán kết, tới chung kết có sự tiết chế hơn, là thí sinh hiếm hoi được khen ấn tượng.

Dàn thí sinh hô tên hiền lạ chung kết Miss Grand Vietnam 2022-2
Chế Nguyễn Quỳnh Châu giữ nguyên phong độ, cả 2 vòng thi đều không "làm lố".

Dàn thí sinh hô tên hiền lạ chung kết Miss Grand Vietnam 2022-3
Nguyễn Thị Kiều My cũng có một chút tiết chế, là thí sinh hiếm hoi tạo được "điểm nhấn" giữa dàn thí sinh hô tên thiếu sôi động và dứt khoát.

Dàn thí sinh hô tên hiền lạ chung kết Miss Grand Vietnam 2022-4
Đinh Thị Mỹ Ái là thí sinh chiến thắng giải thưởng "Best Introduction" (hô tên ấn tượng nhất).

Sau đêm bán kết trước đó, "hô tên Miss Grand Vietnam 2022" là từ khóa "hot" trên mạng xã hội. Theo đó, không ít người đẹp gào thét, hét lên khi giới thiệu bản thân, hoặc bẻ giọng, bẻ câu từ, có những động tác hài hước... để gây ấn tượng.

Vẫn biết hô tên theo phong cách phóng khoáng, có phần "lố lố, hài hài" là "đặc sản" của Miss Grand Thailand hay Miss Grand International, song việc Miss Grand Vietnam lần đầu được tổ chức và có phần này vẫn khiến nhiều người chưa quen.

Trên mạng xã hội nổ ra khá nhiều tranh cãi về màn giới thiệu bản thân của các thí sinh. Nhiều sao Việt cũng cho rằng các cô gái cần tiết chế hơn trên sân khấu.


Những màn hô tên hài hước nhất bán kết Miss Grand Vietnam 2022 (Nguồn: Thế giới hoa hậu).

Về phía BTC, họ thừa nhận có một số cá nhân "over" trong phần hô tên, nhưng khẳng định không phải tất cả, đồng thời cho biết sẽ khắc phục điều này trong đêm chung kết.

"BTC và ê-kíp thực hiện chương trình ghi nhận sự đóng góp ý kiến từ khán giả, và đã bàn bạc, trao đổi để khắc phục những vấn đề ở phần hô tên. Cụ thể, trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ vẫn có phần hô tên (vì trong format chương trình có giải thưởng cho nội dung này).

Tuy nhiên, sẽ tiết chế lại những trường hợp như đã nêu. Đảm bảo sự hài hòa, sang trọng, nhưng vẫn năng lượng và tươi tắn, phù hợp với năng lượng của những cô gái trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính", đại diện BTC cho hay.

C.H
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam

Tin tức mới nhất