Đan Trường - Cẩm Ly bị lên án gắt: 'Đứng trên đầu khán giả mà hát à?'

Đầu tư sân khấu trình diễn "khủng" 6 tỷ, Đan Trường vẫn bị dân tình đào lại mổ xẻ.

Đan Trường là một trong số ít ngôi sao thần tượng đời đầu còn giữ được lượng fan lớn. Gần 20 năm trong sự nghiệp ca hát, Đan Trường vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ, tên tuổi của anh vẫn rất nóng với khán giả và truyền thông.

Đan Trường đã thành công với nhiều thể loại nhạc như nhạc trẻ, dân ca... và từng gặt hái vô số giải thưởng âm nhạc trong nước. Được biết, Đan Trường có gần 100.000 fan được cấp thẻ chính thức trên khắp cả nước; anh sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ và có nhiều show diễn lớn nhỏ từ Bắc chí Nam.

Đan Trường - Cẩm Ly bị lên án gắt: Đứng trên đầu khán giả mà hát à?-1
Đan Trường

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần tiết mục song ca Liên Khúc Khung Trời Ngày Xưa của Đan Trường cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly trong live concert 20 Năm Cảm Ơn Đời vào năm 2016. 


Liên Khúc Khung Trời Ngày Xưa - Đan Trường và Cẩm Ly

Theo đó, điều khiến mọi người trầm trồ nhất trong tiết mục chính là việc sân khấu có thể di chuyển. Trong clip, khi Đan Trường và Cẩm Ly đang hát thì bục trình diễn dần được nâng lên, sau đó lại trượt từ đầu sân khấu ra phía khán đài. Điều này đã tạo nên sự bất ngờ khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Đan Trường - Cẩm Ly bị lên án gắt: Đứng trên đầu khán giả mà hát à?-2
Sân khấu nâng và trượt dài trong đêm live concert của Đan Trường vào năm 2016

Đến nay khi xem lại, người hâm mộ vẫn choáng ngợp và ngỡ ngàng trước độ hoành tráng của đêm diễn 6 tỷ này. Thế nhưng vẫn có bình luận cho rằng việc trình diễn như thế là thiếu tôn trọng khán giả, vì cả hai nghệ sĩ đang "đứng trên đầu người khác".

Đan Trường - Cẩm Ly bị lên án gắt: Đứng trên đầu khán giả mà hát à?-3
Netizen tranh cãi về tiết mục của Đan Trường, Cẩm Ly

Đan Trường - Cẩm Ly bị lên án gắt: Đứng trên đầu khán giả mà hát à?-4
Đan Trường và Cẩm Ly

Lập tức, nhiều netizen vào phản bác, bênh anh Trường. Họ cho rằng, khi sân khấu di chuyển về phía người xem, Đan Trường và Cẩm Ly đã chủ động di chuyển sang 2 bên. Ở vị trí này, hai ca sĩ sẽ không gây sự thiếu tôn trọng hay bất lịch sự như quan điểm của cư dân mạng kia.

Hiện clip trên đang thu hút sự chú ý của dân tình, gây nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Cẩm Ly Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao