Đăng ảnh Midu nắm tay Anh Đức, Ngô Kiến Huy chất vấn: 'Bao giờ công khai?'

Hình ảnh tay trong tay của Anh Đức và Midu vô tình lọt vào khung hình, nhanh chóng trở thành đề tài "bóc phốt" của nhiều đồng nghiệp.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khai trương thêm cơ sở kinh doanh tại TP.HCM. Đến chúc mừng cặp đôi có nhiều bạn bè trong giới văn nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm... 

Trong số những hình ảnh được Ngô Kiến Huy ghi lại, khoảnh khắc Anh Đức - Midu tay trong tay tại sự kiện sau đó đã trở thành đề tài "bóc phốt" của nhiều đồng nghiệp.

Đăng ảnh Midu nắm tay Anh Đức, Ngô Kiến Huy chất vấn: Bao giờ công khai?-1Đăng ảnh Midu nắm tay Anh Đức, Ngô Kiến Huy chất vấn: Bao giờ công khai?-2
Anh Đức nắm tay Midu khi say sưa thể hiện bài hát, khoảnh khắc lọt vào ống kính của đồng nghiệp.

Cụ thể, khi phát hiện khoảnh khắc tay trong tay của Anh Đức và Midu, Ngô Kiến Huy thích thú đăng tải lên mạng xã hội kèm bình luận chất vấn: "Đi khai trương mà đôi trẻ Tạ Anh Đức và Đặng Thị Mỹ Dung tay trong tay như thế này, bao giờ công khai?".

Bức ảnh này cũng trở thành chủ đề chính trong bài đăng của Cris Phan sau đó. Hot streamer hào hứng "bóc phốt" đàn anh: "Anh Tạ Anh Đức, em biết hôm nay tuy anh không khai trương nhưng anh là người hạnh phúc nhất. Chị Midu ơi, alo... alo...".

Qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy Anh Đức và Midu chỉ vô tình lọt vào ống kính khi mọi người đang tập trung selfie "sống ảo". Tưởng như là nhân vật phụ bất đắc dĩ, nhưng cái nắm tay đầy tình cảm của cả hai đã chiếm trọn spotlight.

Ngay khi trở thành tâm điểm, Anh Đức đành ngậm ngùi: "Ủa sao vậy em? Đi khai trương mà đăng ảnh anh câu like là sao?". Cris Phan sau đó hài hước đáp lại: "Em thấy anh chị hạnh phúc, em cũng mừng thầm trong bụng".

Tuy chỉ là hành động thân thiết giữa đồng nghiệp với nhau, nhưng cặp đôi cũng nhận được nhiều lời tác hợp từ phía đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Trước đó, Anh Đức thú nhận Midu chính là hình mẫu người yêu lý tưởng mà mình tìm kiếm - một cô gái vừa nữ tính nhưng cũng rất độc lập, mạnh mẽ.

Đăng ảnh Midu nắm tay Anh Đức, Ngô Kiến Huy chất vấn: Bao giờ công khai?-3
Được gán ghép với nhiều mỹ nhân Vbiz, tuy nhiên Anh Đức bảy tỏ mẫu bạn gái lý tưởng của mình là Midu.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-duc-gay-sot-voi-hinh-anh-tay-trong-tay-voi-midu-n-222499.html

Anh Đức Ngô Kiến Huy Midu

Tin tức mới nhất