Đang ân ái bị bạn trai tát, người đẹp chấp nhận vì 'đang tận hưởng'

Chia sẻ chi tiết chuyện ân ái với bạn trai không chút ngượng ngùng, nữ diễn viên khiến nhiều người "cạn lời".

Ngày 23/9, một bài đăng về nữ diễn viên Quách Dịch Tâm trên Ettoday được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi, bài viết ghi lại nội dung cuộc trò chuyện đầy chi tiết 18+ nhạy cảm trên một talkshow truyền hình của mỹ nhân nóng bỏng này.

Góp mặt trong một chương trình tâm sự chuyện tình cảm, Quách Dịch Tâm không ngần ngại mô tả trần trụi về màn ân ái của mình và người yêu. 

Khi MC Trịnh Y Kỳ khơi gợi rằng nhiều người có sở thích dùng bạo lực khi quan hệ tình dục, Quách Dịch Tâm liền tiết lộ về lần mây mưa của mình với một chàng trai nghiện sex và có đặc điểm như vậy trong quá khứ.

Đang ân ái bị bạn trai tát, người đẹp chấp nhận vì đang tận hưởng-1

Cụ thể là, có một lần đang "hành sự" thì người bạn trai kia quá khích giơ tay tát Quách Dịch Tâm. Cô nàng sững người và cảm thấy không được tôn trọng chút nào khi bị bạn trai bất ngờ tát ở trên giường. Dịch Tâm cảm thấy bực tức và khó chịu ngay giữa cuộc ân ái. 

Ngỡ rằng Dịch Tâm sẽ kết thúc mọi chuyện và trốn thoát khỏi gã bạn trai yêu đương bạo lực, tuy nhiên, bất ngờ hơn cả là cách cô nàng ứng xử sau đó. 

Dịch Tâm chia sẻ: "Thật sự rất khó để dừng giữa chừng. Tôi tự nhủ dù gì thì cũng đã xảy ra rồi, thôi thì đành cố gắng tận hưởng thôi. Quá trình 'hành sự' dù rằng khá đau đớn nhưng lại có chút sảng khoái."

Đang ân ái bị bạn trai tát, người đẹp chấp nhận vì đang tận hưởng-2Đang ân ái bị bạn trai tát, người đẹp chấp nhận vì đang tận hưởng-3

Cư dân mạng có những bình luận trái chiều về chia sẻ táo bạo của Quách Dịch Tâm. Người thì cho rằng cô không nên chiều chuộng bạn trai đến mức bỏ qua cả cảm xúc của bản thân. Đa số lại cảm thấy sốc và cạn lời vì Dịch Tâm chia sẻ chuyện tế nhị mà "như không".

Quách Dịch Tâm hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu và diễn viên. Cô sinh năm 1995, sớm làm quen với sàn diễn từ năm 14 tuổi. Sự nghiệp diễn xuất của cô nàng có thể kể đến một số bộ phim điện ảnh như Thiếu Nữ Long Bà, Bạn Cùng Lớp, Nhất Ngục Nhất Thế Giới,... Dịch Tâm cũng từng thử thách mình ở sân chơi nhan sắc và đoạt giải Hoa khôi ngọt ngào toàn Hong Kong.

Trên mạng xã hội, Dịch Tâm được khán giả nhớ đến với những hình ảnh khoe thân nóng bỏng, táo bạo.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-sex-thi-bi-ban-trai-tat-nguoi-dep-boc-lua-cua-cbiz-thay-tuc-nhung-van-chap-nhan-vi-dang-tan-huong-2233157.html

cbiz tình dục diễn viên

Tin tức mới nhất