Đan Trường 'bó tay' khi con trai quyết không chịu gọi mình là bố

Câu chuyện do nam ca sĩ chia sẻ khiến nhiều người đọc buồn cười, nhưng ẩn sau đó là lý do rất ý nghĩa.

Mới đây, Đan Trường khiến cộng đồng mạng thích thú với câu chuyện được anh chia sẻ trên Facebook. Cụ thể, đó là cuộc nói chuyện qua video với con trai.

Gặp mặt bố qua video, con trai Thiên Từ rất ngoan ngoãn trả lời từng câu hỏi của Đan Trường. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một điều là Thiên Từ liên tục gọi bố là "Đan Trường", khi bị nam ca sĩ kêu phải gọi là "bố" cũng không chịu.

Đan Trường bó tay khi con trai quyết không chịu gọi mình là bố-1
Con trai Thiên Từ của Đan Trường.

"Con thích gọi bố như vậy!", Thiên Từ phản kháng khi bị Đan Trường ép phải gọi mình là bố, khiến anh cũng chỉ biết "bó tay".

Sau đó Đan Trường đã tìm hiểu nguyên nhân vì sao con trai không chịu gọi mình là bố. Hóa ra trong thời gian xa nhau vì dịch Covid-19, Thiên Từ rất hay xem video về bố và nghe thấy các cô chú gọi bố là "Đan Trường", Thiên Từ cũng thích thú học theo.

Anh hài hước bày tỏ nỗi nhớ và mong sớm về với con: "Bố con tui mới xa nhau có 4 tháng thôi chứ mấy... Xa lâu hơn nữa chắc Thiên Từ gọi là Anh Ba Khía luôn quá. Mong là dịch Covid-19 sớm qua mau để tui sớm gặp con tui, nhớ nhóc tỳ lắm rồi".

Đan Trường bó tay khi con trai quyết không chịu gọi mình là bố-2
Nguyên văn bài đăng của Đan Trường.

Con trai của Đan Trường là Mathis Thiên Từ, chào đời năm 2017. Mặc dù chỉ mới 3 tuổi nhưng Thiên Từ đã lộ rõ tiềm năng là "soái ca" trong tương lai với gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Cậu bé cũng được khen ngợi rất thông minh, có năng khiếu ngoại ngữ.

Đan Trường bó tay khi con trai quyết không chịu gọi mình là bố-3
Gia đình hạnh phúc của Đan Trường.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Dan-Truong-bo-tay-khi-con-trai-quyet-khong-chiu-goi-minh-la-bo-1889009.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất