Dân tình 'náo loạn' trước danh sách dự đoán dàn sao Hàn sắp đổ bộ đại nhạc hội ở Việt Nam, có cả Bi Rain và Mamamoo

Ngoài ra, SF9, Pentagon và N.Flying cũng được dự đoán nằm trong dàn line-up của chương trình năm nay.

Đại nhạc hội hữu nghị Việt - Hàn là hoạt động giao lưu văn hóa thường kỳ, không chỉ mang đến những màn biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc trưng mà sự kiện còn quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng của cả hai nước. Năm nay, Đại nhạc hội hữu nghị Việt - Hàn 2019 đã được thông báo sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Dù chưa có thông tin chính thức từ ban tổ chức, tuy nhiên, những ngày qua trên mạng xã hội đã có không ít màn dự đoán của cộng đồng fan Kpop về những nghệ sĩ Hàn nào sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào đầu tháng 6 tới.

Mới đây, một trang chuyên đăng tải các thông tin về Kpop vừa tiết lộ thông tin về danh sách nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ tham dự Đại nhạc hội hữu nghị Việt - Hàn 2019 tại Hà Nội.

Được biết, dàn line-up sẽ có sự xuất hiện của một tên tuổi lớn trong ngành giải trí Hàn và các nhóm nhạc trẻ đang 'hot' trong Kpop. Cụ thể, phía Hàn Quốc sẽ có 5 ca sĩ, nhóm nhạc sang Việt Nam, bao gồm: Bi Rain, Mamamoo, SF9, Pentagon và N.Flying.

Dân tình náo loạn trước danh sách dự đoán dàn sao Hàn sắp đổ bộ đại nhạc hội ở Việt Nam, có cả Bi Rain và Mamamoo-1
Dàn khách mời Kpop được tiết lộ sẽ đến Việt Nam vào tháng 6

Bên cạnh các tiết mục của sao Hàn, những ca sĩ hàng đầu Vpop hiện nay như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh cũng đã xác nhận sẽ tham gia biểu diễn tại Đại nhạc hội hữu nghị Việt - Hàn 2019.

Dân tình náo loạn trước danh sách dự đoán dàn sao Hàn sắp đổ bộ đại nhạc hội ở Việt Nam, có cả Bi Rain và Mamamoo-2
Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên là 2 nghệ sĩ Việt đầu tiên được tiết lộ tham gia biểu diễn

Hiện tại, ban tổ chức cũng đã công bố giá vé và các vị trí trên khán đài theo dõi chương trình. Mỗi vé sẽ có giá vào khoảng 350 nghìn đồng đến 4 triệu đồng tùy vào vị trí so với sân khấu.

Dân tình náo loạn trước danh sách dự đoán dàn sao Hàn sắp đổ bộ đại nhạc hội ở Việt Nam, có cả Bi Rain và Mamamoo-3
Các mức giá vé được thông báo trên 1 trang thông tin Kpop nổi tiếng.

Theo Báo Đất Việt


bi rain Kpop MAMAMOO

Tin tức mới nhất