Cô gái lên mạng làm quen trai lạ và hỏi 'Đố anh khoảng cách nào xa nhất?' và màn sỉ nhục...

Hành động và suy nghĩ của cô nàng này thật khó mà khiến người ta chấp nhận cho nổi.

Làm quen cũng như tìm kiếm mối quan hệ yêu đương qua Internet và đặc biệt là các ứng dụng hẹn hò tiềm tàng nhiều rủi ro. Nhìn chung, vì tính chất thiếu chắc chắn, tràn lan không chọn lọc mà thật khó để người dùng thấy "một nửa" như ý.

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có quyền nói chuyện, tìm hiểu một đối tượng để thế giới quan mở mang hơn và thu về nhiều trải nghiệm sống. Tuy vậy, điều quan trọng là hãy cư xử thật lịch thiệp, không ăn nói thiếu suy nghĩ để bản thân trở nên tốt đẹp trong cảm quan của đối phương.

Có một khoảng cách rất mong manh giữa hài hước và vô duyên. Nếu có duyên và tinh tế, bạn sẽ dễ bắt gặp được những người phù hợp hơn. Ngược lại, vô duyên sẽ làm chị em thật méo mó và đầy định kiến. Không chừng sẽ bị bóc phốt, ném đá nếu câu chuyện bị phát tán. Tình huống đang gây tranh cãi trên MXH Tik Tok mới đây là ví dụ điển hình.

Cô nàng B.P đã đăng tải đoạn clip về một cuộc nói chuyện với trai lạ trên ứng dụng hẹn hò Bumble. Về cơ bản, ứng dụng này cũng là nơi giao lưu của mọi người từ đồng giới đến khác giới. Song điều đặc biệt của app Bumble nằm ở chỗ người nữ sẽ là đối tượng được nhắn tin trước cho người nam mà cô ấy cảm thấy phù hợp. 

Cô gái lên mạng làm quen trai lạ và hỏi Đố anh khoảng cách nào xa nhất? và màn sỉ nhục...-1
(Ảnh chụp màn hình)

Theo clip, B.P gặp được một anh chàng và đã mở lời trước. Cô nàng còn khẳng định mình không có ý định nghiêm túc nên đã làm trò "xấu tính" với một anh chàng.

Câu chuyện tưởng chừng rất lãng mạn khi B.P cất lời hỏi "Đố anh biết cái nào xa hơn?"

Tuy nhiên, sự lãng mạn ban đầu đã "chệch hướng" khi B.P so sánh "kém duyên": "Khoảng cách giữa trái đất với mặt trời hay khoảng cách giữa hai mắt anh?"

Cô gái lên mạng làm quen trai lạ và hỏi Đố anh khoảng cách nào xa nhất? và màn sỉ nhục...-2
Câu hỏi tưởng chừng rất bình thường của B.P nhưng thực ra mang đầy tính "móc mỉa".

Chàng trai cũng trả lời hết sức tình tứ: "Khoảng cách giữa trái đất và mặt trời nhé. Anh là trái đất em là mặt trời. Em soi sáng cho anh."

B.P vẫn không vừa khi đáp trả "Ơ thôi ạ cho em làm phi hành gia, để bay khỏi trái đất."

Cậu bạn nam lúc này mới hỏi ngược lại đáp án câu hỏi về khoảng cách lúc ban đầu. Song B.P thể hiện đỉnh cao của sự "kém duyên" khi thẳng thừng nhắn: "Em cũng không biết. Em nhìn được mặt trời nhưng không thấy mắt còn lại của anh."

Cô gái lên mạng làm quen trai lạ và hỏi Đố anh khoảng cách nào xa nhất? và màn sỉ nhục...-3
"Cú chốt" đầy vô duyên của B.P kết thúc câu chuyện.

Ngay sau khi đoạn clip "tự khoe" của B.P được đăng tải, hàng trăm lượt bình luận đã bày tỏ thái độ phẫn nộ trước lối ứng xử thiếu lịch sự từ phía cô nàng. Những câu nói kể trên quả là một sự xúc phạm đến vẻ ngoài của người khác, càng nói, cô nàng càng móc mỉa về đôi mắt của chàng trai.

Đáng nhẽ, dù không có ý định tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc trên ứng dụng Bumble, B.P vẫn nên nói chuyện một cách thoải mái hoặc chí ít là tôn trọng đối phương. Đằng này, lối cư xử thể hiện cho một tư duy lệch lạc của B.P, do đó cộng đồng mạng lên án cũng là điều dễ hiểu. 

Còn chị em thì sao, bạn nghĩ gì về những lời nói miệt thị của B.P trong câu chuyện trên?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-len-mang-lam-quen-trai-la-va-hoi-do-anh-khoang-cach-nao-xa-nhat-chang-ngo-la-man-si-nhuc-khien-dan-mang-nem-da-kich-liet-162212101225954655.htm

bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất