Dân văn phòng 'xanh mặt' khi thấy giòi bò lổm ngổm trong suất cơm trưa

Nhận được 3/6 hộp cơm có giòi bò lổm ngổm, người này đã phản ánh nhưng lại bất ngờ về thái độ của quán ăn.

Trên một diễn đàn ăn uống, tài khoản B.B đã chia sẻ hình ảnh và câu chuyện “éo le” mà bản thân trải qua hết từ cú sốc này sang cú sốc khác không chỉ vì chất lượng mà còn ở thái độ nhân viên. Theo như nội dung đăng tải, người này và đồng nghiệp có đặt cơm trưa tại một quán ăn ở Hà Nội, gồm 6 suất.  

Tuy nhiên khi nhận cơm, người này phát hiện ra 3/6 suất cơm có dưa chuột bị thối đến mức giòi bò lổm ngổm bên trên. Không hài lòng về những hộp cơm trưa mình nhận được, tài khoản B.B đã phản ánh lại. 

Dân văn phòng xanh mặt khi thấy giòi bò lổm ngổm trong suất cơm trưa-1
Câu chuyện bức xúc của tài khoản B.B.

"Ban đầu bọn mình nói rất nhẹ nhàng nhưng nhân viên đổ lỗi cho nhà cung cấp, chất lượng, khâu vệ sinh của bên các bạn ấy sạch sẽ không thể có giòi và cứ quanh co đổ lỗi và có yêu cầu ship 3 suất khác. Về sau vì không chịu được thái độ nhân viên và cách giải quyết, bên mình yêu cầu cửa hàng không quanh co đổ lỗi và tỏ thái độ không quan tâm đến các lí do mà bạn ấy đưa ra, chỉ cần biết bên bạn ship suất cơm có giòi.

Bên bạn cần chịu trách nhiệm, nhận lỗi, xin lỗi khách và yêu cầu hoàn tiền 3 suất cơm. Đến khi này thái độ của bạn nhân viên (hoặc quản lý) làm bọn mình rất sốc. Bạn nhân viên to tiếng với bên mình, nói 'khách hàng không phải kiểu cứ bỏ tiền ra là muốn cái gì cũng được đâu'. 

Dân văn phòng xanh mặt khi thấy giòi bò lổm ngổm trong suất cơm trưa-2Dân văn phòng xanh mặt khi thấy giòi bò lổm ngổm trong suất cơm trưa-3
Giòi bò lổm ngổm trong hộp cơm, dưa chuột bị hỏng. 

Bên mình sốc, bắt đầu sôi máu lên và doạ sẽ đăng lên các hội review thì bạn ấy nói 'bên bạn cứ review thoải mái, lỡ đâu bên bạn bỏ giòi vào để dìm bên mình' thì sao và rất nhiều câu khác.

Vì bên mình chưa chuẩn bị cho việc này nên không ghi âm lại được. Sau đó bên mình đã lập tức cúp máy và gửi hình cho bạn ấy để nhận được những lời phản hồi có vẻ dịu hơn nhưng vẫn không nhận lỗi", tài khoản B.B viết.

Dân văn phòng xanh mặt khi thấy giòi bò lổm ngổm trong suất cơm trưa-4
Sau một hồi đôi co trên điện thoại, gửi lại hình ảnh qua tin nhắn thì quán ăn chỉ phản hồi như này.

Câu chuyện ngay sau khi chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng bức xúc. Ai nấy đều thể hiện sự không đồng tình với cách xử lí của quán ăn, đồng thời bày tỏ sự thông cảm với hoàn cảnh "chủ thớt" gặp phải.

Bạn Hoài Linh viết: "Khổ thân được bữa ăn thì như vậy". "Kinh vãi. Khổ thân bạn chủ thớt, đã mất tiền còn ăn giòi, ăn chửi ngược", Huong Nguyen phát biểu.

"Quá tồi tệ, dưa chuột thế kia mà cũng bán ăn tiền cho được, kinh tởm”, “Đã không biết xin lỗi còn thách thức khách hàng, cho sập tiệm đi", một số bình luận khác.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-hang-buc-xuc-vi-thay-gioi-bo-lom-ngom-trong-com-trua-n-227379.html

vệ sinh an toàn thực phẩm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất