'Hú hồn' khi thấy chàng trai chở thứ nhìn như quả bom sau xe đạp

Sau khi biết sự thật, ai cũng trầm trồ về "chiếc quả" này, bởi vì nó quá lớn so với kích thước thông thường.

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ hình ảnh về một vật "siêu to khổng lồ", nhìn rất giống... quả bom khiến ai lướt qua clip cũng có phần giật mình nhẹ. Càng "hú hồn" hơn khi chàng trai này đặt thứ giống quả bom đó ngay sau xe đạp, có vẻ như chuẩn bị chở đi đâu đó.

Thế nhưng sau khi biết được sự thật, ai cũng trầm trồ về "chiếc quả" này, bởi vì nó quá lớn so với kích thước thông thường.

Hú hồn khi thấy chàng trai chở thứ nhìn như quả bom sau xe đạp-1
Dân tình "hú hồn" khi thấy chàng trai chở thứ nhìn như quả bom sau xe đạp, xem kỹ mới biết là ăn được, lại còn có giá rẻ bất ngờ

Thì ra, đây là 1 quả bí đỏ. Nếu như bình thường, bí đỏ chỉ nặng cỡ 1kg - 2kg, hoặc quả to thì lên tới 5kg là cùng. Ấy vậy mà quả bí mà chàng trai này mua thì nặng tận 15kg. Đã vậy, nó còn rất dài, hình dáng rất giống với quả bom nên khi nhìn lướt qua thì cũng dễ bị nhầm.

Càng ấn tượng hơn nữa khi quả bí "siêu to khổng lồ" này lại có giá rất rẻ, chỉ 60k. Dân mạng xem xong cũng phải trầm trồ đây này!

- Quả bí nhìn như quả bom vậy.

- Quả bí này chắc chia cho cả xóm ăn mất.

- Trời ơi quả bí gì mà lạ thế bạn.

- Nhớ giữ hạt làm giống nhé bạn ơi.

- Mang cái này đi đường người ta tưởng quả bom lại bị túm cổ.

Hú hồn khi thấy chàng trai chở thứ nhìn như quả bom sau xe đạp-2

Theo các thông tin trên tài khoản cá nhân của người đăng tải clip, có vẻ như quả bí này được mua ở Nhật. Điều này không quá lạ khi ở Nhật có rất nhiều loại quả "siêu to khổng lồ" như vậy.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-tinh-hu-hon-khi-thay-chang-trai-cho-thu-nhin-nhu-qua-bom-sau-xe-dap-xem-ky-moi-biet-la-an-duoc-lai-con-co-gia-re-bat-ngo-16121050907160288.htm

thực phẩm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất